nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Đặc Điểm Xe Đẩy Đồ Vải - Đồ Dơ Và Lợi Ích Khi Sử Dụng

Đặc Điểm Xe Đẩy Đồ Vải - Đồ Dơ Và Lợi Ích Khi Sử Dụng

  Xe đẩy đồ vải hay còn gọi là xe đẩy đồ dơ là loại thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong những đơn vị kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, bệnh viện... với mục đích giúp việc thu gom đồ vải đã qua sử dụng từ phòng khách đến khu vực giặt là trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian và mang lại năng suất cao.

 Việc sử dụng xe đẩy đồ vải mang đến cho chủ đầu tư rất nhiều lợi ích mà chi phí đầu tư thấp, hiệu quả cao trong công việc nên rất được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến.

 xe-day-do-vai-loi-ich-xe-day-do-vai-ban-hinh2

Xe đẩy đồ vải khung inox cao cấp

 

Đặc điểm cấu tạo của xe đẩy đồ vải hoặc xe đẩy đồ dơ

 Xe đẩy đồ vải có cấu tạo khá đơn giản hơn không có nhiều ngăn như  xe đẩy làm phòng khách sạn cấu tạo chủ yếu từ ba thành phần chính gồm khung xe, túi đựng đồ dơ và bánh xe

+ Khung xe đẩy đồ vải thường được làm bằng chất liệu inox cao cấp dày dặn có độ bền cao chắc chắn chịu được tải trọng lớn.  Có một số loại xe có phần khung được làm bằng nhựa cứng bền bỉ, chịu lực tốt. Không xa có kích thước cao vừa tầm với chiều cao trung bình của người Việt Nam. 

+ Túi đựng đồ dơ được làm bằng chất liệu vải dù hai lớp chống thấm nước, dai và có độ bền cao. Túi vải được tháo lắp dễ dàng khi cần thay túi khác.

+ Hệ thống bánh xe cốt thép bọc cao su lớn giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn khi xe đang di chuyển và dễ dàng không tốn nhiều công sức khi đẩy. Đường kính bánh xe lớn giúp xe di chuyển được qua các đoạn đường gồ ghề . 2 bánh xe có khóa an toàn 2 bánh điều hướng giúp xe dễ dàng di chuyển qua các khúc cua .

 xe-day-do-vai-loi-ich-xe-day-do-vai-ban-hinh3

Xe đẩy đồ vải 2 ngăn, chất inox chắc chắn

 xe-day-do-vai-loi-ich-xe-day-do-vai-ban-hinh6

Xe đẩy đôi vải xếp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ

 

Những lợi ích khi sử dụng sẽ để đồ vải - xe đẩy đồ dơ

 Xe đẩy đồ vải được sử dụng khá phổ biến có mặt ở hầu hết trong những đơn vị kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort hay trong bệnh viện …  với mục đích chính là thu gom các loại đồ vải dơ như chăn, ga, vỏ gối, khăn tắm hay các loại đồ vải khác từ khu vực phòng khách đến khu vực giặt là và đưa đồ vải sạch đến bố trí nơi phòng khách

Sử dụng xe đẩy đồ vải giúp tăng năng suất lao động

 Giúp hỗ trợ nhân viên thực hiện công việc một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian và công sức mang lại hiệu quả cao. Việc thu gom,sắp xếp,di chuyển khối lượng lớn  các loại đồ vải từ khu vực phòng khách đến khu vực giặt sấy  bắt buộc nhân viên buồng phòng cần phải đi lại rất nhiều lần. Việc sử dụng công cụ hỗ trợ xe đẩy đồ vải là giải pháp hoàn hảo, tối ưu nhất với chi phí thấp mà hiệu quả cao.

xe-day-do-vai-loi-ich-xe-day-do-vai-ban-hinh5

 

Khả năng chứa của xe đẩy đồ vải rất lớn, giúp thu gom nhanh chóng

 

Tiết kiệm hơn khi sử dụng xe đẩy đồ vải

 Sức chứa lớn, di chuyển nhẹ nhàng mang đến hiệu của cao tiết kiệm thời gian và sức lực của nhân viên phục vụ.

 Giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thuê thêm nhân công để hoàn thành công việc tốt với giá thành rẻ

 Xe đẩy đồ vải có cấu tạo khá đơn giản, độ bền cao nên không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng và vận hành. 

xe-day-do-vai-loi-ich-xe-day-do-vai-ban-hinh7

 

Giá thành đầu tư 1 xe đẩy đồ vải rất thấp so với thuê nhân công

 

Xe đẩy đồ vải mang lại sự chuyên  nghiệp cho không gian sử dụng

 Đối với khách sạn, resort mỗi bộ phận đều có một chức năng riêng và được thực hiện sao cho đảm bảo tiến độ công việc và với thời gian quy định. Vì vậy việc đầu tư xe đẩy đồ vải là điều cần thiết giúp nhân viên buồng phòng hoàn thành tốt công việc của mình nhanh chóng tiết kiệm thời gian. Việc sử dụng xe đẩy còn giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc để lại dấu ấn ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách sử dụng dịch vụ. 

 

Xe đẩy đồ vải được sử dụng ở đâu?

Xe đẩy đồ vải được sử dụng trong các đơn vị kinh doanh lưu trú

 Đối với những đơn vị kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp với khối lượng đồ vải cực kì lớn nên việc sử dụng xe đẩy thu gom đồ vải là cần thiết và không thể thiế. Chúng giúp nhân viên vừa tiết kiệm thời gian và công suất cao để thu dọn phòng nhanh chóng tiện lợi hơn.

 Sử dụng xe đẩy đồ vải để thu gom đồ đã qua sử dụng còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị sử dụng, đồng thời giúp đảm bảo an toàn khi vận chuyển, lịch sự hơn khi vận chuyển qua nhiều khu vực khác nhau.

Xe đẩy đồ vải được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám

 Bệnh viện là nơi sử dụng khối lượng đồ vải trong một ngày rất lớn chính vì vậy nên rất cần đến sự hỗ trợ của xe đẩy đồ vải giúp việc thu gom và bố trí, thay chăn ga, gối nhanh chóng và kịp thời. Các loại đồ dơ cần phải được thu gom và thay thế đồ sạch ngay lập tức để đảm bảo vi khuẩn có hại không sinh sôi và gây ra mùi hôi khó chịu cho bệnh nhân và đảm bảo bệnh không bị lây lan từ người này sang người khác. 

 Việc di chuyển đồ dơ xuống khu vực giặt sấy cũng được bao bọc kỹ càng nhằm tránh mầm bệnh phát tán trong không khí giúp bệnh nhân được bình phục nhanh chóng.

Sử dụng xe đẩy đồ vải trong những khu vực nội trú như ký túc xá hay bán trú trường học

 Đây là một là những nơi có lượng đồ vải được sử dụng hàng ngày nhiều, xe đẩy đồ vải cũng được sử dụng nhằm mang đến mục đích thu gom đồ vải đã qua sử dụng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Tiệm giặt ủi rất cần có xe đẩy đồ vải hỗ trợ

 Tiệm giặt ủi với tính chất là chuyên giặt ủi các loại đồ vải do khách hàng mang tới nên khối lượng các đồ vải mỗi ngày rất nhiều. Vì vậy việc phân chia và đem đến khu vực giặt ủi cần được hỗ trợ bởi xe đẩy  giúp tiết kiệm thời gian.

 

Tham khảo thêm:  Thiết bị Buffet

                                                  Xe đẩy phục vụ nhà hàng

                                          

                                          

Mua xe đẩy đồ vải - xe đẩy đồ bẩn tại Thiết bị Nam Tiến

 Thiết bị Nam Tiến là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe đẩy phục vụ với đầy đủ mọi chủng loại, đa dạng kích thước và kiểu mẫu mới luôn được cập nhật thường xuyên phù hợp mọi phân khúc khách hàng. Xe đẩy đồ vải bẩn là 1 trong những dòng xe đẩy được bán chạy tại Nam Tiến, chúng tôi có đầy đủ các loại xe đẩy đồ vải như xe đẩy inox, xe đẩy bằng nhựa, xe đẩy đồ vải xếp gọn, xe đẩy đồ vải khung inox túi vải bạt… với nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

 Tất cả các loại xe đẩy đồ vải có sẵn tại kho, chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất so với các đối thủ cạnh tranh. Giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc, đặc biệt miễn phí giao hàng tại Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, phục vụ chuyên nghiệp. 

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

 

Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

 Trang Thiết Bị Khách Sạn – Yếu Tố Giúp Khách Sạn Đông Khách

 Tấm Lót Bàn Ăn. Mách Bạn Nơi Bán Tấm Lót Bàn Ăn Mẫu Đẹp, Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

 Top 10 Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng Đẹp Chất Lượng Hiện Nay

 

 

 

 

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Mẫu Xe Đẩy Đồ Vải Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

     Xe đẩy đồ vải khách sạn là loại xe đẩy được ưa chuộng chuyên dùng để thu gom các loại đồ vải như chăn, ga, gối, khăn đã qua sử dụng giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giúp chủ đầu tư tiết kiệm khoản chi phí lớn để thuê nhân công.

     Xe đẩy đồ vải được sử dụng khá phổ biến trong các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, homestay, bệnh viện hay các cơ sở nội trú với nhiều kiểu mẫu và kích thước khác nhau phù hợp mọi khách hàng với phân khúc khác nhau. 

  • Nồi Hâm Nóng Thức Ăn - Nồi Hâm Buffet Chính Hãng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Nồi hâm nóng thức ăn hay còn gọi nồi hâm buffet là thiết bị không thể thiếu cho những buổi tiệc buffet hay những buổi tiệc tự phục vụ với mục đích giữ cho món ăn luôn ấm nóng thơm ngon như vừa mới nấu, giữ trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu vốn có của món ăn. 

     Nồi hâm nóng thức ăn buffet được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế góp phần cho không gian sử dụng thêm đẳng cấp, sang trọng hơn. 

  • Mẫu Nồi Hâm Buffet 3 Ngăn Mới Phổ Biến Nhất Hiện Nay 2024

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet 3 ngăn là thiết bị được dùng để hâm nóng các loại thức ăn trong nhà hàng buffet, tiệc tự chọn. Mẫu nồi hâm thức ăn 3 ngăn kiểu dáng hình chữ nhật được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến bởi thiết kế 3 ngăn riêng biệt, dung tích lớn với khả năng làm nóng đồng thời 3 loại thức ăn khác nhau giúp tiết kiệm thời gian.

  • Mẫu Bình Đựng Nước Trái Cây Buffet Mới Nhất, Đẹp Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet với nhiều mẫu mới nhất, đẹp mắt, sang trọng được Quý khách hàng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất được Thiết bị Nam Tiến phân phối với "giá rẻ nhất", đảm bảo chất lượng cao. 

      Bình đựng nước trái cây buffet là một trong những thiết bị không thể thiếu trong những bữa tiệc buffet với chức năng giúp giữ lạnh cho các loại nước ép trái cây, trà hoa quả luôn thơm ngon tươi mát giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng trong thời gian dài diễn ra bữa tiệc.

  • Xe Đẩy Phục Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Giá Rẻ, Nhập Khẩu Đủ Loại

  • Mô tả

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn giá rẻ được Thiết bị Nam Tiến nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chủng loại với  nhiều chức năng khác nhau phù hợp với  từng mục đích sử dụng và với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi chúng giúp nhân viên tiết kiệm thời gian,công sức trong quá trình làm việc mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. 

  • Những Loại Giường Phụ Khách Sạn Extra Bed Đẹp, Mới Nhất

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn extra bed là vật dụng không thể thiếu và được sử dụng khá phổ biến bởi chúng được trong những nơi kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort,  khu nghỉ dưỡng cao cấp…

      Giường phụ, giường gấp gọn khách sạn hiện có rất nhiều mẫu mới, đẹp và vô cùng sang trọng ,chất lượng cao được phân phối bởi Thiết bị Nam Tiến với giá cả vô cùng cạnh tranh.

  • Giường Gấp Gọn Khách Sạn Extra Bed Và Những Lợi Ích

  • Mô tả

    Giường gấp gọn hay còn gọi là extra bed hay giường phụ khách sạn làm vật dụng tuy nhỏ nhưng mang nhiều lợi ích khi sử dụng. Đây là giải pháp hữu hiệu đem lại hiệu quả cao giải quyết trong những trường hợp quá tải ở trong những mùa vụ cao điểm cho những đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ lưu trú.

     Giường gấp gọn extra bed khách sạn có kích thước nhỏ gọn tương tự như một chiếc giường đơn của khách sạn tuy nhiên có thể gấp gọn dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình lưu trữ và sử dụng.

     

  • Bục Phát Biểu Giá Rẻ - Bục Phát Biểu Hội Nghị Gỗ, Sắt, Inox

  • Mô tả

     Bục phát biểu giá rẻ là sản phẩm sử dụng với chức năng là nơi phát biểu, nói chuyện trong các buổi hội họp, hội nghị hay diễn thuyết trong các sự kiện trong các phòng hội trường, cơ quan, trường học hay trong các trung tâm hội nghị - khách sạn.

  • 3 Điều Cần Chú Ý Khi Lựa Chọn Nồi Hâm Soup Cháo Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Nồi hâm soup - cháo là thiết bị không thể thiếu trong buổi tiệc buffet. Công dụng chính là giúp các món ăn như soup, cháo, món hầm được giữ nóng trong thời gian dài mà vẫn luôn thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu như vừa mới nấu.

     Nồi hầm soup hiện có rất nhiều loại vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

  • Nồi Hâm Soup Buffet Giá Rẻ - Thiết Bị Buffet Chính Hãng

  • Mô tả

    Nồi hâm soup buffet hay còn gọi là nồi giữ ấm soup cháo trong các buổi tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn - là thiết bị không thể thiếu. Nồi hâm soup hiện nay có rất nhiều loại, nên khi lựa chọn nồi hâm soup cần chú ý lựa chọn những nơi cung cấp uy tín, chất lượng, giá rẻ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Mẫu Xe Đẩy Đồ Vải Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

     Xe đẩy đồ vải khách sạn là loại xe đẩy được ưa chuộng chuyên dùng để thu gom các loại đồ vải như chăn, ga, gối, khăn đã qua sử dụng giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giúp chủ đầu tư tiết kiệm khoản chi phí lớn để thuê nhân công.

     Xe đẩy đồ vải được sử dụng khá phổ biến trong các khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, homestay, bệnh viện hay các cơ sở nội trú với nhiều kiểu mẫu và kích thước khác nhau phù hợp mọi khách hàng với phân khúc khác nhau. 

  • Đặc Điểm Xe Đẩy Đồ Vải - Đồ Dơ Và Lợi Ích Khi Sử Dụng

  • Mô tả

      Xe đẩy đồ vải hay còn gọi là xe đẩy đồ dơ là loại thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong những đơn vị kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, bệnh viện... với mục đích giúp việc thu gom đồ vải đã qua sử dụng từ phòng khách đến khu vực giặt là trở nên nhanh chóng tiết kiệm thời gian và mang lại năng suất cao.

     Việc sử dụng xe đẩy đồ vải mang đến cho chủ đầu tư rất nhiều lợi ích mà chi phí đầu tư thấp, hiệu quả cao trong công việc nên rất được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến.

  • Nồi Hâm Nóng Thức Ăn - Nồi Hâm Buffet Chính Hãng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Nồi hâm nóng thức ăn hay còn gọi nồi hâm buffet là thiết bị không thể thiếu cho những buổi tiệc buffet hay những buổi tiệc tự phục vụ với mục đích giữ cho món ăn luôn ấm nóng thơm ngon như vừa mới nấu, giữ trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu vốn có của món ăn. 

     Nồi hâm nóng thức ăn buffet được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế góp phần cho không gian sử dụng thêm đẳng cấp, sang trọng hơn. 

  • Mẫu Nồi Hâm Buffet 3 Ngăn Mới Phổ Biến Nhất Hiện Nay 2024

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet 3 ngăn là thiết bị được dùng để hâm nóng các loại thức ăn trong nhà hàng buffet, tiệc tự chọn. Mẫu nồi hâm thức ăn 3 ngăn kiểu dáng hình chữ nhật được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến bởi thiết kế 3 ngăn riêng biệt, dung tích lớn với khả năng làm nóng đồng thời 3 loại thức ăn khác nhau giúp tiết kiệm thời gian.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage