nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»3 Cây Treo Áo Vest Gỗ Chuẩn Đẹp Nhất Hiện Nay

3 Cây Treo Áo Vest Gỗ Chuẩn Đẹp Nhất Hiện Nay

 Cây treo áo vest gỗ là vật dùng để treo và móc các bộ vest dành cho quý ông tại văn phòng công ty hay phòng nghỉ ngơi của gia đình. Chúng được làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế tính xảo đính kèm với các chi tiết bằng inox vàng tạo nên sự sang trọng cao cấp và đẹp mắt.

 Cây treo áo vest có nhiều chức năng như treo áo vest, treo áo sơ mi, treo quần tây, cà vạt, để ví, để giày…giúp người dùng cảm thấy thoải mái thích thú, tiện lợi và tạo nên sự trọng cao cấp nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

 cay-treo-ao-vest-go-19

Cây treo áo vest gỗ

Cây treo áo vest gỗ có ưu điểm gì ?

 Cây treo áo vest là sản phẩm được thiết kế  chuyên dụng để phục vụ riêng biệt cho mục đích treo những bộ áo vest, quần tây giúp cho chúng luôn giữ được kiểu dáng sang trọng, lịch sự không bị nhàu và gấp nếp. Có thể nói chúng là sản phẩm tối ưu nhất để giữ phom cho bộ áo vest , comle mà bạn đang sử dụng

 Cây treo áo vest gỗ được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với phần đế nặng và chắc chắn chịu lực tốt khi treo những bộ vest nặng hoặc kể cả áo lông.

 Sản phẩm có kích thước gọn gàng dể dàng lắp đặt và di chuyển mọi nơi trong không gian nhà hoặc văn phòng của bạn. Kiểu dáng và màu sắc nổi bật sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng. 

 Ngoài áo vest ra cây treo còn tích hợp thêm nhiều chức năng như treo cà vạt, thắt lưng, ví, giày, áo sơ mi…vô cùng tiện lợi 

 

3 mẫu cây treo áo vest cao cấp chuẩn đẹp hiện nay

 Trên thị trường hiện nay cây treo áo vest có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau nhưng theo Thietbikhachsannamtien.com nhận định thì có 3 mẫu cây treo áo vest gỗ đẹp đúng chuẩn thẩm mỹ , đẳng cấp nhất hiện nay:

 

 1. Cây treo áo vest bằng gỗ NT0206201

 Cây treo áo vest bằng gỗ NT0206201 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên cây được sơn phủ màu nâu đỏ sang trọng và hiện đại. Cây treo áo vest khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong các khách sạn hạng sang hay văn phòng làm việc cấp cao. Sản phẩm giúp áo quần được ngăn nắp và phẳng phiu hơn.

 cay-treo-ao-vest-go-20

Cây áo vest được làm từ chất liệu gỗ cao cấp và sang trọng

 2. Cây treo áo vest gỗ NT0206200

 Cây treo áo vest NT0206200 là sản phẩm được Nam Tiến nhập khẩu trực tiếp với kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên hiện nay rất được ưa chuộng.Cây treo áo vest được làm bằng gỗ công nghiệp đã qua xử lý chống mối mọi và được sơn phủ màu nâu đỏ, kết hợp với giá treo là nhưng phần inox xi mạ màu vàng nên rất sang trọng và đẹp mắt.

 Mẫu cây treo áo vest này là kiểu lắp ráp nên dể dàng mang vát và lắp đặt được ở mọi nơi có không gian nhỏ nhất trong nhà hoặc văn phòng của bạn

 cay-treo-ao-vest-go-21

Mẫu treo áo vest này lắp ráp nên vô cùng tiện lợi

3. Giá treo áo vest NT0206204

Cây treo áo vest gỗ NT0206204 được nhập khẩu trực tiếp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Phần vai rộng giúp bạn treo áo vest phẳng phiu theo đúng đường nép của áo. Phân thân ngang cho bạn treo quần âu hay cà vạt tiện lợi. Phần đế có các thanh nhỏ giúp bạn để giày hay vali đồ cỡ nhỏ vô vùng tiện lợi và gọn gàng.

 cay-treo-ao-vest-go-22

Tính sang trọng và cao cấp được thể hiện qua cây treo áo vest NT0206204

 

Những lưu ý khi lựa chọn cây treo áo vest

 Cây treo áo vest có nhiều kiểu loại và chất lượng khác nhau, nên để có cho mình được những mẫu giá treo vest chuẩn đẹp và phù hợp nhất khi lựa chọn và đặt mua ta cần lưu ý những yếu tố sau :

 Nên tìm hiểu và đặt mua cây treo áo vest tại những đơn vị uy tín

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp cây treo áo vest với kiểu dáng chất lượng và giá cả khác nhau, nên đôi khi ta dể nhầm lẫn mà mua phải hàng giả kém chất lượng gây tổn thất về tiền bạc và sự không hài lòng với sản phẩm mà mình nhận được. Nếu bạn là một người dùng thông thái thì bạn nên lựa chọn tham khảo và đặt mua cây treo vest tại những đơn vị cung cấp uy tín chất lượng để ta có thể sở hữu được những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phù hợp nhất

 

Lựa chọn mẫu cây treo đồ vest phù hợp với mình nhất

 Mỗi người có một sở thích và phong cách riêng biệt khác nhau nên khi lựa chọn và đặt mua cây treo áo vest ta cần xác định rõ kiểu mẫu phù hợp với mình để ta có thể dể dàng lựa chọn sản phẩm đúng theo ý mình nhất

 Nếu bạn là người có phong cách trẻ trung hiện đại thì ta có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu giá treo đồ vest kết hợp giữa 2 chất liệu là inox vàng và gỗ để thêm phần nổi bật những không kém đi độ sang trọng và cao cấp của chúng. Còn nếu bạn là người theo phong cách chuẩn chạc điềm tĩnh thì nên lựa chọn các mẫu cây treo vest làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên được xử lý bề mặt nhẵn mịn và phủ lớp PU màu nâu toát lên vẻ cao cấp và sang trọng

 

Với cây treo áo vest bằng bỗ ta nên lựa chọn loại gỗ tự nhiên

 Khi xác định đặt mua cây treo áo vest bằng gỗ thì ta nên lựa chọn những mẫu được làm từ 100% là gỗ tự nhiên, vì gỗ tự nhiên mới có độ bền tốt nhất và tuổi thọ sử dụng dài lâu. Ta không nên vì giá thành rẻ mà lựa chọn các sản phẩm làm từ gỗ ép công nghiệp, chúng tuy đẹp giá rẻ nhưng độ bền không có và nhanh hư hỏng đặt biệt là trong những khu vực có độ ẩm không khí cao

 cay-treo-ao-vest 78

Chất liệu gỗ tự nhiên giúp cây treo áo vest có độ bền cao

 

Nơi bán cây treo áo vest bằng gỗ uy tín chất lượng

 Để có cho mình được những mẫu cây treo áo vest chất lượng đẳng cấp quý khách có thể ghé qua Thiết bị khách sạn Nam Tiến tại địa chỉ 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12 , HCM để tham khảo và lựa chọn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp Thiết bị khách sạn uy tín chất lượng bật nhất tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trên cả nước.

 Cây treo áo vest được chúng tôi trực tiếp lựa chọn và nhập khẩu từ những nhà máy lớn trên thế giới nên đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh tốt. Ngoài ra khi mua cây treo áo vest gỗ tại Nam Tiến quý khách còn nhận được nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Cam kết từ nhà bán cây treo áo vest

Hàng mới 100%, nhập khẩu từ nhà máy lớn uy tín trên thế giới

Có sẵn hàng tại kho với đa dạng mẫu mã, nhân viên tư vấn tận tâm

Giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với mọi đơn cây treo đồ vest

Giá cạnh tranh tốt, chiết khấu cao cho những đơn hàng có số lượng

Chế đệ bảo hành bảo trì đầy đủ 

 

Thông tin liên hệ đặt mua cây móc áo vest gỗ

   Công ty tnhh thiết bị Nam Tiến

   Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, HCM

   Hotline : 0931 565 642 – 0979 034 092

   Email : [email protected]

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách !

 

Các bài viết liên quan khác :

5 lý do nên sử dụng móc áo gỗ trong phòng khách sạn

5 lý do nên chọn cây treo áo vest gỗ cho phòng khách sạn

 

 
 

Bài viết liên quan

Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Nhà Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn Uy Tín Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

    Nam Tiến thuộc đơn vị top đầu trên cả nước cung cấp thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượnggiá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi có đầy đủ, đa dạng mọi thiết bị đồ dùng cho khách sạn nhà hàng từ sảnh đến dụng cụ bếp, thiết bị buồng phòng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage