nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»3 Điều Cần Chú Ý Khi Lựa Chọn Nồi Hâm Soup Cháo Tiệc Buffet

3 Điều Cần Chú Ý Khi Lựa Chọn Nồi Hâm Soup Cháo Tiệc Buffet

 Nồi hâm soup - cháo là thiết bị không thể thiếu trong buổi tiệc buffet. Công dụng chính là giúp các món ăn như soup, cháo, món hầm được giữ nóng trong thời gian dài mà vẫn luôn thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu như vừa mới nấu.

 Nồi hầm soup hiện có rất nhiều loại vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi hâm soup cháo buffet

Cấu tạo nồi hâm soup

 Nồi hầm soup là một dạng có cấu tạo đặc biệt của nồi hâm buffet, nên nó cũng có cấu tạo gồm 5 thành phần chính gồm:  Khung chân nồi, nắp nồi, khay đựng thức ăn, khay chứa nước, giá đỡ nhiên liệu(hủ cồn/ bảng điện).

 Các bộ phận nồi hâm soup có thể tháo rời hoàn toàn nên thuận tiện cho việc vệ sinh hay mang đi xa. 

 Nồi hâm soup - cháo tiệc buffet mang đến hiệu quả tối ưu nhất trong việc giữ ấm thức ăn với dung tích lớn, tiện lợi, đáp ứng được số lượng lớn khách hàng cùng lúc. Dễ dàng sử dụng, an toàn, tuổi thọ lâu dài, giá thành phải chăng là những ưu điểm khiến nồi hâm soup được ưa chuộng.

 

Nguyên lý hoạt động nồi hâm soup- cháo tiệc buffet

 Nồi hâm soup hoạt động trên nguyên lý hâm cách thủy - là phương pháp sử dụng nhiên liệu điện hay cồn đun nóng khay chứa nước, sau đó nhiệt sẽ truyền từ nước sang khay đựng thức ăn và giúp chúng luôn nóng ở 1 nhiệt độ nhất định. Bằng phương pháp này thức ăn sẽ được giữ ấm nóng trong thời gian dài luôn thơm ngon mà vẫn không bị khô hay quá nhiệt.

 

3 điều quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn nồi hâm súp cháo trong tiệc buffet

Chất liệu chính của nồi hâm soup

 Nồi hâm soup buffet được lựa chọn nhiều nhất bởi chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, dày dặn.Giúp nồi chịu được trọng tải lớn, chắc chắn, khả năng truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm thời gian và nhiên liệu

 Tuổi thọ sử dụng lâu dài, chịu được va đập mạnh, không móp méo hay biến dạng. Không bị bào mòn hay gỉ sét ngay vả trong môi trường tiếp xúc dầu mỡ thường xuyên.

 Sử dụng nồi hâm soup bằng inox cao cấp luôn sáng bóng sang trọng, giúp không gian tiệc trở nên sang trọng hơn. Một số sản phẩm còn được mạ vàng giúp thể hiện đẳng cấp của đơn vị sử dụng sản phẩm, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách.

 Không chứa tạp chất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Tạo dựng lòng tin ở thực khách khi lựa chọn dịch vụ tại nhà hàng của bạn.

 3-dieu-can-chu-y-khi-lua-chon-noi-ham-soup-chao-tiec-buffet-hinh4

 3-dieu-can-chu-y-khi-lua-chon-noi-ham-soup-chao-tiec-buffet-hinh3

 

Mời xem thêm Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

                         Top 10 Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng Đẹp Chất Lượng Hiện Nay

                         12 Mẫu Nồi Buffet Khách Sạn Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

 

Lựa chọn nồi hâm soup có kiểu dáng phù hợp

 Hiện nay, nồi hâm soup - cháo tiệc buffet rất đa dạng kiểu dáng, kích thước và dung tích khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, không gian nhà hàng-khách sạn và tùy thuộc vào từng món ăn cụ thể mà bạn cần lựa chọn mẫu phù hợp. Vừa giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao, vừa tránh lãng phí, tiết kiệm khoản chi phí cho chủ đầu tư.

3-dieu-can-chu-y-khi-lua-chon-noi-ham-soup-chao-tiec-buffet-hinh5

 

 Ngoài kiểu dáng, bạn cần chú ý tới các thông số như dung tích sử dụng và cách thức hâm là cồn hay điện hoặc bếp từ.

3-dieu-can-chu-y-khi-lua-chon-noi-ham-soup-chao-tiec-buffet-hinh6

 Việc lựa chọn loại nồi hâm soup có kiểu dáng phù hợp rất quan trọng, còn giúp không gian sử dụng tăng thêm tính thẩm mỹ.

 

Chọn nồi hâm soup có nắp đậy

 Nồi hâm soup tiệc buffet có nắp đậy vừa giúp giữ nhiệt tốt hơn, ngoài ra còn giúp giữ cho các món ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bị bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập. 

 Nồi hâm soup có 2 loại nắp phổ biến: Nắp inox nguyên tấm và nắp kính. Loại nồi nắp kính được ưa chuộng hơn bởi lợi thế thuận tiện trong việc quan sát thức ăn bên trong mà không cần ở nắp. Nhưng nắp inox nguyên tấm lại có ưu điểm giữ nhiệt tốt hơn.

 

 Ngoài 3 điều quan trọng nêu trên, bạn cần chú ý khi lựa chọn nồi hâm soup - cháo buffet tại đơn vị cung cấp uy tín, có đánh giá tốt từ những lượt mua hàng trước về chất lượng sản phẩm và giá cả.

 

Địa chỉ uy tín cung cấp nồi hâm soup - thiết bị buffet chất lượng

 Nam Tiến là nhà cung cấp thiết bị buffet uy tín, được Quý khách hàng toàn quốc săn đón bởi chất lượng sản phẩm đạt chất lượng cao, chuẩn chính hãng mà giá cả phù hợp nhất. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cực kì tốt cả trước, trong và sau khi mua hàng cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn.

 Chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ, nhanh chóng, lâu dài.

 Showroom luôn có sẵn và đầy đủ các loại thiết bị, đồ dùng với đa dạng mẫu mã từ bình dân đến cao cấp luôn cập nhật thường xuyên, phù hợp mọi phân khúc khách hàng.

 Giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc, đảm bảo kịp tiến độ theo yêu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

 Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Showroom: 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

 

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Xe Đẩy Phục Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Giá Rẻ, Nhập Khẩu Đủ Loại

  • Mô tả

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn giá rẻ được Thiết bị Nam Tiến nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chủng loại với  nhiều chức năng khác nhau phù hợp với  từng mục đích sử dụng và với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi chúng giúp nhân viên tiết kiệm thời gian,công sức trong quá trình làm việc mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. 

  • Những Loại Giường Phụ Khách Sạn Extra Bed Đẹp, Mới Nhất

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn extra bed là vật dụng không thể thiếu và được sử dụng khá phổ biến bởi chúng được trong những nơi kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort,  khu nghỉ dưỡng cao cấp…

      Giường phụ, giường gấp gọn khách sạn hiện có rất nhiều mẫu mới, đẹp và vô cùng sang trọng ,chất lượng cao được phân phối bởi Thiết bị Nam Tiến với giá cả vô cùng cạnh tranh.

  • Giường Gấp Gọn Khách Sạn Extra Bed Và Những Lợi Ích

  • Mô tả

    Giường gấp gọn hay còn gọi là extra bed hay giường phụ khách sạn làm vật dụng tuy nhỏ nhưng mang nhiều lợi ích khi sử dụng. Đây là giải pháp hữu hiệu đem lại hiệu quả cao giải quyết trong những trường hợp quá tải ở trong những mùa vụ cao điểm cho những đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ lưu trú.

     Giường gấp gọn extra bed khách sạn có kích thước nhỏ gọn tương tự như một chiếc giường đơn của khách sạn tuy nhiên có thể gấp gọn dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình lưu trữ và sử dụng.

     

  • Bục Phát Biểu Giá Rẻ - Bục Phát Biểu Hội Nghị Gỗ, Sắt, Inox

  • Mô tả

     Bục phát biểu giá rẻ là sản phẩm sử dụng với chức năng là nơi phát biểu, nói chuyện trong các buổi hội họp, hội nghị hay diễn thuyết trong các sự kiện trong các phòng hội trường, cơ quan, trường học hay trong các trung tâm hội nghị - khách sạn.

  • Nồi Hâm Soup Buffet Giá Rẻ - Thiết Bị Buffet Chính Hãng

  • Mô tả

    Nồi hâm soup buffet hay còn gọi là nồi giữ ấm soup cháo trong các buổi tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn - là thiết bị không thể thiếu. Nồi hâm soup hiện nay có rất nhiều loại, nên khi lựa chọn nồi hâm soup cần chú ý lựa chọn những nơi cung cấp uy tín, chất lượng, giá rẻ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

  • Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Xe Đẩy Phục Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Giá Rẻ, Nhập Khẩu Đủ Loại

  • Mô tả

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn giá rẻ được Thiết bị Nam Tiến nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chủng loại với  nhiều chức năng khác nhau phù hợp với  từng mục đích sử dụng và với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi chúng giúp nhân viên tiết kiệm thời gian,công sức trong quá trình làm việc mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. 

  • Những Loại Giường Phụ Khách Sạn Extra Bed Đẹp, Mới Nhất

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn extra bed là vật dụng không thể thiếu và được sử dụng khá phổ biến bởi chúng được trong những nơi kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort,  khu nghỉ dưỡng cao cấp…

      Giường phụ, giường gấp gọn khách sạn hiện có rất nhiều mẫu mới, đẹp và vô cùng sang trọng ,chất lượng cao được phân phối bởi Thiết bị Nam Tiến với giá cả vô cùng cạnh tranh.

  • Giường Gấp Gọn Khách Sạn Extra Bed Và Những Lợi Ích

  • Mô tả

    Giường gấp gọn hay còn gọi là extra bed hay giường phụ khách sạn làm vật dụng tuy nhỏ nhưng mang nhiều lợi ích khi sử dụng. Đây là giải pháp hữu hiệu đem lại hiệu quả cao giải quyết trong những trường hợp quá tải ở trong những mùa vụ cao điểm cho những đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ lưu trú.

     Giường gấp gọn extra bed khách sạn có kích thước nhỏ gọn tương tự như một chiếc giường đơn của khách sạn tuy nhiên có thể gấp gọn dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình lưu trữ và sử dụng.

     

  • Bục Phát Biểu Giá Rẻ - Bục Phát Biểu Hội Nghị Gỗ, Sắt, Inox

  • Mô tả

     Bục phát biểu giá rẻ là sản phẩm sử dụng với chức năng là nơi phát biểu, nói chuyện trong các buổi hội họp, hội nghị hay diễn thuyết trong các sự kiện trong các phòng hội trường, cơ quan, trường học hay trong các trung tâm hội nghị - khách sạn.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage