nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Bục Phát Biểu Giá Rẻ - Bục Phát Biểu Hội Nghị Gỗ, Sắt, Inox

Bục Phát Biểu Giá Rẻ - Bục Phát Biểu Hội Nghị Gỗ, Sắt, Inox

 Bục phát biểu giá rẻ là sản phẩm sử dụng với chức năng là nơi phát biểu, nói chuyện trong các buổi hội họp, hội nghị hay diễn thuyết trong các sự kiện trong các phòng hội trường, cơ quan, trường học hay trong các trung tâm hội nghị - khách sạn.

 Bục phát biểu hiện đang được sử dụng rất phổ biến, sản phẩm hiện có rất nhiều mẫu thiết kế sang trọng, đẹp được phân phối bởi Công ty Thiết bị Nam Tiến

 

Đặc điểm cấu tạo bục phát biểu giá rẻ

 Bục phát biểu có cấu tạo gồm chân đế, thân bục và mặt bục. Bục có kích thước phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam.

 + Mặt bục được thiết kế có độ nghiêng vừa phải giúp việc xem tài liệu dễ dàng hơn. Xung quanh mặt bục có gờ cao xung quanh giúp việc lưu trữ tài liệu tốt nhất, đồng thời còn giúp tạo không gian riêng tư cho người sử dụng. Thường được làm bằng gỗ, sắt sơn phù sơn PU bóng mượt hay nhựa mica cao cấp.

 + Thân bục chắc chắn giúp thường có bề rộng lớn giúp, 1 số loại bục có thiết kế ngăn đựng tài liệu. Bục phát biểu có 1 số loại thân bục có thiết kế độc đáo, lạ mắt và sang trọng. 

 + Chân đế bằng phẳng, rộng lớn giúp bục đứng vững chãi. Chân gỗ vuông có độ hoàn thiện tốt, chịu trọng tải cao, bền bỉ. 

buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh0

 

Mua bục phát biểu giá rẻ tại Nam Tiến

 

Vị trí sử dụng bục phát biểu

 Bục phát biểu hội nghị được sử dụng rất phổ biến trong các sự kiện ngoài trời như khai trương, khánh thành, hợp báo hay các phòng hội nghị lớn trong các cuộc hội họp, hội thảo khách hàng…

   Hội trường cơ quan hành chính, công ty

   Bục giảng các trường học

   Phòng hội nghị trung tâm sự kiện, nhà hàng, khách sạn

   ...

Những điểm cần lưu ý khi  lựa chọn bục phát biểu

 Khi lựa chọn bục phát biểu bạn cần xem xét những yếu tố về độ bền, vị trí sử dụng, và ngân sách đầu tư…

Chất liệu sản phẩm: Mỗi loại chất liệu có 1 đặc điểm và tuổi thọ sử dụng riêng, nên bạn cần xem xét đến mục đích sử dụng và phong cách của từng không gian sao cho phù hợp nhất. HIện bục phát biểu được làm từ nhiều loại chất liệu như gỗ, gỗ công nghiệp,thép phun sơn, inox, mica, kính

 

Kiểu dáng và trọng lượng của bục: Cần chú ý đến nơi sử dụng bục, có cần di chuyển nhiều hay không mà lựa chọn cho phù hợp nhằm mang đến hiệu quả cao và tính tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Giá thành sản phẩm: Tùy vào chi phí đầu tư mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng của bạn

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Hiện trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bục phát biểu, nhưng bạn nên cân nhắc và lựa chọn nơi có uy tín, nhận được những đánh giá cao của các khách hàng đi trước nhằm giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng với tầm giá cạnh tranh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí cho chủ đầu tư.

 

Các loại bục phát biểu giá rẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bục phát biểu gỗ tự nhiên

 Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thân bục dễ dàng điêu khác nhiều hoa văn tinh xảo theo mong muốn giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phù hợp mọi không gian sử dụng. 

 buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh4

Bục phát biểu gỗ tự nhiên cao cấp

 

 Do làm bằng gỗ tự nhiên nên dễ bị cong vênh do ảnh hưởng của môi trường. Cần được bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, hạn chế tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. 

buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh3

 

Bục phát biểu hội nghị gỗ sang trọng

 

 Trọng lượng lớn, nặng nề hơn so với loại bục inox hay bục sắt phun sơn.

 

Bục phát biểu gỗ công nghiệp

 Giá thành rẻ hơn, nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển. Bục nói chuyện được làm bằng chất gỗ công nghiệp được xử lý kỹ càng, chống mối mọt tốt và không bị cong vênh như loại gỗ tự nhiên. 

 Dễ bị ngấm nước làm ảnh hưởng đến tuổi thọ, độ bền thấp hơn bục gỗ tự nhiên. Mẫu mã trơn đơn giản không có hoa văn.

 buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh6

Bục phát biểu gỗ công nghiệp giá rẻ

buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh1 

Bục phát biểu gỗ ép kết hợp cùng inox và thép phun sơn

Bục phát biểu inox 

Có thiết kế hiện đại, sang trọng, nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển, phù hợp không gian hiện đại. Chất liệu inox cao cấp sang bóng, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và  bảo quản.

 Giá cả phù hợp, chất lượng cao.

 buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh5

Bục phát biểu inox kết hợp gỗ

 buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh2

Bục đứng phát biểu inox bọc da

 Bục phát biểu nhựa mica

 Nhẹ nhàng, chất nhựa mica trong suốt, bền đẹp, giá thành rẻ là những ưu điểm của loại bục phát biểu này. Thuận tiện khi di chuyển, có độ bền cao, dễ dàng bảo quản, không lo mối mọt hay ẩm ướt.

 buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh9

Bục phát biểu mica và inox

 Bục phát biểu sắt sơn

  Bục được làm bằng sắt phun sơn tĩnh điện 3 lớp hạn chế gỉ set. Bục chắc chắn với mặt bục rộng và chân chắc chắn. Nhẹ hơn so với sử dụng bục gỗ, thuận tienj di chuyển. Giá thành rẻ, màu sắc đa dạng khiến bục sắt sơn được ưa thích.

 buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh7

Bục phát biểu thép phun sơn 3 màu đen, nâu, trắng

buc-phat-bieu-gia-re-nam-tien-hinh8

 

Bục phát biểu giá rẻ

 

Nhà cung cấp bục phát biểu giá rẻ, chất lượng nhất

 Bạn đang cần mua bục phát biểu hội nghị thì hãy liên hệ ngay Công ty Thiết bị Nam Tiến 0931 565 642 - 0979 034 092 để được tư vấn và báo giá tốt nhất và nhận được nhiều chương trình ưu đãi đang có trong tháng. Hoặc đến trực tiếp tại showroom 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh để được tham khảo những mặt hàng luôn có sẵn. Bục phát biểu chúng tôi hiện có rất đa dạng kiểu mẫu sang trọng, thu hút với đủ các chất liệu khác nhau, tầm giá phù hợp mọi phân khúc khách hàng.

 

Lý do bạn nên lựa chọn hợp tác cùng Thiết bị Nam Tiến

 Nam Tiến là nhà cung cấp thiết bị khách sạn nhà hàng chất lượng, uy tín được Quý khách hàng trên toàn quốc săn đón. 

 Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, là tiêu chi phát triển thương hiệu bền vững

 “Giá thành rẻ nhất” bởi sản phẩm được Công ty nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian

 Chế độ bảo hành và hậu mãi cực kì tốt.

 Giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tận tâm, am hiểu khách hàng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi lựa chọn sản phẩm phù hợp

 Đội ngũ giao hàng riêng biệt, giao nhanh chóng kịp tiến độ yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

 Chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao, chuyên nghiệp, hài lòng tất cả các khách hàng.

 

 

 Mời xem thêm Thiết bị, đồ dùng buffet

                          Xe đẩy phụ vụ nhà hàng

                          Thiết bị dụng cụ nhà bếp

 

 

 


 

 

 Địa chỉ mua bán bục phát biểu giá rẻ, Bục phát biểu inox, Bục phát biểu gỗ, Bục phát biểu gỗ công nghiệp, Bục phát biểu giá rẻ, Bục phát biểu hội trường, Bục phát biểu ngoài trời, Mẫu bục phát biểu đẹp giá rẻ, bục đứng nói chuyện ở tại TPHCM, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, Hà Nội, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Xe Đẩy Phục Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Giá Rẻ, Nhập Khẩu Đủ Loại

  • Mô tả

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn giá rẻ được Thiết bị Nam Tiến nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chủng loại với  nhiều chức năng khác nhau phù hợp với  từng mục đích sử dụng và với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi chúng giúp nhân viên tiết kiệm thời gian,công sức trong quá trình làm việc mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. 

  • Những Loại Giường Phụ Khách Sạn Extra Bed Đẹp, Mới Nhất

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn extra bed là vật dụng không thể thiếu và được sử dụng khá phổ biến bởi chúng được trong những nơi kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort,  khu nghỉ dưỡng cao cấp…

      Giường phụ, giường gấp gọn khách sạn hiện có rất nhiều mẫu mới, đẹp và vô cùng sang trọng ,chất lượng cao được phân phối bởi Thiết bị Nam Tiến với giá cả vô cùng cạnh tranh.

  • Giường Gấp Gọn Khách Sạn Extra Bed Và Những Lợi Ích

  • Mô tả

    Giường gấp gọn hay còn gọi là extra bed hay giường phụ khách sạn làm vật dụng tuy nhỏ nhưng mang nhiều lợi ích khi sử dụng. Đây là giải pháp hữu hiệu đem lại hiệu quả cao giải quyết trong những trường hợp quá tải ở trong những mùa vụ cao điểm cho những đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ lưu trú.

     Giường gấp gọn extra bed khách sạn có kích thước nhỏ gọn tương tự như một chiếc giường đơn của khách sạn tuy nhiên có thể gấp gọn dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình lưu trữ và sử dụng.

     

  • 3 Điều Cần Chú Ý Khi Lựa Chọn Nồi Hâm Soup Cháo Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Nồi hâm soup - cháo là thiết bị không thể thiếu trong buổi tiệc buffet. Công dụng chính là giúp các món ăn như soup, cháo, món hầm được giữ nóng trong thời gian dài mà vẫn luôn thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu như vừa mới nấu.

     Nồi hầm soup hiện có rất nhiều loại vì vậy bạn cần lưu ý một số điểm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

  • Nồi Hâm Soup Buffet Giá Rẻ - Thiết Bị Buffet Chính Hãng

  • Mô tả

    Nồi hâm soup buffet hay còn gọi là nồi giữ ấm soup cháo trong các buổi tiệc buffet tại nhà hàng, khách sạn - là thiết bị không thể thiếu. Nồi hâm soup hiện nay có rất nhiều loại, nên khi lựa chọn nồi hâm soup cần chú ý lựa chọn những nơi cung cấp uy tín, chất lượng, giá rẻ nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

  • Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Xe Đẩy Phục Vụ Nhà Hàng Khách Sạn Giá Rẻ, Nhập Khẩu Đủ Loại

  • Mô tả

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn giá rẻ được Thiết bị Nam Tiến nhập khẩu chính hãng với đầy đủ chủng loại với  nhiều chức năng khác nhau phù hợp với  từng mục đích sử dụng và với nhiều phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

     Xe đẩy phục vụ nhà hàng khách sạn được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi chúng giúp nhân viên tiết kiệm thời gian,công sức trong quá trình làm việc mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất. 

  • Những Loại Giường Phụ Khách Sạn Extra Bed Đẹp, Mới Nhất

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn extra bed là vật dụng không thể thiếu và được sử dụng khá phổ biến bởi chúng được trong những nơi kinh doanh dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort,  khu nghỉ dưỡng cao cấp…

      Giường phụ, giường gấp gọn khách sạn hiện có rất nhiều mẫu mới, đẹp và vô cùng sang trọng ,chất lượng cao được phân phối bởi Thiết bị Nam Tiến với giá cả vô cùng cạnh tranh.

  • Giường Gấp Gọn Khách Sạn Extra Bed Và Những Lợi Ích

  • Mô tả

    Giường gấp gọn hay còn gọi là extra bed hay giường phụ khách sạn làm vật dụng tuy nhỏ nhưng mang nhiều lợi ích khi sử dụng. Đây là giải pháp hữu hiệu đem lại hiệu quả cao giải quyết trong những trường hợp quá tải ở trong những mùa vụ cao điểm cho những đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ lưu trú.

     Giường gấp gọn extra bed khách sạn có kích thước nhỏ gọn tương tự như một chiếc giường đơn của khách sạn tuy nhiên có thể gấp gọn dễ dàng di chuyển, thuận tiện trong quá trình lưu trữ và sử dụng.

     

  • Bục Phát Biểu Giá Rẻ - Bục Phát Biểu Hội Nghị Gỗ, Sắt, Inox

  • Mô tả

     Bục phát biểu giá rẻ là sản phẩm sử dụng với chức năng là nơi phát biểu, nói chuyện trong các buổi hội họp, hội nghị hay diễn thuyết trong các sự kiện trong các phòng hội trường, cơ quan, trường học hay trong các trung tâm hội nghị - khách sạn.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage