nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-19h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42 - 0979 034 092

Trang chủ»Tin Tức»Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Bếp Hâm, Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà, Sữa

Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Bếp Hâm, Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà, Sữa

 Bếp hâm cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc tự phục vụ như buffet, tiệc trà, hội nghị hay trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.

 Việc sử dụng bếp hâm cà phê, trà mang lại nhiều tiện ích cho chủ đầu tư. Giúp đồ uống luôn được giữ ấm, hương vị thơm ngon như mới pha, đảm bảo phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng lúc trong thời gian dài.

 cach-lua-chon-va-su-dung-bep-ham-binh-ham-nong-ca-phe-tra-sua-h2

Bộ bếp và bình hâm nóng cà phê, trà, sữa 

 

Bếp hâm cà phê, trà là gì?

- Là loại bếp được thiết kế chuyên dụng dùng để hâm nóng và giữ ấm các loại đồ uống như trà, cà phê, sữa…trong thời gian dài mà không làm chúng bị sôi hay cô đặc, không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của đồ uống.

- Cấu tạo bộ bếp hâm nóng trà, cà phê gồm 1 bếp hâm điện và bình đựng đồ uống chuyên dùng hâm nóng.

 

Đặc điểm nổi trội của bình hâm nóng trà, cà phê

Chất lượng tốt với độ bền cao

- Chất liệu bếp hâm nóng trà, cà phê là những chất liệu có chất lượng cao như inox hoặc thép không gỉ, không bị bào mòn, tuổi thọ sử dụng cao.

 - Bình đựng đồ uống chuyên dùng hâm đồ uống được làm bằng những chất liệu cao cấp, chịu nhiệt tốt.

Đảm bảo các yêu cầu an toàn

- Bếp được thiết kế tự động ngắt và chuyển sang chế độ giữ ấm khi đạt nhiệt độ yêu cầu, đảm bảo không bị quá nhiệt gây cháy nổ.

- Chất liệu cao cấp, không giải phòng những chất độc hại khi tiếp xúc trực tiếp với đồ uống ngay cả khi ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Cơ chế hâm nóng bằng điện tiện dụng

 Bếp hâm nóng trà, cà phê sử dụng nguồn điện sinh hoạt 220V nên rất tiện lợi khi lắp đặt mọi nơi

cach-lua-chon-va-su-dung-bep-ham-binh-ham-nong-ca-phe-tra-sua-h4

 

Bếp sử dụng điện thuận tiện mang đi và lắp đặt mọi nơi

 

Bộ bếp và bình hâm cà phê đa dạng dung tích

 Sự đa dạng về dung tích đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau cho từng khách sạn, nhà hàng

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

 Thiết kế bếp và bình hâm khá đơn giản, nên việc vận hành và sử dụng dễ dàng và vệ sinh thuận tiện hơn

 

Lý do nên đầu tư bếp và bình hâm trà, cà phê cho nhà hàng, khách sạn

Chức năng giữ ấm của bếp hâm cà phê tốt

- Sử dụng bếp hâm giúp các loại đồ uống nóng luôn được giữ ấm ở nhiệt độ ổn định mà vẫn giữ được chất lượng và hương vị tốt nhất. 

- Thời gian giữ ấm lâu dài theo suốt thời gian diễn ra buổi tiệc, đồ uống ấm luôn sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc.

 cach-lua-chon-va-su-dung-bep-ham-binh-ham-nong-ca-phe-tra-sua-h3

Nhiều lợi ích khi sử dụng bếp và bình hâm cà phê

 

Tăng tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng và thể hiện sự chuyên nghiệp

- Bếp và bình hâm cà phê với đa dạng những kiểu mã đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian tiệc thêm sinh động và sang trọng hơn, tăng sự thu hút cho thực khách mong muốn được trải nghiệm.

- Bên cạnh đó, việc sử dụng nếp và bình hâm cà phê, trà trong các buổi tiệc tự phục vụ thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của chủ đầu tư.

 

Sử dụng bếp và bình hâm cà phê giúp tiết kiệm hơn

- Bếp được thiết kế thông minh với chế độ tự động ngắt và tự chuyển đổi sang chế độ hâm nóng mà không làm sôi đồ uống, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong thời gian dài. 

- Tiện lợi khi khách hàng có thể tự do sử dụng và phục vụ phù hợp với nhu cầu mỗi người, tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

 

Đa tiện ích sử dụng

 Bạn có thể sử dụng để hâm nóng các loại đồ uống khác nhau như cà phê, sữa hạt, trà nóng… hay các loại đồ uống nóng khác.

 

Cách lựa chọn bếp hâm, bình hâm cà phê, trà cho sự kiện thêm hoàn hảo

 Việc lựa chọn bếp và bình hâm cà phê, trà phù hợp cho từng sự kiện, nhà hàng, khách sạn nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao là điều không dễ dàng. Bạn cần chú trọng đến những tiêu chí quan trọng dưới đây:

Dung tích phù hợp

- Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng sự kiện, số lượng khách hàng cần phục vụ mà bạn cần lựa chọn bếp và bình hâm có dung tích phù hợp, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

- Những buổi tiệc nhỏ, số lượng phục vụ ít nên chọn loại bếp đơn, có dung tích bình chứa từ 1 - 2 lít là hợp lý. Với tiệc có quy mô lớn, số lượng khách đông và thời gian phục vụ dài thì nên chọn những dòng bếp đôi hay binh hâm có dung tích lớn để đảm bảo phục vụ. 

Bếp hâm và bình hâm cà phê chất lượng cao

 Chất liệu của sản phẩm là 1 trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của sản phẩm. Loại bếp làm bằng chất liệu inox hoặc thép không gỉ, không bị bào mòn có độ bền vượt trội hơn hẳn. Bình hâm thường được làm bằng thủy tinh, nhựa PC cao cấp hoặc inox có khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt.

Khả năng giữ nhiệt tốt

- Với mục đích hâm nóng và giữ ấm cho đồ uống nên bạn cần quan tâm đến khả năng giữ nhiệt lâu dài khi chọn mua bếp và bình hâm cà phê cho các tiệc buffet bởi thời gian diễn ra buổi tiệc khá dài nhưng vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon của đồ uống như ban đầu

- Khả năng giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm thời gian, nhân viên không phải pha lại đồ uống mà luôn có thức uống ấm nóng thơm ngon sẵn sàng phục vụ với số lượng lớn khách hàng mọi lúc.

Tính tiện dụng và an toàn

- Lựa chọn những bộ sản phẩm có thiết kế hiện đại với nắp đậy có miệng rót dễ dàng sử dụng, giúp việc lấy đồ uống trở nên thuận tiện hơn.

- Tính năng tự động ngắt và tự chuyển sang chế độ ủ ấm an toàn cho thức uống không bị cô đặc, hạn chế tình trạng cháy nổ.

Thương hiệu uy tín và giá cả hợp lý

- Chọn những nhà cung cấp có uy tín sẽ đảm bảo hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao và được bảo hành đầy đủ. Những nhà cung cấp uy tín sẽ có mức giá cả cạnh tranh hơn so với những nơi cung cấp tràn lan trên thị trường.

- Tùy vào ngân sách của từng đơn vị mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đạt chất lượng tốt.

 

Hướng dẫn sử dụng bếp và bình hâm cà phê đúng cách

- Trước khi sử dụng cần kiểm tra kỹ càng toàn bộ bếp và bình hâm đảm bảo chúng được hoạt động ổn định, bình và nắp sạch sẽ, không có bụi bẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 B1: Cho trà, cà phê đã pha vào bình và đậy kín nắp.

 B2: Kết nối bếp với nguồn điện ổn định để tránh ảnh hưởng đến hệ thống điện và độ bền của bếp. 

 B3: Đặt bình hâm đã chứa đồ uống lên trên mặt bếp và bật công tắc nguồn

 B4: Khi đồ uống đã được hâm nóng, bạn có thể binh bình và rót đồ uống 1 cách dễ dàng với lượng đủ dùng.

Vệ sinh sau khi sử dụng

- Cần rút phích cắm điện, để cho bếp và bình hâm được nguội hoàn toàn trước khi làm vệ sinh

- Vệ sinh bề mặt bếp bằng khăn ẩm mềm với xà phòng pha loãng cùng nước ấm, tránh sử dụng các loại hóa chất có tính tẩy rửa mạnh hay miếng bùi nhùi sắt, bàn chải cứng sẽ làm trầy xước và mắt giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đảm bảo không để nước tiếp xúc với phần điện hoặc hệ thống nhiệt của bếp.

- Không để đồ uống thừa qua đêm trong bình sẽ khó vệ sinh và dễ gây mùi khó chịu. Vệ sinh bình bằng xà phòng pha loãng với nước ấm và khăn mềm.

 

Những lưu ý giúp tăng tuổi thọ của bếp và bình hâm cà phê, trà

- Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ bếp và bình hâm sau khi sử dụng

- Cần lau khô và bảo quản bếp hâm - bình hâm cà phê ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi có độ ẩm cao

- Đối với các bếp hâm điện, cần tránh đổ nước trực tiếp lên bếp, đặc biệt là các bộ phận điện tử hoặc hệ thống gia nhiệt, để tránh chập điện và làm hỏng linh kiện.

- Không nên điều chỉnh nhiệt độ của bếp hâm quá cao. Nhiệt độ cao không chỉ làm cà phê hoặc trà bị mất hương vị mà còn khiến các bộ phận gia nhiệt hoạt động quá tải, làm giảm tuổi thọ của bếp.

- Kiểm tra hệ thống dây điện định kỳ, đảm bảo bếp được hoạt động ổn định. Nếu có phát hiện rò rỉ điện phải thay thế và sửa chữa ngay lập tức để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nhà cung cấp bếp, bình hâm nóng cà phê - dụng cụ tiệc buffet uy tín

- Thiết bị khách sạn Nam Tiến là một trong những nhà cung cấp uy tín chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ nhà hàng, khách sạn, thiết bị buffet, tổ chức sự kiện với đầy đủ mọi loại hàng hóa với đa dạng kích thước và kiểu mẫu khác nhau phù hợp mọi phân khúc khách hàng từ giá rẻ đến cao cấp.

- Các loại bếp hâm, bình hâm cà phê do Nam Tiến trực tiếp nhập khẩu và phân phối trên thị trường nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. 

- Tất cả các sản phẩm tại Nam Tiến được kiểm tra nghiêm ngặt theo đúng quy trình đảm bảo chất lượng trước khi giao cho khách hàng

- Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu nhận được nhiều đánh giá tốt từ Quý khách hàng từ chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Các sản phẩm liên quan:

 

 
 

Bài viết liên quan

Nhà Cung Cấp Khay GN Inox Đựng Đồ Ăn Buffet Giá Rẻ, Chất Lượng

  • Mô tả

     Khay Gn inox buffet là loại khay Gastronorm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Khay làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao, không chứa tạp chất.  

     Khay Gn inox là vật dụng không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc buffet, tiệc teabreak thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, những quán kinh doanh lĩnh vực F&B, bếp ăn công nghiệp dùng để đựng thức ăn.

  • Gợi Ý 5 Bộ Bếp Và Bình Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Được Tin Dùng Hiện Nay

  • Mô tả

     Bộ bếp và bình hâm cà phê, sữa, trà là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để hâm các loại đồ uống nóng được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet sáng, tiệc teabreak hay trong các buổi hội nghị trong nhà hàng, khách sạn,hay resort.

     Bạn đang tìm kiếm bếp hâm cà phê, trà, sữa chất lượng cho nhà hàng? Dưới đây là 5 mẫu bếp hâm được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp giữ ấm đồ uống lâu, tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi không gian tiệc buffet.

  • Tiêu Chí Chọn Bình Inox Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Tiệc Buffet Hoàn Hảo

  • Mô tả

     Bình inox hâm nóng cà phê, trà, sữa là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo không thể thiếu trong những buổi tiệc buffet, tiệc trà chiều, teabreak trong nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

     Với công dụng chính là hâm nóng và giữ ấm cho các loại thức uống, đảm bảo giữ nguyên hương vị ban đầu nên bình hâm nóng cà phê, trà tiệc buffet được sử dụng rất phổ biến.

  • Top 5 Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà Tiệc Buffet Chính Hãng, Giá Rẻ

  • Mô tả

     Bình hâm nóng cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc buffet, teabreak trong nhà hàng, khách sạn hay quán cà phê. Với chức năng giữ cho cà phê hay trà luôn ấm nóng, thơm ngon như vừa mới pha

  • 2 Mẫu Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4, 6 Ngăn[ Lát]Chính Hãng, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn là thiết bị giúp nướng các loại bánh mì lát, bánh mì sandwich nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

     Các mẫu máy nướng bánh mì 4, 6 ngăn đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn hay trong những quán cà phê bởi thiết kế hiện đại,gọn gàng, dễ sử dụng. Dưới đây là 2 mẫu máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn 4, 6 lát chất lượng, giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Top 3 Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Tiệc Buffet Phổ Biến Nhất

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị đầy tiện ích được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn kinh doanh buffet, nhất là phục vụ cho khách nước ngoài.

     Máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền có thiết kế hiện đại và mang nhiều ưu điểm hơn các loại máy nướng bánh mì khác. Dưới đây, Thiết bị khách sạn Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu máy nướng băng chuyền mới, hiện đại, chất lượng cho tiệc buffet nên đầu tư.

  • Nguyên Tắc Chọn Máy Nướng Bánh Mì Buffet Phù Hợp Tiêu Chí Ban Đầu

  • Mô tả

    Máy nướng bánh mì buffet là thiết bị để nướng vàng các loại bánh mì sandwich hay bánh mì ổ được cắt lát để phục vụ bữa sáng hay các buổi tiệc buffet.  Giúp bánh mì được nướng vàng giòn, thơm ngon với hương vị đậm đà đặc trưng cho thực khách tăng thêm cảm giác ngon miệng nhanh chóng, phục vụ được số lượng khách hàng cho các bbuổi tiệc buffet trong khách sạn, nhà hàng, resort.

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị tiện lợi được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, resort giúp tiết kiệm thời gian và giúp bánh được vàng giòn , thơm ngon hơn.

     Máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì điện công suất lớn, chất lượng, uy tín giá rẻ tại thiết bị khách sạn Nam Tiến

  • Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Nhà Cung Cấp Khay GN Inox Đựng Đồ Ăn Buffet Giá Rẻ, Chất Lượng

  • Mô tả

     Khay Gn inox buffet là loại khay Gastronorm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Khay làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao, không chứa tạp chất.  

     Khay Gn inox là vật dụng không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc buffet, tiệc teabreak thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, những quán kinh doanh lĩnh vực F&B, bếp ăn công nghiệp dùng để đựng thức ăn.

  • Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Bếp Hâm, Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà, Sữa

  • Mô tả

    Bếp hâm cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc tự phục vụ như buffet, tiệc trà, hội nghị hay trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.

     Việc sử dụng bếp hâm cà phê, trà mang lại nhiều tiện ích cho chủ đầu tư. Giúp đồ uống luôn được giữ ấm, hương vị thơm ngon như mới pha, đảm bảo phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng lúc trong thời gian dài.

  • Gợi Ý 5 Bộ Bếp Và Bình Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Được Tin Dùng Hiện Nay

  • Mô tả

     Bộ bếp và bình hâm cà phê, sữa, trà là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để hâm các loại đồ uống nóng được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet sáng, tiệc teabreak hay trong các buổi hội nghị trong nhà hàng, khách sạn,hay resort.

     Bạn đang tìm kiếm bếp hâm cà phê, trà, sữa chất lượng cho nhà hàng? Dưới đây là 5 mẫu bếp hâm được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp giữ ấm đồ uống lâu, tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi không gian tiệc buffet.

  • Tiêu Chí Chọn Bình Inox Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Tiệc Buffet Hoàn Hảo

  • Mô tả

     Bình inox hâm nóng cà phê, trà, sữa là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo không thể thiếu trong những buổi tiệc buffet, tiệc trà chiều, teabreak trong nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

     Với công dụng chính là hâm nóng và giữ ấm cho các loại thức uống, đảm bảo giữ nguyên hương vị ban đầu nên bình hâm nóng cà phê, trà tiệc buffet được sử dụng rất phổ biến.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642 - 0979 034 092

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage