nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-19h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42 - 0979 034 092

Trang chủ»Tin Tức»Đánh Giá Các Loại Nồi Hâm Buffet Khách Sạn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Đánh Giá Các Loại Nồi Hâm Buffet Khách Sạn Phổ Biến Nhất Hiện Nay

 Nồi hâm buffet khách sạn là thiết bị hoàn hảo không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc buffet giúp món ăn luôn được hâm nóng, giữ ấm ở nhiệt độ lý tưởng nhất. Vì vậy, nồi hâm buffet còn được gọi là nồi hâm nóng thức ăn có tên tiếng anh là Chafish Dish

 Nồi hâm buffet hiện nay không còn xa lạ nữa, chúng được sử dụng khá phổ biến trong các khách sạn, nhà hàng, resort hay những tiệc thân mật trong chính gia đình bạn. Việc lựa chọn nồi hâm buffet phù hợp không phải là điều dễ dàng, bàn viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin chi tiết về các loại nồi hâm buffet phổ biến hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 danh-gia-cac-loai-noi-ham-buffet-khach-san-pho-bien-hinh4

Các loại nồi hâm buffet khách sạn phổ biến

 

Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý hoạt động nồi hâm buffet khách sạn 

Cấu tạo nồi hâm buffet

 Nồi hâm buffet khách sạn được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có cấu tạo đơn giản từ nhiều bộ phận lắp ghép với nhau dễ dàng sử dụng và thuận tiện vệ sinh và di chuyển.

 

Cấu tạo nồi hâm buffet giá rẻ

 

Cấu tạo nồi hâm buffet cao cấp

 

 

Nguyên lý hoạt động của nồi hâm buffet

 Nồi hâm buffet hâm nóng thức ăn bằng nguyên lý hâm cách thủy, sử dụng sức nóng của hơi nước được truyền qua khay inox đựng thức ăn và làm nóng thức ăn bên trên. 

 Bằng phương pháp tiên tiến này, thức ăn sẽ luôn được giữ ở nhiệt độ lý tưởng nhất trong thời gian dài mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon như vừa mới nấu, không làm cho thức ăn bị khô hay quá nhiệt. 

 

Những loại nồi hâm buffet khách sạn phổ biến hiện nay

Nồi hâm buffet được phân loại theo hình dáng

 Dựa theo kiểu dáng, nồi hâm nóng thức ăn buffet được chia làm 3 loại chính

 Nồi hâm buffet hình chữ nhật

 Nồi có dung tích lớn lên đến 9L thích hợp sử dụng hâm nóng với lượng lớn thức ăn cũng lúc hoặc sử dụng nồi hâm buffet chữ nhật chia ngăn để hâm nóng nhiều loại thức ăn giúp tiết kiệm hơn. Dựa vào ngăn chứa thực phẩm nồi hâm buffet chữ nhật được chia thành nồi hâm 1 ngăn 9 lít, 2 ngăn chứa 4.2 lít * 2, nồi 3 ngăn chứa 2.7 lít *3, nồi 4 ngăn sẽ có dung tích 2.1 lít * 4.

 Khung chân nồi cũng có 2 màu sắc cơ bản: màu bạc sáng và màu vàng ánh kim sang trọng

 

 Nồi hâm buffet tròn

 Có 2 dòng nồi chính là nồi hâm soup buffet và nồi hâm nóng thức ăn buffet. Thiết kế nồi nhỏ gọn, kiểu dáng độc đáo, sang trọng, tiết kiệm diện tích và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng nổi bật.

 Nồi hâm buffet vuông

 Thiết kế hiện đại, sang trọng, nồi hâm buffet vuông phù hợp mọi không gian sử dụng khác nhau

 danh-gia-cac-loai-noi-ham-buffet-khach-san-pho-bien-hinh3

Nồi hâm buffet không chỉ hâm thức ăn mà còn nhiều lợi ích khác

Nồi hâm buffet được phân loại theo nguyên liệu sử dụng đun nóng

Dùng cồn để hâm thức ăn

 Cồn là nguyên liệu phổ biến và hữu dụng để hâm nóng thức ăn nên hầu hết các loại nồi hâm buffet đều mặc định được trang bị sẵn hũ đựng cồn. 

 Khi lựa chọn cồn dùng cho tiệc buffet, bạn cần chú ý Lựa chọn loại còn có thời gian cháy lâu, không sinh khói, Không cay mắt và đặc biệt đảm bảo an toàn.

 

Nồi hâm buffet sử dụng điện

 Nồi hâm sử dụng điện sinh hoạt 220V phổ biến sử dụng trong sinh hoạt nên rất tiện ích, vừa tiết kiệm và an toàn trong quá trình sử dụng. Có 2 loại nồi cơ bản 

 Nồi hâm buffet được tích hợp sẵn mạch điện bên trong có thể thay đổi nhiệt độ linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau

 Nồi hâm buffet có thể chuyển đổi linh hoạt giữa cồn và điện được tích hợp sẵn chốt gắn bảng điện chuyên dụng dưới khay nước. Bảng điện sẽ được bạn trang bị thêm khi cần thiết

 

Nồi hâm buffet sử dụng bếp từ

 Loại nồi hâm được thiết kế riêng biệt để sử dụng cho bếp cồn hoặc những loại nồi hâm thức ăn kiểu mới hiện nay có thể sử dụng đa năng nhiều loại nguyên liệu như cồn hoặc điện hoặc bếp từ. Thân nồi được tháo rời hoàn toàn ra khỏi chân đế để sử dụng hâm trên bếp từ. 

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nồi hâm buffet khách sạn đúng cách

Các bước sử dụng nồi hâm buffet

 B1: Đổ nước ấm hoặc nước đun sôi vào khay chứa nước bên dưới

 B2: Cho thức ăn đã chế biến hoàn thành vào khay đựng thức ăn và đặt bên trong khay đựng nước

 B3: Đậy nắp, và gia nhiệt thêm cho nồi hâm bên dưới khay nước bằng cồn, điện hoặc bếp từ

Cách vệ sinh nồi hâm buffet khách sạn 

 Sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ toàn bội nồi hâm buffet để loại bỏ những bám bẩn, giúp nồi luôn sáng bóng như mới. Cần đảm bảo nồi được ngắt điện hoặc tắt cồn và để nguội hoàn toàn trước khi vệ sinh.

- Vệ sinh khay GN inox chứa nước và đựng thức ăn: Thức ăn thừa và nước được đổ ra ngoài và sử dụng nước rửa chén pha loãng với nước ấm và sử dụng khăn mềm để vệ sinh, tráng lại nước sạch và lau khô hoặc úp cho ráo.

- Vệ sinh hủ cồn: Đổ phần cồn thừa còn lại trong hủ và vệ sinh sạch bằng nước rửa chén và để ráo

- Vệ sinh bảng điện: Chỉ sử dụng khăn mềm ẩm để lau sạch bảng điện sau khi sử dụng trường hợp có những vết bẩn cứng đầu thì sử dụng thì dùng cif để loại bỏ,  tuyệt đối không được sử dụng nước tránh gây ra hỏng hóc

- Vệ sinh thân nồi: Vệ sinh một cách dễ dàng chỉ cần khăn mềm và nước lau kính là có thể loại bỏ vết bẩn đồng thời giúp cho thân là buffet luôn sáng bóng 

 

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản nồi hâm buffet

- Trước khi sử dụng cần kiểm tra nồi đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, sạch sẽ. Nồi hâm buffet được hoạt động tốt nhất: kết nối điện, hũ đựng cồn…

- Trong quá trình sử dụng, cần kiểm tra lượng nước trong khay không để nước quá cạn dễ gây ra tình trạng cháy nổ

- Không để thức ăn thừa qua đêm trong nồi 

- Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa mạnh hay miếng sắt để vệ sinh nồi hâm buffet

- Trong quá trình vệ sinh nồi hâm buffet cần tránh nước bị rơi vào mạch điện hay bảng điện.

 

Bí quyết lựa chọn nồi hâm buffet phù hợp

 Để lựa chọn nồi hâm buffet phù hợp với khách sạn nhà hàng không phải là điều dễ dàng, bạn cần dựa vào những tiêu chí cơ bản dưới đây để lựa chọn nồi hâm buffet như ý, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất

 - Xác định phân khúc khách hàng bạn đang nhắm tới: Khách hàng bạn mong muốn và nhắm đến là những đối tượng nào, phong cách nhà hàng của bạn thuộc dạng bình dân hay cao cấp mà lựa chọn nồi hâm thích hợp

 - Xác định món ăn: Lựa chọn nồi hâm phù hợp với từng món ăn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng thời làm cho món ăn thêm nổi bật hơn. Ngoài ra, số lượng món ăn cũng cần được chú ý khi lựa chọn sao cho phù hợp, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo mục đích sử dụng

 - Xác định không gian sử dụng: Tùy vào diện tích sử dụng quả quầy tiệc và phong cách trang trí của nhà hàng mà lựa chọn những loại nồi hâm nóng thức ăn có kiểu dáng, dung tích hợp lý.

 

Việc lựa chọn nồi hâm buffet đúng chuẩn không chỉ giúp duy trì chất lượng và hương vị của món ăn mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp cho buổi tiệc. Hãy cân nhắc kỹ các tiêu chí trên để chọn được nồi hâm buffet phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và đảm bảo sự hài lòng của khách mời.

 

 Mời xem thêm: 

   Xe đẩy phục vụ thức ăn

   Tổng Hợp Thiết Bị Dụng Cụ Khách Sạn Từ 1 Đến 5 Sao Theo Tiêu Chuẩn

  Các trang thiết bị dụng cụ trong bếp nhà hàng khách sạn cần phải có

 

 


 

 Quý khách cần tư vấn hoặc báo giá tốt nhất hãy liên hệ ngay Công Ty Thiết bị Khách Sạn Nam Tiến - Đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị, dụng cụ buffet uy tín, được đánh giá cao bởi sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

 

 Đặc biệt, nồi hâm buffet đa dạng, đầy đủ mọi kích thước, kiểu dáng và phù hợp mọi phân khúc khách hàng. Sản phẩm được Quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại các khu vực Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Quy Nhơn - Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang - Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Đà Lạt - Lâm Đồng, Long An, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Hội An - Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long...

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Nhà Cung Cấp Khay GN Inox Đựng Đồ Ăn Buffet Giá Rẻ, Chất Lượng

  • Mô tả

     Khay Gn inox buffet là loại khay Gastronorm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Khay làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao, không chứa tạp chất.  

     Khay Gn inox là vật dụng không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc buffet, tiệc teabreak thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, những quán kinh doanh lĩnh vực F&B, bếp ăn công nghiệp dùng để đựng thức ăn.

  • Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Bếp Hâm, Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà, Sữa

  • Mô tả

    Bếp hâm cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc tự phục vụ như buffet, tiệc trà, hội nghị hay trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.

     Việc sử dụng bếp hâm cà phê, trà mang lại nhiều tiện ích cho chủ đầu tư. Giúp đồ uống luôn được giữ ấm, hương vị thơm ngon như mới pha, đảm bảo phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng lúc trong thời gian dài.

  • Gợi Ý 5 Bộ Bếp Và Bình Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Được Tin Dùng Hiện Nay

  • Mô tả

     Bộ bếp và bình hâm cà phê, sữa, trà là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để hâm các loại đồ uống nóng được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet sáng, tiệc teabreak hay trong các buổi hội nghị trong nhà hàng, khách sạn,hay resort.

     Bạn đang tìm kiếm bếp hâm cà phê, trà, sữa chất lượng cho nhà hàng? Dưới đây là 5 mẫu bếp hâm được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp giữ ấm đồ uống lâu, tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi không gian tiệc buffet.

  • Tiêu Chí Chọn Bình Inox Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Tiệc Buffet Hoàn Hảo

  • Mô tả

     Bình inox hâm nóng cà phê, trà, sữa là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo không thể thiếu trong những buổi tiệc buffet, tiệc trà chiều, teabreak trong nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

     Với công dụng chính là hâm nóng và giữ ấm cho các loại thức uống, đảm bảo giữ nguyên hương vị ban đầu nên bình hâm nóng cà phê, trà tiệc buffet được sử dụng rất phổ biến.

  • Top 5 Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà Tiệc Buffet Chính Hãng, Giá Rẻ

  • Mô tả

     Bình hâm nóng cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc buffet, teabreak trong nhà hàng, khách sạn hay quán cà phê. Với chức năng giữ cho cà phê hay trà luôn ấm nóng, thơm ngon như vừa mới pha

  • 2 Mẫu Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4, 6 Ngăn[ Lát]Chính Hãng, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn là thiết bị giúp nướng các loại bánh mì lát, bánh mì sandwich nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

     Các mẫu máy nướng bánh mì 4, 6 ngăn đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn hay trong những quán cà phê bởi thiết kế hiện đại,gọn gàng, dễ sử dụng. Dưới đây là 2 mẫu máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn 4, 6 lát chất lượng, giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Top 3 Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Tiệc Buffet Phổ Biến Nhất

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị đầy tiện ích được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn kinh doanh buffet, nhất là phục vụ cho khách nước ngoài.

     Máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền có thiết kế hiện đại và mang nhiều ưu điểm hơn các loại máy nướng bánh mì khác. Dưới đây, Thiết bị khách sạn Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu máy nướng băng chuyền mới, hiện đại, chất lượng cho tiệc buffet nên đầu tư.

  • Nguyên Tắc Chọn Máy Nướng Bánh Mì Buffet Phù Hợp Tiêu Chí Ban Đầu

  • Mô tả

    Máy nướng bánh mì buffet là thiết bị để nướng vàng các loại bánh mì sandwich hay bánh mì ổ được cắt lát để phục vụ bữa sáng hay các buổi tiệc buffet.  Giúp bánh mì được nướng vàng giòn, thơm ngon với hương vị đậm đà đặc trưng cho thực khách tăng thêm cảm giác ngon miệng nhanh chóng, phục vụ được số lượng khách hàng cho các bbuổi tiệc buffet trong khách sạn, nhà hàng, resort.

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị tiện lợi được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, resort giúp tiết kiệm thời gian và giúp bánh được vàng giòn , thơm ngon hơn.

     Máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì điện công suất lớn, chất lượng, uy tín giá rẻ tại thiết bị khách sạn Nam Tiến

  • Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Nhà Cung Cấp Khay GN Inox Đựng Đồ Ăn Buffet Giá Rẻ, Chất Lượng

  • Mô tả

     Khay Gn inox buffet là loại khay Gastronorm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Khay làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao, không chứa tạp chất.  

     Khay Gn inox là vật dụng không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc buffet, tiệc teabreak thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, những quán kinh doanh lĩnh vực F&B, bếp ăn công nghiệp dùng để đựng thức ăn.

  • Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Bếp Hâm, Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà, Sữa

  • Mô tả

    Bếp hâm cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc tự phục vụ như buffet, tiệc trà, hội nghị hay trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.

     Việc sử dụng bếp hâm cà phê, trà mang lại nhiều tiện ích cho chủ đầu tư. Giúp đồ uống luôn được giữ ấm, hương vị thơm ngon như mới pha, đảm bảo phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng lúc trong thời gian dài.

  • Gợi Ý 5 Bộ Bếp Và Bình Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Được Tin Dùng Hiện Nay

  • Mô tả

     Bộ bếp và bình hâm cà phê, sữa, trà là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để hâm các loại đồ uống nóng được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet sáng, tiệc teabreak hay trong các buổi hội nghị trong nhà hàng, khách sạn,hay resort.

     Bạn đang tìm kiếm bếp hâm cà phê, trà, sữa chất lượng cho nhà hàng? Dưới đây là 5 mẫu bếp hâm được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp giữ ấm đồ uống lâu, tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi không gian tiệc buffet.

  • Tiêu Chí Chọn Bình Inox Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Tiệc Buffet Hoàn Hảo

  • Mô tả

     Bình inox hâm nóng cà phê, trà, sữa là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo không thể thiếu trong những buổi tiệc buffet, tiệc trà chiều, teabreak trong nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

     Với công dụng chính là hâm nóng và giữ ấm cho các loại thức uống, đảm bảo giữ nguyên hương vị ban đầu nên bình hâm nóng cà phê, trà tiệc buffet được sử dụng rất phổ biến.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642 - 0979 034 092

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage