nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Địa chỉ lựa chọn ghế banquet phòng tiệc hội nghị chất lượng giá rẻ

Địa chỉ lựa chọn ghế banquet phòng tiệc hội nghị chất lượng giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm  địa chỉ cung cấp ghế banquet hay ghế nhà hàng hội nghị chất lượng giá rẻ ? Chúng tôi xin mách bạn hãy ghé qua Thiết bị khách sạn Nam Tiến để tham khảo và lựa chọn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các đồ dùng phòng tiệc hội nghị uy tín chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Ghế banquet được Nam Tiến trực tiếp sản xuất nên đảm bảo chất lượng độ bền và tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là các thông tin về mẫu ghế này.

 ghe-banquet-phong-tiec-hoi-nghi

Ghế banquet phòng tiệc hội nghị

Khái niệm về ghế Banquet

 Ghế Banquet còn được biết đến với tên gọi ghế nhà hàng hội nghị hay ghế phòng tiệc, được sử dụng chủ yếu ở các phòng tiệc nhà hàng, phòng hội nghị hội họp, các trung tâm sự kiện và các nhà hàng tiệc cưới. Ghế được sản xuất với thiết kế không gấp gọn lại được nhưng có thể chồng lên nhau từ 5 đến 10 cái giúp đỡ tốn diện tích khi vận chuyển cũng như lưu trữ tại kho. Ghế banquet  có góc nghiêng tựa lưng vừa đủ kết hợp với nệm ngồi và nệm lưng rất dày tạo cho người ngồi cảm giác êm ái, thoải mái đặc biệt với những người phải ngồi lâu trong các phòng họp.

 

 Ghế banquet là vật dụng không thể thiếu trong phòng tiệc hội nghị, chúng là lựa chọn tối ưu trong nhiều khách sạn, nhà hàng tiệc cưới. Với thiết kế đơn gian nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật giúp ngày càng được ưa chuộng và thịnh hành.

 ghe-banquet-nha-hang

Ghế banquet thường sử dụng trong phòng tiệc hội nghị

Thông số tiêu chuẩn của ghế banquet nhà hàng 

- Trên thị trường hiện nay ghế banquet xuất hiện khá nhiều, với chất lượng lượng và giá cả khác nhau những thông số và kích thước thường gần giống nhau có thể chênh lệch 2-3cm và phù hợp với tiêu chuẩn của người việt. Thường thì chiều ngang của ghế là 45cm và chiều cao tổng thể là 92cm

 

- Như đã nói ở trên nệm ngồi là thiết kế ưu điểm nổi bật của ghế Banquet. Với độ dày từ 5cm đến 7cm cực kỳ thoải mái khi ngồi, nhất là trong các buổi hội họp với thời gian thường kéo rất dài. Với đệm lưng của được làm từ loại mút mềm êm ái ôm lấy lưng người ngồi, tạo cảm giác thỏa mái và dể chịu.

 

- Chân ghế được làm từ sắt hoặc inox vuông 20x20mm hoặc 25x25mm với độ dày khoảng 1,2mm, các thanh giằng ngang ghế ít chịu tải trọng hơn làm bằng vuông 15x15mm  hoặc 18x18mm. Ghế chịu được tải trọng tối đa 250kg nên cực kỳ chắc chắn, không rung lắc khi sử dụng

 

- Mặt tiếp xúc với sàn nền của ghế có 4 nút cao su đóng vào vừa vặn không bị tụt rơi giúp ghế không bị phát ra âm thanh kịt kịt khi ngồi và hạn chế trầy xướt mặt sàn đá.

 

- Cân nặng của ghế chính là thước đo chuẩn nhất về chất lượng sản phẩm. Một ghế banquet chuẩn với sắt vuông 20*20mm dày 1.2mm + nệm thường dao động từ 6.3→7 kg ( tùy theo mẫu nên khối lượng sắt khác nhau)

 ghe-banquet-khach-san

Ghế banquet khách sạn với chất liệu sắt vuông 20mm

Những ưu điểm giúp ghế banquet được ưa chộng 

 Với nhà hàng tiệc cưới, khách sạn lớn thường có yếu tố yêu cầu về nội thất rất cao. Không phải cứ ghế đắt tiền cao cấp mới được lựa chọn mà phải phù hợp với tiêu chí không gian sử dụng. Vậy tại sao ghế Banquet lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến như vậy. Có 3 yếu tố chính mà ghế được hầu hết nhà hàng, khách sạn trên cả nước tin dùng.

 

1. Thiết kế của ghế banquet phù hợp trong mọi không gian sử dụng

Các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn hay sự kiện luôn là những khách hàng khó tính và cầu kỳ cho nội thất nhất. Lý do là những không gian này đòi hỏi các mẫu bàn ghế phải linh hoạt, có thể áp dụng cho nhiều hoàn cảnh và nhiều sự kiện khác nhau. Không như ghế Tiffany Chiavari chỉ phù hợp với không gian tiệc cưới. Thì ghế Banquet còn phù hợp với cả những hội nghị, hội họp trang trọng. Những phong cách set up sự kiện dù ​​sang trọng đến đơn giản, từ không gian nhà hàng đến hội nghị, sự kiện đều không làm khó được mẫu ghế này.

 ghe-hoi-truong

Hội trường sử dụng ghế banquet

2. Chi phí đầu tư ghế Banquet thấp, không tốn phí bảo dưỡng

So với những thiết kế ghế sự kiện bằng gỗ hay ghế nhập khẩu khác thì mẫu ghế này được đánh giá là rẻ hơn hẳn. Thực tế, chi phí mà chúng ta cần bỏ ra ban đầu để mua thiết kế này chỉ ở mức trung bình. Cụ thể giá sản phẩm giao động từ 250.000 VNĐ -500.000 VNĐ tùy vào hình thức yêu cầu của khách hàng về ghế. Chi phí ban đầu bỏ ra ở mức thấp sẽ nhanh chóng thu hồi vốn hơn.

 ghe-banquet-hoi-nghi

Vốn đầu tư thấp, không tốn phí bảo dưỡng ghế banquet

3 Dể dàng vệ sinh và bảo quản ghế banquet

Trong các nhà hàng, khách sạn lớn thường phải thay đổi di chuyển ghế để set up không gian phù hợp. Còn các nhà tổ chức sự kiện cũng thường phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Vì vậy ghế sử dụng phải là loại thuận tiện dễ dàng di chuyển, bê vác, sắp đặt. Ngoài ra ghế cần bền bỉ, có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích kho chứa. Bàn ghế Banquet đáp ứng được hết những yêu cầu đó vô cùng tiện lợi.

 ghe-banquet

Ghế banquet dể dàng vận chuyển và lưu kho

Nam tiến chuyên cung cấp ghế Banquet uy tín chất lượng

Để có cho mình những mẫu ghế phòng tiệc hội nghị đẹp, chất lượng cao quý khách có thể ghé qua Thiết bị khách sạn Nam Tiến để tham khảo và lựa chọn. Các mẫu ghế nhà hàng tại đây luôn đảm bảo chất lượng và nhận được sự tín nhiệm của nhiều nhiều nhà hàng khách sạn lớn trên cả nước

Ghế banquet trước khi xuất xưởng được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ càng về chất lượng độ bền và tính thẩm mỹ nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất có thể.

 cac-mau-ghe-banquet-dep

Các mẫu ghế banquet đẹp tại Nam Tiến

Cam kết từ nhà bán ghế banquet

- Tư vấn tận tâm giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình nhất

- Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi đến tay khách hàng

- Trực tiếp sản xuất nên giá cạnh tranh tốt nhất khu vực

- Bảo hành sản phẩm 12 tháng, đổi tra ngay nếu sản phẩm bị lỗi

- Giao hàng nhanh và miễn phí vận chuyển

 

Thông tin liên hệ nhà bán ghế banquet

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ Công ty tnhh thiết bị Nam Tiến qua số Hotline : 0931 56 56 42 hoặc Email : [email protected]

Xem các sản phẩm về bàn ghế banquet bấm tại →ĐÂY

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

Các bài viết liên quan khác:

 Các mẫu xe đẩy phục vụ thức ăn

 Khăn ăn nhà hàng, khăn napkin, và khăn bàn áo ghế

 Nồi hâm buffet giá rẻ, dụng cụ buffet tại Tp Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Bí Quyết Chọn Dụng Cụ Tiệc Buffet Hiệu Quả Cho Nhà Hàng Của Bạn

  • Mô tả

      Việc lựa chọn dụng cụ buffet cho nhà hàng kinh doanh buffet là vấn đề tốn nhiều thời gian và được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Dụng cụ phục vụ tiệc buffet cần những gì? Làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng tốt? Dụng cụ có độ bền cao mà vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những bí quyết hay giúp việc lựa chọn dụng cụ phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Thiết Bị Buffet - Dụng Cụ Tiệc Buffet Sỉ Lẻ Giá Rẻ

  • Mô tả

     Nhà hàng kinh doanh ẩm thực buffet đang được phát triển khám mạnh mẽ, để đảm bảo nhu cầu cao của khách hàng nên trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet. Tuy nhiên việc lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhằm giúp nhà hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, tiết  kiệm chi phí là điều mà các chủ đầu tư nhà hàng buffet cần đặc biệt quan tâm. 

  • Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage