nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

 Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

 Giường phụ extra bed hiện nay được sử dụng khá phổ biến bởi chúng mang lại cho khách sạn khá nhiều lợi ích khi đầu tư. Dưới đây là những thông tin cụ thể về extra bed và top 5 loại extra bed khách sạn chất lượng cao được ưa chuộng nhất.

 

Extra bed là gì?

 Extra bed hay còn gọi là giường phụ khách sạn hoặc giường gấp gọn di động được hiểu là giường nhỏ lưu động được kê thêm trong khách sạn với mục đích tăng thêm sức chứa trong những mùa cao điểm hay sử dụng trong trường hợp nhóm khách 3 - 4 người.

 Giường phụ khách sạn extra bed với thiết kế gấp gọn, kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và lưu trữ mà không tốn nhiều không gian. Chất liệu và kích thước giường phụ extra cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn cần có sự lựa chọn phù hợp.

 Giường extra bed là giường phụ nên về mặt kiểu dáng và độ chắc chắn sẽ không thể so sánh bằng giường cố định sẵn trong phòng.

 extra-bed-la-gi-top-4-giuong-phu-gap-gon-khach-san-re-hinh5

Giường phụ extra bed không thể thiếu trong khách sạn

 

Đặc điểm và cấu tạo của giường phụ extra bed khách sạn

Cấu tạo của giường phụ extra bed gấp gọn

 Giường extra bed có thiết kế đơn giản với khung giường có bánh xe di chuyển thuận tiện và tấm nệm.

 + Khung giường: Được làm bằng chất liệu inox hoặc thép phun sơn tĩnh điện rất chắc chắn, độ bền cao và chịu trọng tải lớn. Bên dưới khung giường có lắp hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển giường trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

 + Nệm: Được làm bằng 3 chất liệu chính là mút hoặc bông ép hay lò xo có độ bền cao và giúp mang đến cảm giác thoải mái, người dùng không bị đau lưng trong quá trình sử dụng.

 extra-bed-la-gi-top-4-giuong-phu-gap-gon-khach-san-re-hinh2

Giường phụ gấp gọn di động khách sạn có cấu tạo đơn giản

 

Đặc điểm của giường phụ khách sạn

 Giường phụ extra bed với bản chất là giường di động và trang bị thêm khi cần nên có những đặc điểm sau:

- Kích thước giường phụ thường nhỏ gọn như 1 chiếc giường đơn

- Khung giường chắc chắn, có độ bền cao, có thể chịu được tải trọng lớn

- Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng với nệm chất lượng, êm ái

- Thiết kế gấp gọn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ

- Được tích hợp bánh xe giúp việc di chuyển giường phụ rất linh hoạt từ nơi này đến nơi khác trở nên dễ dàng và thuận tiện, ít tốn công sức

 extra-bed-la-gi-top-4-giuong-phu-gap-gon-khach-san-re-hinh3

Gọn, nhẹ và dễ dàng di chuyển là những điểm cộng của extra bed

 

Giường phụ extra bed thích hợp sử dụng ở vị trí nào?

Các cơ sở lưu trú không thể thiếu giường extra bed

 Đầu tư extra bed cho các cơ sở lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay, villa, resort là vô cùng cần thiết bởi không chỉ tăng thêm sức chứa khi quá tải mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị đầu tư.

Giường phụ gấp gọn cũng được ưa chuộng sử dụng trong các gia đình

 Với sự tiện lợi và tính ứng dụng cao, giường phụ gấp gọn còn được sử dụng trong các phòng khách của gia đình, là sự lựa chọn tuyệt vời khi có người đến chơi và ở lại qua đêm. Chi phí đầu tư cho 1 giường extra bed không quá lớn, kiểu dáng sang trọng có khả năng xếp lại gọn gàng nên phù hợp mọi không gian sử dụng.

Extra bed cũng được ưa chuộng trong các công ty, ký túc xá

 Vì chi phí hợp lý, tính tiện dụng cao, nhẹ nhàng và kích thước gọn, dễ dàng lưu trữ nên nhân viên các công ty cũng rất ưa chuộng giường extra bed để sử dụng trong những giờ nghỉ ngơi, đảm bảo sức khỏe để cho những giờ làm việc sau.

 Trong các ký túc xá sinh viên hoặc ký túc xá công nhân, extra bed là lựa chọn hữu ích khi có thêm người ở tạm thời, chẳng hạn như khi bạn bè hoặc người thân của cư dân đến thăm.

Giường phụ extra bed cũng được trang bị trong các bệnh viện

 Giường phụ được sử dụng với mục đích là giường dự phòng cho bệnh nhân trong những trường hợp bệnh viện quá tải, hay sử dụng cho người thân bệnh nhân qua đêm giúp bệnh viện nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự thoải mái cho gia đình bệnh nhân trong thời gian điều trị.

 

Tại sao nên sử dụng extra bed cho khách sạn?

Việc trang bị extra bed cho khách sạn mang đến nhiều lợi ích như:

Giải quyết tình trạng quá tải nhanh chóng khi trang bị extra bed

 Trong những mùa du lịch cao điểm, khách sạn, resort thường trong tình trạng cao điểm thường xuyên nên sẽ bỏ lỡ 1 lượng khách lớn nếu không có giường phụ. Extra bed là giải pháp nhanh chóng và tối ưu nhất.

Tăng sức chứa cho phòng nghỉ khi có giường phụ

 Khách sạn, nhà nghỉ hay resort khi cần đáp ứng cho những nhóm khách, gia đình 3 - 4 người cần thêm chỗ ngủ nhưng không muốn thuê thêm phòng thì sử dụng giường phụ extra bed là giải pháp hữu hiệu vừa tiết kiệm vừa đảm bảo được chỗ nghỉ ngơi cho khách hàng.

Nâng cao sự chuyên nghiệp cho khi đầu tư giường phụ cho khách sạn

 Giường phụ extra bed không chỉ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi có yêu cầu mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của cơ sở kinh doanh lưu trú. Tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng

Tiết kiệm chi phí đầu tư và không gian lưu trữ cho khách sạn

- Thực tế, giá thành của extra bed thấp hơn rất nhiều so với những loại giường ngủ chính nhưng lợi ích mang lại của nó cũng rất lớn. Chính vì vậy, các chủ khách sạn có thể thỏa sức đầu tư vào vật dụng này mà không cần lo lắng điều gì. 

- Với thiết kế giường có kích thước gọn nhẹ, có bánh xe di chuyển thể gấp gọn được và gấp gọn được nên việc lưu trữ extra bed không tốn nhiều diện tích.

 

Top 4 loại giường phụ extra bed tốt nhất, được ưa chuộng hiện nay

Giường phụ extra bed giá rẻ

 Giường phụ extra bed giá rẻ cho khách sạn với khung sắt chắc chắn với thiết kế gấp gọn cùng nệm mút êm ái với độ dày 9cm hoặc 6cm. Nhẹ nhàng, giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

 Giường phụ extra bed giá rẻ thích hợp cho những khách sạn, nhà nghỉ bình dân.

extra-bed-la-gi-top-4-giuong-phu-gap-gon-khach-san-re-hinh6

 

Giường phụ giá rẻ tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư

 

Extra bed HM-J16 cho khách sạn

 Giường phụ HM-J16 là loại giường gấp có những đặc điểm sau:

 - Khung giường làm bằng sắt vuông 25mm dày 1mm phun sơn tĩnh điện, chịu được tải trọng lớn, độ bền cao. Có đầu giường làm bằng sắt ngăn không bị rớt gối khi sử dụng.

- Nệm lò xo dày 9cm

- Có 4 bánh xe di chuyển dễ dàng, thuận tiện

- Kích thước giường HM-J16: (L)1950 * (W)930 * (H)400mm rộng rãi, thoải mái cho 1 người sử dụng.

 

 extra-bed-la-gi-top-4-giuong-phu-gap-gon-khach-san-re-hinh7

Extra bed HM-J16 nệm lò xo dày 9cm

 

Giường phụ gấp gọn HM-J101A

 Giường phụ HM-J101A có cấu tạo khá chắc chắn và chịu được tải trọng lớn. Độ bền cao với khung sắt dày 25mm dày 1mm và phàn nệm lò xo dày 20cm êm ái, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.

- Kích thước: (L)1950 * (W)900 * (H)500mm cũng rất gọn gàng cùng tính năng gấp gọn giúp việc di chuyển và lưu trữ thuận tiện hơn.

 extra-bed-la-gi-top-4-giuong-phu-gap-gon-khach-san-re-hinh8

Giường gấp di động tiện dụng khách sạn

Giường phụ extra bed dạng đứng

- Giường phụ dáng đứng với nệm lò xo dày 20cm là sản phẩm cao cấp có tính thẩm mỹ cao. Khung giường sắt dày dặn, chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, được phun sơn tĩnh điện 3 lớp hạn chế gỉ sét, độ bền cao. Cùng với phần đầu giường bằng gỗ tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

- Phần nệm êm ái cùng với lớp bông chần mềm mịn, thoáng mát khi sử dụng.

 extra-bed-la-gi-top-4-giuong-phu-gap-gon-khach-san-re-hinh9

Giường phụ đứng không gấp sang trọng

 

Cách sử dụng giường phụ extra bed

Việc sử dụng giường phụ extra bed khá đơn giản, tuy nhiên bạn cần chú ý và thực hiện đúng để giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Dưới đây là cách sử dụng cơ bản:

Vị trí đặt giường phụ bằng phẳng, chắc chắn

 Vị trí đặt giường phải đảm bảo đủ rộng và không bị chắn lối đi gây cản trở sinh hoạt của khách hàng, tạo sự thoải mái khi sử dụng dịch vụ.

 Nơi đặt giường phải bằng phẳng và chắn để giường không bị chênh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không làm giường bị cong vênh.

Lắp đặt extra bed tại vị trí đã định

- Di chuyển giường đến vị trí đã định, mở rộng khung giường theo hướng dẫn của nhà sản xuất và cố định chắc chắn.

- Nếu là nệm rời hãy đặt nệm lên giường và trải phẳng. Bọc nệm cẩn thận bằng ga giường loại thông thoáng tốt tạo sự thoải mái cho người dùng

Kiểm tra độ an toàn của giường phụ

 Sau khi lắp xong cần kiểm tra lại độ an toàn, tính ổn định không bị gập gãy trong quá trình sử dụng.

=> Cần lưu ý với khách hàng: Giường phụ chỉ dùng cho 1 người nằm và khuyên khách không nên sử dụng với tình trạng nhiều người cùng ngồi lên giường. Như vậy sẽ làm khung giường bị quá tải dẫn tới tình trạng cong, vênh và hỏng khung giường và đặc biệt saex ảnh hưởng đến người sử dụng.

 

Những lưu ý khi bảo quản extra bed

- Sau khi sử dụng, cần gấp giường lại và di chuyển đến nơi lưu trữ để bảo quản đúng cách. Trong quá trình di chuyển cần nhẹ nhàng với vận tốc vừa phải. tránh va đập mạnh.

- Vệ sinh ga và đệm lót sạch sẽ để giữ chúng luôn sạch sẽ và tránh vi khuẩn sinh sôi

- Bảo quản giường extra bed nơi thoáng, mát tránh ánh nắng trực tiếp và ánh nắng trực tiếp.

- Nên bọc giường bằng túi ni lông để giữ extra bed luôn sạch và tránh bụi bẩn. Đảm bảo luôn sẵn sàng mọi lúc khi cần sử dụng.

 

Bí quyết lựa chọn giường phụ khách sạn phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu extra bed với đa dạng kiểu dán, kích thước và chất liệu cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất. Khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn, phòng ngủ gia đình bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Chọn giường phụ extra bed có kích thước phù hợp

 Tùy thuộc vào vị trí và không gian sử dụng mà bạn cần lựa chọn loại extra bed có kích thước phù hợp, đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

 Kích thước trung bình của giường phụ extra bed thường có chiều dài trung bình: 1.8m; 1.9m; 2m và chiều rộng từ 0.9 đến 1.2m.

Chi phí đầu tư cho giường phụ

 Giá thành của giường phụ cũng là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn extra bed bởi khi hiểu rõ cho phí đầu tư bạn sẽ tối ưu được lợi nhuận trong kinh doanh.

 Với những khách sạn hay nhà nghỉ bình dân thì nên lựa chọn giường phụ gấp gọn có giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Với những nơi cao cấp như resort, villa hay khách sạn 3-5* thì cần lựa chọn extra bed có chất lượng cao hơn nhằm tôn lên đẳng cấp của cơ sở lưu trú.

Thiết kế và chất lượng của extra bed

 Chất lượng của giường phụ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của người sử dụng, một chiếc giường ổn định, chắc chắn với nệm êm ái sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn của bạn.

 Những chiếc giường phụ có thiết kế đa năng như đầu giường có thể nâng lên hay hạ xuống, cũng được ưa chuộng hơn hẳn.

 Lựa chọn mua giường phụ ở những địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn sở hữu được sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao với mức giá hợp lý sẽ tiết kiệm đáng kể khoản chi phí đầu tư.

 

Địa chỉ cung cấp giường phụ extra bed uy tín, giá rẻ

- Dụng cụ Khách sạn nhà hàng Nam Tiến là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp đầy đủ các thiết bị dụng cụ buồng phòng khách sạn từ giá rẻ đến cao cấp. Đặc biệt, extra bed khách sạn được Công ty trực tiếp chọn lọc và phân phối từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng.

- Đa dạng kích thước và kiểu dáng cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất

- Chính sách giá cạnh tranh nhất, phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giúp khách sạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

- Bảo hành chính hãng lâu dài lên đến 12 tháng, chế độ hậu mãi hấp dẫn kèm hỗ trợ vận hành và bảo dưỡng trọn đời.

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu đặc điểm từng sản phẩm giúp đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng

- Giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc, đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ

Ngoài ra, Dụng cụ Khách sạn nhà hàng Nam Tiến còn là nhà cung cấp thiết bị dụng cụ buffet chất lượng nhất, được Quý khách hàng tin tưởng và ưu tiên hợp tác lâu dài. 

 Quý khách có nhu cầu cần tư vấn nhanh chóng hoặc báo giá tốt hãy liên hệ ngay cho Nam Tiến theo hotline 0931 565 642 - 0979 034 092 hoặc tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác hãy truy cập ngay địa chỉ web thietbikhachsannamtien.com 

 Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

  Cung Cấp Giường Phụ Khách Sạn, Extra bed Uy Tín Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

 Giường phụ khách sạn, giường extra bed, giường gấp khách sạn tại HCM

 

 
 

Bài viết liên quan

Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

    Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

     Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

  • Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

     Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Công ty Thiết bị Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • 6 LOẠI RACK ĐỰNG LY ĐỂ SỬ DỤNG CHO NHÀ HÀNG

  • Mô tả

    Trong nhà hàng thì rack đựng ly là vật dụng không thể thiếu dùng để úp và bảo quản tất cả các loại ly giúp chúng mau ráo nước khi rửa xong và hạn chế tình trạng bể vỡ do va chạm lẫn nhau.

     Và mỗi loại ly ta cần sử dụng 1 loại rack up ly khác nhau, dưới đây là thông tin về 6 loại rack đựng ly thường được sử dụng trong nhà hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé !

  • Tìm Hiểu Bục Phát Biểu Di Động, Hiện Đại, Giá Rẻ Inox, Gỗ, Sắt

  • Mô tả

    Bục phát biểu di động là bục phát biểu được thiết kế để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bục phát biểu di động tiện lợi cho mọi không gian đặc biệt là những sự kiện ngoài trời, được sử dụng với mục đích làm nơi nói chuyện phát biểu trong các sự kiện, hội thảo, cuộc họp, lễ kỷ niệm, và các buổi thuyết trình công khai

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage