nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

 Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

 huong-dan-su-dung-va-bao-quan-xe-day-thu-don-thuc-an-nha-hang-hinh1

Xe đẩy thu dọn thức ăn, thu gom bát đĩa bàn ăn nhà hàng

 

Xe đẩy thức ăn nhà hàng là gì?

 Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng hay xe đẩy thu gom bàn ăn, bát đĩa nhà hàng là dụng cụ giúp việc thu gom bát đĩa, thức ăn thừa của nhân viên trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Cấu tạo xe đẩy thu dọn thức ăn

 Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng có cấu tạo khá đơn giản nhưng rất ổn định và chắc chắn. Mang lại hiệu quả cao khi thực hiện nhiệm vụ. Xe gồm khung xe, các tầng nhựa, bánh xe, khay nhựa và xô nhựa đựng đồ bẩn

+ Khung xe: Được làm chủ yếu bằng chất liệu inox cao cấp (thép không gỉ) dày dặn với 2 loại 201 hoặc 304. Khung xe chắc chắn, cứng cáp chịu được tải trọng lớn, bền bỉ, không bị gỉ sét nên giữ nguyên tính thẩm mỹ theo thời gian dài sử dụng. 

+ Các tầng xe: Với chất liệu nhựa PP cao cấp, có độ bền cao. Tùy thuộc vào từng loại kiểu dáng mà tầng nhựa có những thiết kế riêng biệt để chứa các khay, xô nhựa phù hợp.

+ Khay và xô nhựa chứa đồ: Được thiết kế với kích thước phù hợp chuyên dùng đựng bát, đĩa, chén, muỗng, nĩa hay thức ăn thừa. Bằng chất liệu nhựa PP cao cấp có độ bền cao, chịu được va đập khi rơi rớt, chịu nhiệt tốt và bền màu. 

Các khay và xô đựng rời nhau, có thể thay thế và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng mua thêm khay và xô nhựa khi cần.

+ Bánh xe: Với hệ thống 4 bánh xe cao su xoay 360° đường kính 4” giúp xe di chuyển nhanh và êm ái mà không gây tiếng ồn. Bánh xe khung thép cứng cáp, chịu được trọng tải lớn.

h1uong-dan-su-dung-va-bao-quan-xe-day-thu-don-thuc-an-nha-hang-hinh5

Các bộ phận của xe đẩy thu dọn thức ăn được tháo lắp dễ dàng 

 

Chức năng chính của xe đẩy thu dọn bàn ăn

- Thu gom chén dĩa và thức ăn thừa: Xe đẩy giúp nhân viên phục vụ thu gom chén đĩa bẩn và thức ăn thừa từ bàn ăn đến khu vực rửa một cách nhanh chóng và an toàn, hạn chế tối đa việc rơi vỡ hay lãng phí thời gian.

- Vận chuyển đồ dùng: Ngoài việc thu gom, xe đẩy còn có thể sử dụng để vận chuyển các dụng cụ bếp, đồ uống, hay các nguyên liệu từ nhà bếp đến khu vực phục vụ.

 

Vị trí sử dụng xe đẩy thu dọn thức ăn

 Xe đẩy thu dọn thức ăn không chỉ được sử dụng trong các nhà hàng lớn mà còn phổ biến tại các quán ăn, khách sạn, resort, và các sự kiện ăn uống như tiệc cưới, hội nghị. Sự tiện lợi và hiệu quả mà xe đẩy mang lại giúp tối ưu hóa quy trình phục vụ và thu dọn, đồng thời tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp và ngăn nắp hơn.

 

Lợi ích của xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng 

Tăng hiệu quả thu dọn bàn ăn

 Sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn giúp nhân viên có thể thu gom 1 lượng lớn bát đĩa, đồ ăn thừa cùng 1 lúc một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và sức lực của nhân viên.

 Vừa có thể phân loại vừa có thể từng loại đồ dùng trong quá trình thu gom bàn tiệc nhanh chóng. Ngoài ra, xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng còn giúp giảm thiểu số lần đi lại của nhân viên giữ bàn ăn và khu vực vệ sinh, đồng thời giảm áp lực cho nhân viên khi không phải khuân vác nặng.

huong-dan-su-dung-va-bao-quan-xe-day-thu-don-thuc-an-nha-hang-hinh4

 

Xe đẩy giúp thu gom lượng lớn bác đĩa 1 lúc nhanh chóng

 

Giảm thiểu rủi ro và an toàn với xe đẩy thu dọn bàn ăn

 Bát đĩa được thu gom và cho vào các khay và xô nhựa và được sắp xếp ổn định trong quá trình di chuyển nên hạn chế được những rủi ro bị rơi vỡ so với việc thu gom bát đĩa bằng tay. 

 Thức ăn thừa được thu gom nhanh chóng và đảm bảo an toàn vệ sinh, giảm tình trạng vương vãi thức ăn trong khu vực sảnh tiệc giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Tiết kiệm chi phí khi đầu tư xe thu dọn thức ăn

 Lựa chọn đầu tư xe thu dọn thức ăn là giải pháp tối ưu được các nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống ưu tiên bởi chính sản phẩm giúp bạn tiết kiệm nhiều khoản chi phí đầu tư khác để sắm sửa lại các dụng cụ bàn ăn khi bị rơi vỡ hay khoản chi phí thuê nhân thêm nhân công phục vụ.

 

Thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch sự

 Việc sử dụng xe đẩy không chỉ tăng hiệu quả mà còn tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Một quy trình làm việc khoa học và gọn gàng thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn.

 huong-dan-su-dung-va-bao-quan-xe-day-thu-don-thuc-an-nha-hang-hinh2

Sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn cho nhà hàng trở nên chuyên nghiệp hơn

 

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn nhà hàng hiệu quả

Chuẩn bị, kiểm tra xe đẩy trước khi sử dụng

 Trước khi sử dụng cần kiểm tra xe đẩy kỹ càng từ khung xe ổn định, các ốc vít được siết chặt chắc chắn. Các khay và xô nhựa đảm bảo không bị nứt vỡ, bánh xe chạy êm ái, trơn tru.

Sắp xếp và bố trí hợp lý các loại vật dụng khu thu dọn thức ăn

 Khi sử dụng xe đẩy, hãy sắp xếp các vật dụng một cách hợp lý và cân đối trọng tải để tránh làm đổ hoặc gây khó khăn trong quá trình di chuyển. Đặt các món đồ nặng ở dưới cùng và nhẹ hơn ở trên để giữ thăng bằng cho xe. Các chén dĩa, ly tách nên được xếp gọn gàng, tránh va chạm gây trầy xước hoặc hỏng hóc. 

Di chuyển xe đẩy cẩn thận và nhẹ nhàng

 Khi đẩy xe cần sử dụng lực vừa phải, di chuyển xe nhẹ nhàng và chú ý những khúc cua 

hay khu vực đông người, đoạn đường dốc để xe được di chuyển an toàn và êm ái. Luôn kiểm soát hướng di chuyển để tránh va chạm với các vật cản xung quanh.

 

Cách vệ sinh và bảo quản xe đẩy thu gom thức ăn 

Vệ sinh xe đẩy sau mỗi lần sử dụng

- Sau khi sử dụng cần vệ sinh xe đẩy sạch sẽ và cẩn thận để loại bỏ toàn bộ những chất bẩn. Nên sử dụng khăn ẩm mền và xà phòng pha lòng để vệ sinh xe được tốt nhất.

- Với các thiết kế có thể tháo rời nên các bộ phận của xe đẩy thu gom bàn ăn dễ dàng được vệ sinh.

 

Bảo quản xe đẩy thu dọn thức ăn đúng cách giúp tăng tuổi thọ

- Bảo quản xe đẩy thu dọn thức ăn ở những nơi khô thoáng, không để xe ở những nơi ẩm thấp hay nơi có nhiều dầu mỡ. 

- Hạn chế để xe đẩy nơi bị ánh nắng trực tiếp chiều vào thời gian dài dễ làm giảm tuổi thọ của các loại khay xô nhựa.

- Có thể sử dụng tấm vải hay bì nilon bao bọc xe để hạn chế bị bám bụi và tránh những tác động từ môi trường.

Nhà cung cấp xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh

 Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp uy tín cho xe thu dọn thức ăn nhà hàng tại Hồ Chí Minh, Dụng Cụ Nhà Hàng Khách Sạn Nam Tiến là một địa chỉ đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị và dụng cụ cho nhà hàng, khách sạn, Nam Tiến đã khẳng định được uy tín và chất lượng dịch vụ của mình. Chúng tôi cam kết:

- Xe đẩy thu dọn thức ăn có chất lượng tốt nhất, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao tới tay khách hàng

- Giá cả cạnh tranh nhất, chính sách giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội

- Dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu từng đối tượng khách hàng

- Bảo hành lâu dài cùng chính sách hậu mãi tốt

- Giao hàng nhanh chóng tận nên trên toàn quốc, được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời

 Dụng cụ nhà hàng khách sạn Nam Tiến không chỉ cung cấp xe thu dọn thức ăn mà còn rất nhiều thiết bị và dụng cụ khác phục vụ cho ngành nhà hàng, khách sạn, từ đồ dùng bàn ăn, bếp công nghiệp đến thiết bị phục vụ sự kiện. Nam Tiến chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy cho mọi nhu cầu kinh doanh của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

 Xe Đẩy 3 Tầng – Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng Giá Rẻ Chất Lượng Tại HCM

 7 Kiểu Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng / Xe Đẩy Rượu Đẹp, Rẻ

 Lý Do Vì Sao Nhà Hàng Nên Sử Dụng Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

  • Mô tả

    Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

  • Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

    Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

  • Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

     Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Công ty Thiết bị Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • 6 LOẠI RACK ĐỰNG LY ĐỂ SỬ DỤNG CHO NHÀ HÀNG

  • Mô tả

    Trong nhà hàng thì rack đựng ly là vật dụng không thể thiếu dùng để úp và bảo quản tất cả các loại ly giúp chúng mau ráo nước khi rửa xong và hạn chế tình trạng bể vỡ do va chạm lẫn nhau.

     Và mỗi loại ly ta cần sử dụng 1 loại rack up ly khác nhau, dưới đây là thông tin về 6 loại rack đựng ly thường được sử dụng trong nhà hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé !

  • Tìm Hiểu Bục Phát Biểu Di Động, Hiện Đại, Giá Rẻ Inox, Gỗ, Sắt

  • Mô tả

    Bục phát biểu di động là bục phát biểu được thiết kế để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bục phát biểu di động tiện lợi cho mọi không gian đặc biệt là những sự kiện ngoài trời, được sử dụng với mục đích làm nơi nói chuyện phát biểu trong các sự kiện, hội thảo, cuộc họp, lễ kỷ niệm, và các buổi thuyết trình công khai

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage