nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

 Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

 Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox cao cấp để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Công ty chúng tôi.

Cấu tạo xe đẩy thức ăn inox

 

Xe đẩy thức ăn inox tại Nam Tiến có chất lượng cao

 

Xe đẩy thức ăn inox là gì?

 Xe đẩy thức ăn inox hay còn gọi là xe phục vụ inox là một loại thiết bị dùng để vận chuyển thức ăn, đồ uống hoặc các vật dụng khác trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, spa…. Xe đẩy này được làm chủ yếu từ chất liệu inox (thép không gỉ) 304 hay 201 có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và chống ăn mòn hiệu quả.

 Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị linh hoạt có giá thành hợp lý nhưng lại có tính ứng dụng cao, đem lại nhiều tiện ích sử dụng nhất là trong ngành dịch vụ ăn uống.

 ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh8

Bộ sản phẩm xe đẩy thức ăn inox

 

Ưu điểm của xe đẩy thức ăn inox

Chất lượng xe đẩy inox tốt nhất, độ bền cao

- Xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền vượt trội, khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Điều này giúp xe đẩy có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị biến dạng hay hư hỏng.

- Inox là chất liệu chống ăn mòn hiệu quả, đặc biệt trong môi trường ẩm ướt và tiếp xúc thường xuyên với các loại thực phẩm. Xe đẩy thức ăn inox từ Nam Tiến sẽ luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng, không bị gỉ sét hay ăn mòn theo thời gian.

- Dễ vệ sinh, không bám mùi, khả năng kháng khuẩn cao không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Điều này rất quan trọng trong ngành dịch vụ ăn uống, nơi yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

 ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh4

Xe đẩy thức ăn inox mạ vàng cao cấp, sang trọng

 

Xe đẩy thức ăn inox có thiết kế tiện dụng và đa dạng

- Xe đẩy thức ăn inox của Thiết bị Nam Tiến có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với không gian của các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Các chi tiết được gia công tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ ổn định và sự chuyên nghiệp.

- Hiện Nam Tiến có rất đa dạng với gần trăm mẫu xe đẩy thức ăn inox với các kích thước và kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, phù hợp mọi phân khúc từ giá rẻ đến cao cấp. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu xe phù hợp với quy mô và đặc điểm của nhà hàng, khách sạn của mình.

- Với cấu tạo đa tầng, xe đẩy thức ăn inox được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian chứa đồ. Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, tay cầm chắc chắn, giúp việc di chuyển và sử dụng xe trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

 

Phân loại xe đẩy thức ăn inox

Hiện nay, xe đẩy thức ăn inox trên thị trường có rất đa dạng. Dựa trên nhiều yếu tố như màu sắc, số tầng, xe đẩy thức ăn inox có thể được phân loại như sau:

Màu sắc xe đẩy thức ăn inox 

Xe đẩy thức ăn inox vàng

 Xe đẩy inox vàng thường được mạ hoặc xử lý bề mặt để có màu sắc vàng ánh kim óng ánh. Màu vàng mang lại vẻ sang trọng và cao cấp, thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp. Phù hợp cho các sự kiện, tiệc cưới, khách sạn 5 sao, nơi yêu cầu thiết bị không chỉ bền mà còn phải có tính thẩm mỹ cao.

 ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh12

Xe đẩy thức ăn inox mạ vàng sáng bóng

Xe đẩy thức ăn inox bạc

 Đây là loại xe đẩy làm từ inox không gỉ với màu bạc nguyên bản, phổ biến nhất trên thị trường. Màu bạc tự nhiên của inox mang lại vẻ ngoài sạch sẽ, chuyên nghiệp. Được sử dụng rộng rãi trong nhà hàng, quán ăn, bếp công nghiệp, nhờ vào tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

 ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh13

Xe đẩy inox bạc phù hợp mọi không gian sử dụng

 

Phân loại thức ăn xe đẩy inox theo số tầng

Xe đẩy thức ăn inox 2 tầng

 Với thiết kế hai mặt phẳng chứa đồ, thường dùng để vận chuyển một số lượng nhỏ thức ăn hoặc đồ uống. Kích thước gọn nhẹ, dễ di chuyển, phù hợp với những không gian hẹp. Khoảng cách giữa 2 tầng xe rộng rãi hơn so với xe có 3 tầng. Xe đẩy thức ăn inox 2 tầng thường được sử dụng trong các nhà hàng nhỏ, quán cà phê, hoặc các khu vực phục vụ riêng lẻ.

ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh11

 

Xe đẩy inox 2 tầng kích thước gọn, nhẹ

 

Xe đẩy thức ăn inox 3 tầng

 Xe đẩy inox 3 tầng có ba mặt phẳng chứa đồ, là loại phổ biến nhất vì có dung tích chứa lớn nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng. Thiết kế này cho phép vận chuyển nhiều món ăn hoặc vật dụng cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Phù hợp với các nhà hàng lớn, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, nơi cần phục vụ nhiều món ăn cùng lúc.

ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh2

 

Xe đẩy thức ăn inox 3 tầng được ưa chuộng nhất

 

Xe đẩy thức ăn inox 4 tầng

 Xe đẩy inox 4 tầng là thiết bị được sử dụng trong các cơ sở lớn như nhà hàng buffet, khách sạn, bệnh viện, hoặc nhà máy, nơi yêu cầu vận chuyển số lượng lớn đồ đạc một cách hiệu quả. Thiết kế xe 4 mặt có bốn mặt phẳng chứa đồ, giúp tăng khả năng chứa đồ lên mức tối đa. Xe có thiết kế cao, phù hợp với các nhu cầu vận chuyển số lượng lớn thực phẩm hoặc vật dụng.

 ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh7

Thiết kế xe đẩy inox 4 tầng phù hợp cho nhà hàng lớn

 

Hướng dẫn lắp xe đẩy thức ăn inox

 ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh5

Việc tháo lắp xe đẩy thức ăn inox không quá phức tạp, nhưng đòi hỏi sự cẩn thận và chính xác để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm. Trước khi lắp xe, bạn cần đọc kĩ tờ hướng dẫn và kiểm tra đảm bảo đầy đủ các linh kiện cần thiết.

 Bước 1: Lắp khung xe với các khay tầng inox, sử dụng miếng lót và đinh tác để cố định chắc chắn khung xe bằng tua vít.

 Bước 2: Lắp bánh xe cho xe đẩy theo thứ tự chỉ dẫn, bánh xe có phanh hãm phải cùng nằm 1 bên đầu xe.

 Bước 3: Kiểm tra lại xem xe đã được lắp đúng, di chuyển dễ dàng và ổn định chưa.

 

Các bước lắp xe đẩy inox đúng cách

Vị trí sử dụng xe đẩy thức ăn inox 

 Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị hỗ trợ linh hoạt giúp việc vận chuyển món ăn, đồ dùng hay các vật dụng khác trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị sử dụng, tạo điểm nhấn ấn tượng trong lòng khách hàng. Xe đẩy inox thường được sử dụng trong các môi trường như: 

Nhà hàng, khách sạn, quán ăn không thể thiếu xe đẩy thức ăn inox

 Với công dụng vận chuyển thức ăn, đồ dùng bàn tiệc từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng và an toàn hơn. Việc sử dụng xe đẩy thức ăn inox giúp việc phục vụ phòng tiệc, quán ăn trở nên tiện lợi và chuyên nghiệp hơn, đồng thời giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí thuê nhân viên.

Xe đẩy thức ăn nhà hàng chất liệu inox sang trọng

 

Xe đẩy thức ăn nhà hàng chất liệu inox sang trọng

 

Sử dụng xe đẩy inox trong căn tin trường học, nhà máy

 Xe đẩy thức ăn inox giúp nhân viên phục vụ các bữa ăn cho học sinh và giáo viên, đặc biệt trong các trường học có quy mô lớn. Trong các nhà ăn tập thể, xe đẩy được dùng để phân phát các bữa ăn hoặc vận chuyển các món ăn đến các khu vực khác nhau.ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh10

Sử dụng xe đẩy inox trong nhà ăn tập thể rất phổ biến

 

Bệnh viện, spa cũng rất cần có xe đẩy phục vụ inox

 Với chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, không bị bào mòn, tuổi thọ sử dụng lâu dài và tính kháng khuẩn cao và dễ dàng vệ sinh nên xe đẩy phục vụ inox được ưu tiên sử dụng bởi tính an toàn. Việc vận chuyển các thiết bị, dụng cụ y khoa, dụng cụ spa hay phân phát thuốc, khẩu phần ăn đến từng khu vực phòng bệnh sẽ trở nên đơn giản hơn.

ly-do-mua-xe-day-thuc-an-inox-thiet-bị-Nam-Tien-hinh9

 

Xe đẩy phục vụ inox được sử dụng vận chuyển thiết bị y tế và thuốc

 

Tại sao nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến

Nam Tiến - đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các loại xe đẩy

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khách sạn - nhà hàng, đặc biệt là cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại xe đẩy như xe đẩy phục vụ inox, xe đẩy thức ăn nhựa, xe đẩy nhà hàng gỗ, xe đẩy 3 tầng, xe đẩy thu dọn bàn ăn, xe đẩy bàn ghế… phù hợp mọi đối tượng khách hàng từ giá rẻ đến cao cấp

 

Xe đẩy thức ăn inox của Nam Tiến có chất lượng cao

 Tất cả các sản phẩm xe đẩy tại Nam Tiến được chúng tôi trực tiếp lựa chọn và nhập khẩu từ những thương hiệu có uy tín. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng.

 

Giá thành hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi

 “ Giá rẻ nhất” so với các đối thủ cạnh tranh khác trong khu vực, nhiều chương trình ưu đãi luôn diễn ra thường xuyên.

 

Chính sách bảo hành xe đẩy lâu dài

 Xe đẩy thức ăn inox được bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua xe đẩy inox tại Nam Tiến bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn, 1 đổi 1 nhanh chóng nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất.

 

Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 Đội ngũ nhân viên của Thiết bị Nam Tiến luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng. Nhờ vào kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, Nam Tiến luôn đưa ra những gợi ý hữu ích và chính xác giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng.

 

Giao hàng nhanh chóng và an toàn

 Thiết bị Nam Tiến có hệ thống giao hàng linh hoạt, đảm bảo sản phẩm được giao tận nơi nhanh chóng trên toàn quốc và được đóng gói cẩn thận, đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển luôn được an toàn.

 

 Việc chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến là sự lựa chọn thông minh cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn và các cơ sở dịch vụ khác. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Nam Tiến xứng đáng là đối tác tin cậy của bạn. Hãy liên hệ ngay với Thiết bị Nam Tiến để nhận được tư vấn và sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn!

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

 Top 7 Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng Đẹp Bạn Không Nên Bỏ Qua

 Điểm Khác Nhau Giữa Xe Đẩy Thức Ăn Và Xe Thu Gom Bát Đĩa Nhà Hàng

 

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

  • Mô tả

    Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

  • Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

    Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

     Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • 6 LOẠI RACK ĐỰNG LY ĐỂ SỬ DỤNG CHO NHÀ HÀNG

  • Mô tả

    Trong nhà hàng thì rack đựng ly là vật dụng không thể thiếu dùng để úp và bảo quản tất cả các loại ly giúp chúng mau ráo nước khi rửa xong và hạn chế tình trạng bể vỡ do va chạm lẫn nhau.

     Và mỗi loại ly ta cần sử dụng 1 loại rack up ly khác nhau, dưới đây là thông tin về 6 loại rack đựng ly thường được sử dụng trong nhà hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé !

  • Tìm Hiểu Bục Phát Biểu Di Động, Hiện Đại, Giá Rẻ Inox, Gỗ, Sắt

  • Mô tả

    Bục phát biểu di động là bục phát biểu được thiết kế để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bục phát biểu di động tiện lợi cho mọi không gian đặc biệt là những sự kiện ngoài trời, được sử dụng với mục đích làm nơi nói chuyện phát biểu trong các sự kiện, hội thảo, cuộc họp, lễ kỷ niệm, và các buổi thuyết trình công khai

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage