nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Lý Do Vì Sao Nhà Hàng Nên Sử Dụng Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn

Lý Do Vì Sao Nhà Hàng Nên Sử Dụng Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn

Xe đẩy thu dọn thức ăn trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã và chất liệu nhưng nhìn chung tất cả các sản phẩm ấy đều được thiết kế chuyên để phục vụ cho việc thu gom dọn dẹp bàn tiệc trong các nhà hàng hay quán ăn. 

Có thể nói xe đẩy thu gom thức ăn bàn tiệc là vật dụng không thể thiếu trong các nhà hàng, hệ thống phục vụ ẩm thực, quán ăn…Vậy đâu là lý do để chúng trở nên đặc biệt như vậy ? Để giải đáp những thắc mắc này Thietbikhachsannamtien.com cùng bạn phân tích những lý do vì sao nhà hàng nên sử dụng loại xe đẩy thu dọn này nhé !

 xe-day-thu-don-thuc-an 23

Xe thu dọn thức ăn nhà hàng

Khái niệm cơ bản về xe đẩy thu dọn thức ăn

Xe đẩy thu dọn thức ăn là sản phẩm được thiết kế và sản xuất chuyên phục vụ cho công việc thu dọn phân loại thức ăn và bát đĩa trên bàn tiệc. Đây là dòng xe góp phần chuyên nghiệp hóa quy trình phục vụ cũng như giảm tải công việc dọn dẹp cho nhân viên phục vụ tại bàn.

 xe-thu-don-thuc-an-nha-hang 23

Xe được thiết kế chuyên dùng để thu dọn bàn tiệc nhà hàng

Những lý do nhà hàng nên sử dụng xe đẩy thu dọn thức ăn

Bạn thắc mắc lý do vì sao xe đẩy thu dọn thức ăn thường được nhà hàng ưa chuộng ? Thì 3 yếu tố chính dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc này:

 

1. Đẩy nhanh tiến độ dọn dẹp với xe đẩy thu dọn thức ăn

Việc thực khách ăn xong và ra về sau đó có nhóm khách khác vào và ngồi ngay vị trí bàn vừa ăn xong chưa kịp dọn đã không còn quá xa lạ nữa rồi. Có rất nhiều nguyên nhân cho tình trạng này xảy ra, có thể do khách quá đông và nhà hàng hoặc quán ăn của bạn không đủ diện tích đáp ứng, hoặc có một vài vị trí đẹp mà rất nhiều khách chọn.

Vậy nên để tối đa hóa thời gian thu dọn cũng như bày trí lại bàn ăn thì ngoài sự chuyên nghiệp của nhân viên ra, xe đẩy thu dọn thức ăn cũng rất hữu ích. Chắn hẳn không ai muốn thực khách thấy cảnh thu dọn tốn thời gian và kém vệ sinh tại bàn ăn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm thưởng thức thức ăn.

Hơn nữa khi thực khách có nhu cầu lên món liên tục, nhân viên sẽ khó bắt nhịp kịp với mong muốn khách hàng thì một chiếc xe đẩy thu dọn thức ăn với khả năng lưu trữ lớn là giải pháp tốt nhất. Không chỉ các quán ăn, nhà hàng mới cần đến xe đẩy thu dọn thức ăn mà những khu công nghiệp, trường học, bệnh viện,trung tâm hội nghị- tiệc cưới, tòa nhà văn phòng… nơi nhu cầu ăn uống và vệ sinh càng cao thì loại xe đẩy này lại càng cần thiết vì tính tiện lợi của chúng.

 xe-thu-don-thuc-an 24

Hiệu suất cao khi sử dụng xe đẩy thu gom bàn tiệc

2. Xe đẩy thu dọn giúp nâng tầm chất lượng phục vụ

Phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả: phục vụ được số lượng lớn khách hàng với nhu cầu lên món liên tục trong mùa cao điểm (sức chứa lên đến 200kg), mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tạo cảm giác chuyên nghiệp trước mắt thực khách. Vận chuyển thức ăn thừa, dụng cụ bẩn một cách sạch sẽ, kín đáo và an toàn. 

 

3. Kiểu dáng và chất liệu của xe đẩy thu dọn bàn ăn đa dạng

Xe đẩy thu dọn thức ăn thừa khá đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu nên dể dàng phù hợp với mọi tiêu chí và yêu cầu khắt khe của nhiều nhà hàng quán ăn khác nhau.

 

Cách sử dụng xe đẩy thu dọn thức ăn thừa đúng chuẩn

Xe thu dọn bàn ăn được thiết kế và sản xuất vô cùng chắc chắn nhưng không vì thế mà ta chủ quan sử dụng bừa bải làm giảm tuổi thọ sản phẩm, để sản phẩm có độ bền tốt nhất ta cần sử dụng đúng theo các bước sau :

 

1. Kiểm tra xe thu dọn thức ăn trước khi sử dụng

Trước khi đưa xe vào sử dụng ta nên kiểm tra kĩ càng đặc biệt là các bộ phận chịu lực trực tiếp như bánh xe, nếu phát hiện lỗi gì ta cần xử lý sửa chữa ngay và không nên sử dạng tiếp, vì như thế sẽ dể xãy ra tình trạng ngã đỗ bể vỡ trong quá trình vận chuyển

 

2. Không đùa giỡn chạy nhảy khi di chuyển xe

Nên di chuyển xe thu dọn thức ăn với tốc độ vừa phải và không được đùa giỡn chạy nhảy trong quá trình di chuyển xe. Hạn chế tối đa va quẹt vào các góc tường hay cạnh bàn vì như thế dể làm móp méo hay biến dạng kết cấu của xe 

 xe-day-thu-don-thuc-an 25

Công suất và độ bền của xe thu gom thức ăn cao

3. Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng xe đẩy thu gom

Sau khi sử dụng xe để thu dọn thức ăn bàn tiệc xong ta cần tháo dỡ bát đĩa dơ khỏi xe và tiến hành vệ sinh dọn dẹp thức ăn thừa dính vào xe để tránh tình trạng xe bị ẩm mốc bốc mùi hôi thối và gây mất sinh

 

4. Bảo quản xe đẩy thu gom thức ăn nơi thoáng mát

Khi vệ sinh xe đẩy thu gom thức ăn xong ta nên bảo quản xe ở những nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, dể làm biến đổi kết cấu cũng như giảm tuổi thọ sử dụng sản phẩm

 

Nên mua xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng tại đâu

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp xe đẩy thu gom bàn tiệc với giá cả và chất lượng khác nhau, đôi lúc khiến bạn băn khoăn lo lắng không biết nên tìm mua ở đâu để có được sản phẩm chất lượng cao mà giá cạnh tranh tốt nhất. Chúng tôi xin mời bạn hãy ghé qua Thiết bị khách sạn Nam Tiến để tham khảo và lựa chọn, đây là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn uy tín có trụ sở tại Tp HCM.  Các sản phẩm tại đây luôn đa dạng về mẫu mã giúp bạn dể dàng tìm được những xe thu dọn thức ăn phù hợp với nhà hàng của mình nhất. Ngoài ra khi mua hàng tại đây quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn phí giao hàng, chế độ bảo hành dài lâu, chiết khấu hấp dẫn...

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất quý khách vui lòng liên hệ qua số Hotline : 0931 56 56 42 hoặc Email : [email protected]

Chúng tôi rất sẵn lòng được đón tiếp và phục vụ quý khách !

 

Các bài viết liên quan khác:

Top 5 mẫu xe đẩy thu dọn thức ăn tốt nhất hiện nay

Tổng hợp thiết bị dụng cụ khách sạn từ 1 đến 5 sao theo tiêu chuẩn

 

 
 

Bài viết liên quan

Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Nhà Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn Uy Tín Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

    Nam Tiến thuộc đơn vị top đầu trên cả nước cung cấp thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượnggiá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi có đầy đủ, đa dạng mọi thiết bị đồ dùng cho khách sạn nhà hàng từ sảnh đến dụng cụ bếp, thiết bị buồng phòng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

  • Dụng Cụ Khách Sạn Nhà Hàng Uy Tín, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Cung cấp thiết bị, vật dụng dùng trong Thiết bị nhà hàng,Thiết bị khách sạn, bar, bếp, bệnh viện, cao ốc Văn Phòng, Quán Ăn, Quán Nhậu, Beer Club uy tín, chất lượng giá rẻ có thương hiệu trên toàn quốc. 

  • Chảo Thép Được Ưa Chuộng Hiện Nay

  • Mô tả

    Chảo thép đảm nhận tốt vai trò làm công cụ chế biến các món chiên, xào, áp chảo… là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp. 

     Chảo thép là loại chảo được làm từ sắt và carbon, được đánh giá có độ bền cao. Chúng mang nhiều ưu điểm nổi trội nên chảo thép ngày một được ưa chuộng và trở thành một trong những loại chảo được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  • Bình Đựng Nước Trái Cây, Hoa Quả - Dụng Cụ Buffet Không Thể Thiếu

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép trái cây - bình đựng nước hoa quả là dụng cụ không thể thiếu trong tiệc buffet. Bình đựng nước ép trái cây có thiết kế thông minh, là một công cụ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bữa tiệc buffet. Thiết bị Nam Tiến nhà cung cấp bình đựng nước trái cây chất lượng, uy tín, giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ.

  • Nơi Bán Bình Đựng Nước Hoa Quả Inox Chính Hãng, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Bình đựng nước hoa quả hay còn gọi là bình đựng nước trái cây thường sử dụng trong các buổi tiệc buffet, tiệc trà hay những buổi hội nghị… tại nhà hàng, khách sạn, hay tiệc thân mật tại nhà. Dưới đây giới thiệu cho bạn địa chỉ chuyên cung cấp các loại bình đựng nước hoa quả có vòi chính hãng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với giá rẻ.

     

     Bình đựng nước ép trái cây là thiết bị buffet không thể thiếu với công dụng chính là trưng bày đồ uống, bên cạnh còn giúp ướp lạnh hoặc giữ nóng các loại đồ uống giúp giữ trọn giá trị dinh dưỡng và giúp chúng luôn tươi ngon nhất bằng hình thức truyền nhiệt gián tiếp. 

  • Xe Đẩy Nhựa 3 Tầng - Xe Đẩy Phục Vụ Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhựa 3 tầng là loại xe đẩy phục vụ trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng tiện lợi. Việc sử dụng xe đẩy thức ăn giúp hiệu suất công việc tăng lên đáng kể, giúp việc vận chuyển món ăn từ bếp đến khu vực bàn tiệc nhanh hơn, số lượng nhiều hơn và có thể hạn chế những rủi ro trong quá trình phục vụ. Tiết kiệm được khoản chi phí lớn so với việc phục vụ bằng cách thông thường.

  • Xe Đẩy Thức Ăn 3 Tầng Nhựa Phục Vụ Nhà Hàng, Quán Ăn

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa là loại thiết bị không thể vắng mặt trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn quy mô vừa và lớn. Xe đẩy thức ăn là cánh tay phải đắt lực có vai trò đặc biệt quan trọng giúp việc phục vụ thức ăn trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Nhà Cung Cấp Thiết Bị Khách Sạn Uy Tín Nhất Hiện Nay

  • Mô tả

    Nam Tiến thuộc đơn vị top đầu trên cả nước cung cấp thiết bị khách sạn đảm bảo chất lượnggiá thành tốt nhất. Công ty chúng tôi có đầy đủ, đa dạng mọi thiết bị đồ dùng cho khách sạn nhà hàng từ sảnh đến dụng cụ bếp, thiết bị buồng phòng và dụng cụ vệ sinh công nghiệp chuyên dụng.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage