nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-19h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42 - 0979 034 092

Trang chủ»Tin Tức»Nhà Cung Cấp Khay GN Inox Đựng Đồ Ăn Buffet Giá Rẻ, Chất Lượng

Nhà Cung Cấp Khay GN Inox Đựng Đồ Ăn Buffet Giá Rẻ, Chất Lượng

 Khay Gn inox buffet là loại khay Gastronorm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Khay làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao, không chứa tạp chất.  

 Khay Gn inox là vật dụng không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc buffet, tiệc teabreak thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, những quán kinh doanh lĩnh vực F&B, bếp ăn công nghiệp dùng để đựng thức ăn.

 Khay GN inoc trưng bày và đựng đồ ăn trong tiệc buffet

Khay GN inox trưng bày và đựng đồ ăn trong tiệc buffet

 

Đặc điểm khay GN inox đựng đồ ăn buffet

Khay GN inox có độ bền cao

 Khay được làm bằng chất liệu inox cao cấp, ít bị tác động bởi các yếu tố môi trường làm ố màu, gỉ sét, không bị ăn mòn khi ở môi trường độ ẩm cao như các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn.

 Khả năng chống chịu tốt với thiết kế các góc cạnh được bo tròn giảm tình trạng bị móp méo khi rơi rớt, bền bỉ theo thời gian.

Khả năng giữ nhiệt tốt

 Khay Gn inox có khả năng giữ nhiệt rất tốt, đảm bảo đồ ăn luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo chất lượng món ăn trong suốt thời gian phục vụ

 Chúng được sử dụng trong các hâm buffet để giữ ấm cho thức ăn hoặc sử dụng để làm mát khi đặt trong tủ lạnh.

An toàn vệ sinh thực phẩm

 Chất liệu inox cao cấp chất lượng cao, không chứa tạp chất, không giải phóng những chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với thức ăn.

Dễ dàng vệ sinh

 Bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, ít bám bẩn và không bám màu thực phẩm dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

 An toàn và phù hợp khi vệ sinh bằng máy rửa bát công nghiệp

Đa chức năng, khay GN inox phù hợp với mọi loại thực phẩm

 Khay Gn inox sử phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau từ thực phẩm sống, thực phẩm chín, đồ ăn nóng, đồ ăn lạnh…

 Đa dạng kích thước, kích cỡ phù hợp mọi trường hợp và mục đích sử dụng khác nhau. Có cả khay được dập lỗ thích hợp cho các món hấp, luộc cần ráo nước.

 

Kích thước tiêu chuẩn của khay Gn Inox

 Kích thước khay Gn inox được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế rất khoa học, dễ dàng sắp xếp và sử dụng trong các thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng hay trưng bày thức ăn buffet. Và có thể sử dụng thay thế nhau cực kỳ tiện dụng bởi kích thước size lớn gấp đôi size kế nó.

Các loại kích thước phổ biến của khay Gn

  Khay Gn 1/1: 530 *325mm

  Khay Gn 1/2: 325  * 265mm

  Khay Gn1/3: 325 * 176mm

  Khay Gn1/4: 265 * 162mm

  Khay GN1/5: 176 *162mm

  Khay Gn 1/9: 176 * 108mm

  Khay Gn 2/1: 650 *530mm (gấp đôi khay 1/1)

  Khay Gn 2/3: 354 * 325mm

  Khay Gn 2/4: 530 *162mm

 Các khay này cũng có các chiều sâu khác nhau như: 20mm, 40mm, 55mm, 65mm, 100mm, 150mm, 200mm, tùy thuộc vào loại thực phẩm cần chứa.

 

  Mời xem thêm Nồi hâm buffet

 

Sơ đồ thứ tự sắp xếp khay Gn inox

Có thể sử dụng cách sắp xếp thay thế hay phối hợp các loại khay Gn 1 cách linh hoạt giúp mang đến hiệu quả cao trong và tiết kiệm diện tích sử dụng.

Hướng dẫn cách sắp xếp khay GN kết hợp các size phổ biến

Hướng dẫn cách sắp xếp khay GN kết hợp các size phổ biến

 Khay GN có chiều cao đa dạng

 

Khay GN có chiều cao đa dạng

Mục đích và vị trí sử dụng khay Gn inox

Mục đích sử dụng khay Gn Inox 

- Công dụng chính của khay Gn inox là được sử dụng chứa đựng và trưng bày thức ăn giúp chúng được bày trí gọn gàng, ngăn nắp và hấp dẫn.

- Dễ dàng phân loại hơn với nhiều kích cỡ tiêu chuẩn và thay đổi, bổ sung món ăn cũng thuận tiện hơn nhờ tính linh hoạt của khay.

Khay Gn inox được sử dụng ở đâu?

- Khay Gn inox được sử dụng phù hợp mọi không gian như: 

- Dùng để hâm nóng thức ăn trong các tủ hâm hay trong các bếp giữ nóng để duy trì nhiệt độ của món ăn, đặc biệt là món soup, món hầm, món canh.

- Dùng trong các tủ lạnh và tủ đông để bảo quản các món cần làm mát như các loại hải sản, thực phẩm tươi sống.

- Trưng bày, đựng đồ ăn trên bàn tiệc buffet bao gồm các loại đồ ăn chín và thực phẩm chế biến

- Đựng thức ăn trong các bếp ăn công nghiệp giúp việc phục vụ trở nên thuận tiện hơn.

- Sử dụng đựng topping trong các quán trà sữa

- Nhà hàng

- Khách sạn

- Căn tin

- Quán cơm

- Quán trà, cà phê

 Hay chính trong gia đình bạn

 

Lợi ích khi sử dụng khay gn inox đựng đồ ăn buffet

 Khay Gn mang lại cho không gian sử dụng rất nhiều lợi ích khi sử dụng:

Tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian sử dụng

 Khay Gn inox có bề mặt nhẵn mịn với màu bạc sáng bóng mang lại vẻ ngoài chuyên nghiệp và sang trọng, giúp tăng tính thẩm mỹ tạo điểm nhấn ấn tượng tốt với khách hàng và nâng cao tính phục vụ.

Linh hoạt trong quá trình sử dụng

 Sử dụng đa chức năng, phù hợp với tất cả các loại phẩm từ đồ tươi sống đến đồ nóng, đồ lạnh sử dụng  trong các lò hấp, tủ đông, tủ giữ nhiệt.

 Trưng bày và phục vụ các loại thức ăn nấu chín, salad, soup, đồ xào, món tráng miệng trong bàn tiệc buffet, bếp ăn công nghiệp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Khay GN sử dụng đựng topping quán trà sữa

Khay GN sử dụng đựng topping quán trà sữa

Sử dụng khay GN giúp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn

 

 

Sử dụng khay GN giúp phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn

Tiết kiệm diện tích sử dụng

 Khay Gn inox có nhiều size và được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên dễ dàng trong việc sử dụng và bố trí linh hoạt với nhiều cách khác nhau giúp mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm diện tích khi sử dụng trong các thiết bị bếp công nghiệp.

Khay GN inox giúp tối ưu hóa quy trình phục vụ

 Bạn có thể thay đổi món ăn nhanh chóng mà không cần thay đổi những thiết bị lớn.Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả phục vụ nhất là trong các buổi tiệc buffet đông khách.

 

Những lưu ý khi vệ sinh và bảo quản khay Gn inox

 Khay Gn inox tuy có độ bền cao, tuy nhiên để tăng tuổi thọ và giữ sản phẩm luôn sáng bóng, mang lại thẩm mỹ cao thì bạn cần phải vệ sinh và bảo quản đúng cách.

- Cần vệ sinh khay Gn sạch sẽ sau khi sử dụng, không để thức ăn qua đêm trong khay.

- Không sử dụng những loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh, những miếng cọ rửa bằng sắt sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của khay. Nếu có vết bám cứng đầu, có thể ngâm khay trong nước ấm pha chút xà phòng để làm mềm các vết bẩn trước khi lau chùi.

- Sau khi rửa, khay GN inox cần được lau khô bằng vải mềm hoặc khăn bông. Tránh để khay tự khô tự nhiên, vì điều này có thể để lại các vết nước và làm giảm độ bóng của khay. Đối với các khay đã được làm sạch bằng máy rửa bát, cần kiểm tra và lau khô kỹ trước khi bảo quản.

- Khay GN inox cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để tránh sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Không nên để khay ở những nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc với nước lâu ngày.

- Nếu cần xếp chồng các khay GN inox lên nhau, hãy chắc chắn rằng chúng được xếp ngay ngắn và cẩn thận. Tránh việc chồng quá cao hoặc không đều, có thể gây biến dạng khay.

Bí quyết chọn khay Gn inox đựng đồ ăn buffet

 Tùy vào mục đích sử dụng, bạn cần chọn khay có dung tích và kích thước phù hợp để đựng thức ăn trưng bày buffet nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

 Để chọn được những sản phẩm chuẩn chất lượng cao, bạn nên lựa chọn mua hàng ở những nhà cung cấp uy tín, được Quý khách hàng đi trước cho nhiều đánh giá tốt.

Thiết bị khách sạn Nam Tiến - Đơn vị cung cấp khay GN inox, dụng cụ buffet uy tín

 Nam Tiến tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ buffet với đầy đủ và đa dạng phù hợp mọi phân khúc khách hàng từ đảm bảo chất lượng cao, mức giá cạnh tranh nhất. 

 Khay Gn inox là trong những sản phẩm top đầu được bán chạy nhất và được Quý khách hàng đánh giá cao. 

 Ngoài ra, Thiết bị khách sạn Nam Tiến còn cung cấp đầy đủ các loại thiết bị khách sạn, nhà hàng từ tiền sảnh đến dụng cụ trong phòng, dụng cụ thiết bị phòng tiệc, hội nghị hay các thiết bị vệ sinh chuyên dụng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chính sách giá vô cùng cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn diễn ra thường xuyên.

 Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng cực kì tốt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ làm hài lòng Quý khách hàng khi đến với Nam Tiến

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

 Khay GN – Tổng Hợp Các Size Kích Thước Của Bộ Khay GN Hoàn Chỉnh

 Trọn Bộ Khay GN, Khay Inox Đựng Thực Phẩm Gồm Những Khay Nào ?

 

 

 


 

 

Khay Gn Inox đựng đồ ăn buffet do Thiết bị khách sạn Nam Tiến được phân phối rộng rãi trên toàn quốc: Thành phố Hồ Chí Minh,Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh (Hạ Long), Khánh Hòa (Nha Trang), Kiên Giang (Phú Quốc), Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng (Đà Lạt),, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận,  Phan Thiết, Mũi Né), Quảng Nam (Hội An), Ninh Bình, Quảng Bình, Phú Yên, Bình Định (Quy Nhơn), Cần Thơ, Thanh Hóa, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai (Sa Pa), Sơn La (Mộc Châu), Vĩnh Phúc (Tam Đảo), Hòa Bình, Bắc Giang, Hải Phòng (Cát Bà), Nghệ An (Cửa Lò), Hà Tĩnh, Điện Biên,, Lai Châu, Bắc Kạn (Ba Bể), Yên Bái (Mù Cang Chải), Thái Nguyên, Phú Thọ, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Ninh Thuận,Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, An Giang (Châu Đốc, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Quảng Ngãi, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Hậu Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Quảng Trị

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Bếp Hâm, Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà, Sữa

  • Mô tả

    Bếp hâm cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc tự phục vụ như buffet, tiệc trà, hội nghị hay trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.

     Việc sử dụng bếp hâm cà phê, trà mang lại nhiều tiện ích cho chủ đầu tư. Giúp đồ uống luôn được giữ ấm, hương vị thơm ngon như mới pha, đảm bảo phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng lúc trong thời gian dài.

  • Gợi Ý 5 Bộ Bếp Và Bình Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Được Tin Dùng Hiện Nay

  • Mô tả

     Bộ bếp và bình hâm cà phê, sữa, trà là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để hâm các loại đồ uống nóng được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet sáng, tiệc teabreak hay trong các buổi hội nghị trong nhà hàng, khách sạn,hay resort.

     Bạn đang tìm kiếm bếp hâm cà phê, trà, sữa chất lượng cho nhà hàng? Dưới đây là 5 mẫu bếp hâm được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp giữ ấm đồ uống lâu, tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi không gian tiệc buffet.

  • Tiêu Chí Chọn Bình Inox Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Tiệc Buffet Hoàn Hảo

  • Mô tả

     Bình inox hâm nóng cà phê, trà, sữa là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo không thể thiếu trong những buổi tiệc buffet, tiệc trà chiều, teabreak trong nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

     Với công dụng chính là hâm nóng và giữ ấm cho các loại thức uống, đảm bảo giữ nguyên hương vị ban đầu nên bình hâm nóng cà phê, trà tiệc buffet được sử dụng rất phổ biến.

  • Top 5 Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà Tiệc Buffet Chính Hãng, Giá Rẻ

  • Mô tả

     Bình hâm nóng cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc buffet, teabreak trong nhà hàng, khách sạn hay quán cà phê. Với chức năng giữ cho cà phê hay trà luôn ấm nóng, thơm ngon như vừa mới pha

  • 2 Mẫu Máy Nướng Bánh Mì Sandwich 4, 6 Ngăn[ Lát]Chính Hãng, Giá Rẻ

  • Mô tả

    Máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn là thiết bị giúp nướng các loại bánh mì lát, bánh mì sandwich nhanh chóng và vô cùng tiện lợi.

     Các mẫu máy nướng bánh mì 4, 6 ngăn đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn hay trong những quán cà phê bởi thiết kế hiện đại,gọn gàng, dễ sử dụng. Dưới đây là 2 mẫu máy nướng bánh mì sandwich chia ngăn 4, 6 lát chất lượng, giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Top 3 Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Tiệc Buffet Phổ Biến Nhất

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì băng chuyền là thiết bị đầy tiện ích được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn kinh doanh buffet, nhất là phục vụ cho khách nước ngoài.

     Máy nướng bánh mì sandwich băng chuyền có thiết kế hiện đại và mang nhiều ưu điểm hơn các loại máy nướng bánh mì khác. Dưới đây, Thiết bị khách sạn Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu máy nướng băng chuyền mới, hiện đại, chất lượng cho tiệc buffet nên đầu tư.

  • Nguyên Tắc Chọn Máy Nướng Bánh Mì Buffet Phù Hợp Tiêu Chí Ban Đầu

  • Mô tả

    Máy nướng bánh mì buffet là thiết bị để nướng vàng các loại bánh mì sandwich hay bánh mì ổ được cắt lát để phục vụ bữa sáng hay các buổi tiệc buffet.  Giúp bánh mì được nướng vàng giòn, thơm ngon với hương vị đậm đà đặc trưng cho thực khách tăng thêm cảm giác ngon miệng nhanh chóng, phục vụ được số lượng khách hàng cho các bbuổi tiệc buffet trong khách sạn, nhà hàng, resort.

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị tiện lợi được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, resort giúp tiết kiệm thời gian và giúp bánh được vàng giòn , thơm ngon hơn.

     Máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì điện công suất lớn, chất lượng, uy tín giá rẻ tại thiết bị khách sạn Nam Tiến

  • Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Nhà Cung Cấp Khay GN Inox Đựng Đồ Ăn Buffet Giá Rẻ, Chất Lượng

  • Mô tả

     Khay Gn inox buffet là loại khay Gastronorm được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Khay làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ sét, có độ bền cao, không chứa tạp chất.  

     Khay Gn inox là vật dụng không thể thiếu trong mỗi buổi tiệc buffet, tiệc teabreak thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, những quán kinh doanh lĩnh vực F&B, bếp ăn công nghiệp dùng để đựng thức ăn.

  • Cách Lựa Chọn Và Sử Dụng Bếp Hâm, Bình Hâm Nóng Cà Phê, Trà, Sữa

  • Mô tả

    Bếp hâm cà phê, trà là thiết bị không thể thiếu trong các buổi tiệc tự phục vụ như buffet, tiệc trà, hội nghị hay trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.

     Việc sử dụng bếp hâm cà phê, trà mang lại nhiều tiện ích cho chủ đầu tư. Giúp đồ uống luôn được giữ ấm, hương vị thơm ngon như mới pha, đảm bảo phục vụ số lượng lớn khách hàng cùng lúc trong thời gian dài.

  • Gợi Ý 5 Bộ Bếp Và Bình Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Được Tin Dùng Hiện Nay

  • Mô tả

     Bộ bếp và bình hâm cà phê, sữa, trà là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để hâm các loại đồ uống nóng được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet sáng, tiệc teabreak hay trong các buổi hội nghị trong nhà hàng, khách sạn,hay resort.

     Bạn đang tìm kiếm bếp hâm cà phê, trà, sữa chất lượng cho nhà hàng? Dưới đây là 5 mẫu bếp hâm được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp giữ ấm đồ uống lâu, tiết kiệm điện năng và dễ dàng sử dụng, phù hợp cho mọi không gian tiệc buffet.

  • Tiêu Chí Chọn Bình Inox Hâm Cà Phê, Trà, Sữa Tiệc Buffet Hoàn Hảo

  • Mô tả

     Bình inox hâm nóng cà phê, trà, sữa là thiết bị hỗ trợ hoàn hảo không thể thiếu trong những buổi tiệc buffet, tiệc trà chiều, teabreak trong nhà hàng, khách sạn, quán cà phê.

     Với công dụng chính là hâm nóng và giữ ấm cho các loại thức uống, đảm bảo giữ nguyên hương vị ban đầu nên bình hâm nóng cà phê, trà tiệc buffet được sử dụng rất phổ biến.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642 - 0979 034 092

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage