nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

 Bình đựng nước ép hoa quả có vòi hay bình đựng nước trái cây là vật dụng không thể thiếu trong những buổi tiệc tự phục vụ như buffet, teabreak trong khách sạn, nhà hàng hay trong tiệc trà thân mật như sinh nhật hay đám cưới ngay chính gia đình bạn.

 Bình đựng nước buffet có vòi được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các buổi tiệc lớn, nhỏ bởi cấu tạo chúng có rất nhiều ưu điểm. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những đặc điểm nổi trội của bình đựng nước ép hoa quả có vòi tiện dụng.

 nhung-uu-diem-binh-dung-nuoc-ep-hoa-qua-buffet-co-voi-hinh7

Bình đựng nước ép hoa quả có vòi - giải pháp hoàn hảo tiệc buffet

 

Đặc điểm cấu tạo bình đựng nước ép hoa quả có vòi

 Bình đựng nước hoa quả có vòi được cấu tạo khá đơn giản và dễ dàng sử dụng, thành phần gồm 5 bộ phận chính: nắp bình, thân bình, chân đế, vòi rót, lõi inox. Các bộ phận có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh.

 +Nắp bình: Bằng inox ngăn bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 +Thân bình: Chất liệu thủy tinh hoặc nhựa PC cao cấp chịu nhiệt tốt, không chứa chất gây hại, an toàn cho sức khỏe người dùng

 +Lõi inox: Thiết kế riêng biệt bằng chất liệu inox cao cấp, chịu nhiệt và truyền nhiệt tốt. Dùng để đựng đá viên hoặc nước nóng giữ nhiệt cho thức uống luôn ổn định và thơm ngon hơn

 +Chân đế: Với chất liệu inox cao cấp không bị gỉ sét, không bị bào mòn, bền bỉ, chịu được trọng lực lớn. Chân đế có thiết kế vĩ hứng nước bằng inox có thể tháo rời giúp gom những giọt nước thừa trong quá trình khách hàng sử dụng vô tình làm chảy. giữ cho không gian sử dụng được sạch sẽ. Một số loại bình nước buffet giá rẻ được làm bằng nhựa mạ crom sáng bóng.

 +Vòi rót: Chất liệu chống bào mòn như inox hoặc nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng với cần gạt bằng nhựa dễ dàng sử dụng. Vì rót có khả năng điều chỉnh dòng chảy chính xác và độ khít sát cao, không bị rò rỉ tránh tình trạng lãng phí.

 

Chức năng bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi

 Bình đựng nước ép hoa quả buffet với chức năng chính là bảo quản và phục vụ các loại nước trái cây được tốt nhất, mang đến hiệu quả phục vụ nhanh chóng, tiết kiệm. Ngoài ra, còn thêm nhiều chức năng khác, là giải pháp hoàn hảo cho những buổi tiệc buffet

Giữ lạnh và bảo quản các loại nước ép hoa quả tốt nhất

 Sử dụng bình đựng nước ép hoa quả đi giữ lạnh các loại thức uống như trà trái cây, nước ép, bia…giúp chúng luôn tươi ngon, giữ trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian diễn ra buổi tiệc mà không làm thay đổi hương vị thơm ngon vón có của chúng.

 Thiết kế chuyên dụng với lõi inox riêng biệt giữ nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh dùng đựng đá giữ cho nhiệt độ nước hoa quả được ổn định mà không làm loãng đồ uống.

Trưng bày đẹp mắt và thu hút hơn cho không gian sử dụng

 Bình đựng nước ép hoa quả buffet hiện có rất nhiều mẫu với nhiều thiết kế độc đáo, đẹp mắt với thân bình chứa trong suốt dễ dàng nhìn thấy sự đa màu sắc tươi mát của các loại nước ép tạo nên ấn tượng đẹp mắt, thu hút mong muốn được trải nghiệm dịch vụ.

 Đa dạng về chất liệu, kiểu dáng phù hợp mọi phong cách và không gian sử dụng từ cổ điển đến hiện đại, bình dân hay cao cấp đều phù hợp.Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng thêm chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

 Bình đựng nước ép hoa quả bufet có vòi cho không gian thêm thu hút

Không gian tiệc sang trọng, tiện dụng hơn với bình đựng nước có vòi

 

Phục vụ nhanh chóng và tiện lợi với bình đựng nước hoa quả

 Việc sử dụng bình đựng nước ép hoa quả vừa giúp đa dạng thực đơn nước uống vừa giúp việc bố trí, setup không gian tiệc trở nên nhanh chóng và tối ưu hơn.

 Tiện lợi và dễ dàng sử dụng với vòi rót phù hợp mọi đối tượng khách hàng giúp tiết kiệm thời gian phục vụ số lượng lớn khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Tiết kiệm hơn khi đầu tư bình đựng nước buffet

 Chi phí đầu tư bình đựng nước buffet không quá cao nhưng lại rất tiết kiệm chi phí thuê nhân công đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng.

 Vòi rót chống nhỏ giọt cùng khả năng chính xác giúp người dùng lấy được lượng nước đủ khi cần sử dụng mà không gây ra tình trạng đổ tràn lãng phí

 nhung-uu-diem-binh-dung-nuoc-ep-hoa-qua-buffet-co-voi-hinh4

Sự kiện lớn, nhỏ đều cần có bình đựng nước ép hoa quả

 

Ưu điểm bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi

Chất liệu bình đựng nước buffet chất lượng cao, an toàn

 Bình đựng nước ép hoa quả được làm bằng chất liệu inox và nhựa PC hoặc thủy tinh, đây là những chất liệu có chất lượng cao, không bị gỉ sét hay bào mòn, chịu nhiệt tốt

 Chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng ngay cả trong nhiệt độ cao khi tiếp xúc trực tiếp với thức uống, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

 nhung-uu-diem-binh-dung-nuoc-ep-hoa-qua-buffet-co-voi-hinh8

Chất liệu bình đựng nước ép an toàn cho người sử dụng

 

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng và vệ sinh

 Bình đựng nước ép hoa quả tiệc buffet với thiết kế chuyên dụng với vòi rót giúp việc sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. Khách hàng có thể tự phục vụ đồ uống theo ý thích giúp tăng tính trải nghiệm cá nhân và tạo sự thoải mái trong buổi tiệc.

 Cấu tạo bình đơn giản, dễ dàng sử dụng và vệ sinh bởi các bộ phận có thể tháo rời hoàn toàn. Đồng thời cũng thích hợp khi di chuyển.

 

Chi phí đầu tư thấp, độ bền cao là điểm cộng của bình đựng nước hoa quả

 Chi phí đầu tư ban đầu của bình đựng nước ép hoa quả không quá lớn nhưng tuổi thọ sử dụng lâu dài và được tái sử dụng rất nhiều lần với cường độ cao và liên tục. Có thể sử dụng trong nhiều năm mà chất lượng vẫn không thay đổi.

 Những chất liệu inox, thủy tinh hay nhựa PC là những chất liệu có độ bền cao, chống va đập tốt, không gỉ sét và không bị ăn mòn giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hay thay thế.

 

Bình đựng nước buffet đa năng

 Có thể sử dụng bình đựng nước buffet phù hợp với cả 2 chức năng giữ lạnh và giữ ấm giúp tăng tính đa dạng cho thực đơn phục vụ tiệc là lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng nhất cho nhà hàng, khách sạn, resort.

 Lõi inox chứa đá hay nước nóng riêng biệt, truyền nhiệt nhanh giúp giữ nhiệt độ trong bình luôn ổn định mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của thức uống. Phù hợp giữ lạnh cho các loại thức uống như nước ép hoa quả, trà trái cây, trà chanh, trà bí đao, bia, nước ngọt, nước lọc…hay giữ ấm các loại sữa, trà, cà phê…

nhung-uu-diem-binh-dung-nuoc-ep-hoa-qua-buffet-co-voi-hinh9

 

Có thể sử dụng bình để giữ lạnh và giữ ấm phục vụ đa dạng

 

Đủ loại dung tích khác nhau phù hợp từng sự kiện

 Tùy thuộc vào quy mô sự kiện và số lượng khách phục vụ mà bạn cần lựa chọn bình đựng nước hoa quả có dung tích phù hợp. Bình đựng nước trái cây hiện có rất nhiều dung tích khác nhau từ 3L, 4L, 6L, 8L, 9L, 12L, 16L, 24L… với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn.

 Thiết kế bình đựng nước kích thước gọn, ít tốn diện tích sử dụng và dễ dàng trong việc bố trí.

 

Cách sử dụng và bảo quản bình đựng nước trái cây có vòi

Hướng dẫn sử dụng bình đựng nước hoa quả buffet

- Trước khi sử dụng cần kiểm tra kỹ lưỡng từng bộ phận nhất là thân bình, vòi nước và lõi inox đảm bảo chúng hoạt động tốt, nếu có hư hỏng cần được thay thế ngay.

- Vệ sinh sạch sẽ và lau khô từng bộ phận đảm bảo loại bỏ toàn bộ bụi bẩn. Lắp các bộ phận theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp.

- Để bình đựng nước ép hoa quả mang lại hiệu quả giữ lạnh cao nhất cần chuẩn bị nước ép từ trước và bảo quản trong ngăn mát trước khi mang ra sử dụng.

- Trong quá trình sử dụng cần kiểm tra đá viên trong lõi inox và thay thế để giữ nhiệt độ nước trong bình được ổn định và tốt nhất.

 Cần lưu ý: 

 + Tránh việc sử dụng 2 loại nước nóng lạnh cùng 1 lúc dễ làm nứt bình do thay đổi nhiệt độ đột ngột, ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình. 

 + Không để lõi inox trong ngăn đá, dễ gây tình trạng phù hoặc bị nứt phải thay thế tốn kém chi phí

 

Lưu ý khi vệ sinh và bảo quản bình đựng nước buffet

 - Sau khi sử dụng cần đổ nước thừa ra khỏi bình, tránh để qua đêm dễ gây bám mùi và khó vệ sinh. Vệ sinh sạch sẽ tất cả các bộ phận của bình đựng nước hoa quả nhất những khe nhỏ hay vòi nước.

- Dùng xà phòng pha loãng với nước ấm và khăn mềm để vệ sinh, không sử dụng những loại chất tẩy rửa mạnh hay miếng sắt làm trầy xước gây mất thẩm mỹ của bình.

- Để bình được nghỉ về nhiệt độ phòng trước khi thay đổi phương thức giữ nhiệt từ lạnh sang nóng hay ngược lại.

- Bảo quản bình nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm ướt dễ sinh sôi vi khuẩn có hại hay nấm mốc. Tránh ánh nắng trực tiếp sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của các bộ phận làm bằng nhựa.

 

Vị trí sử dụng bình đựng nước ép hoa quả có vòi

 Bình đựng nước ép hoa quả có vòi là lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian và sự kiện khác nhau nhờ vào tính tiện dụng và thẩm mỹ. Dưới đây là các vị trí phổ biến sử dụng loại bình này:

Tiệc buffet, tiệc teabreak

 Bình đựng nước ép có vòi thường được sử dụng tại các bàn phục vụ nước uống trong tiệc buffet, hay tiệc trà giúp khách dễ dàng tự phục vụ. Với thiết kế đẹp mắt và dung tích lớn, bình vừa tiện dụng vừa tăng tính thẩm mỹ cho bàn tiệc.

Nhà hàng, khách sạn, resort 

 Các nhà hàng, khách sạn, resort thường sử dụng bình này tại khu vực quầy nước hoặc khu buffet sáng. Khách hàng có thể tự rót nước ép trái cây mà không cần sự hỗ trợ từ nhân viên, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Quán cà phê và tiệm bánh

Trong các quán cà phê hoặc tiệm bánh, bình đựng nước ép hoa quả có vòi giúp tạo điểm nhấn trang trí và thu hút khách hàng. Đây là cách tuyệt vời để phục vụ nước trái cây tươi mát một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tiệc sinh nhật, cưới hỏi tại gia đình

 Trong các bữa tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, hay lễ kỷ niệm, bình nước ép có vòi mang đến sự tiện lợi khi phục vụ đồ uống cho trẻ em và người lớn. Nó cũng giúp kiểm soát lượng nước uống được rót ra, tránh lãng phí..

Các lễ hội, sự kiện ngoài trời, hội nghị

 Trong các lễ hội, sự kiện văn hóa, hay hội chợ ẩm thực hay trung tâm hội nghị, văn phòng, bình nước ép có vòi giúp phục vụ một lượng lớn khách tham dự nhanh chóng và tiện lợi, đồng thời thu hút khách hàng bằng cách trình bày đẹp mắt.

 Việc sử dụng bình đựng nước ép hoa quả có vòi tại các vị trí này không chỉ giúp phục vụ hiệu quả mà còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng và người tham dự sự kiện.

Địa chỉ cung cấp bình đựng nước ép hoa quả có vòi uy tín, giá rẻ

 Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến là đơn vị chuyên cung cấp các loại bình đựng nước ép hoa quả buffet với đầy đủ và đa dạng nhiều dung tích, chủng loại và kiểu dáng phù hợp mọi không gian và phong cách sự kiện khác nhau. 

 Bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Nam Tiến trực tiếp lựa chọn và nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý và vô cùng cạnh tranh.

 Ngoài ra, Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến còn là địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại thiết bị, dụng cụ buffet phù hợp mọi phân khúc khách hàng từ giá rẻ đến cao cấp. Các sản phẩm của Nam Tiến được Quý khách hàng và đối tác cho những đánh giá cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc. 

 Quý khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt hãy liên hệ ngay Nam Tiến theo hotline 0931 565 642 - 0979 034 092 hoặc truy cập ngay website thietbikhachsannamtien.com để tham khảo thêm nhiều sản phẩm mới, được thường xuyên cập nhật.

 

Các sản phẩm liên quan:

 Thông Tin Cơ Bản Và Các Cách Phân Loại Bình Đựng Nước Trái Cây

 3 Kiểu Phân Loại Bình Đựng Nước Trái Cây - Bình Đựng Nước Buffet

 
 

Bài viết liên quan

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị tiện lợi được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, resort giúp tiết kiệm thời gian và giúp bánh được vàng giòn , thơm ngon hơn.

     Máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì điện công suất lớn, chất lượng, uy tín giá rẻ tại thiết bị khách sạn Nam Tiến

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

  • Mô tả

    Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

  • Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

    Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

     Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

  • Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

     Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Công ty Thiết bị Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • 6 LOẠI RACK ĐỰNG LY ĐỂ SỬ DỤNG CHO NHÀ HÀNG

  • Mô tả

    Trong nhà hàng thì rack đựng ly là vật dụng không thể thiếu dùng để úp và bảo quản tất cả các loại ly giúp chúng mau ráo nước khi rửa xong và hạn chế tình trạng bể vỡ do va chạm lẫn nhau.

     Và mỗi loại ly ta cần sử dụng 1 loại rack up ly khác nhau, dưới đây là thông tin về 6 loại rack đựng ly thường được sử dụng trong nhà hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé !

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị tiện lợi được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, resort giúp tiết kiệm thời gian và giúp bánh được vàng giòn , thơm ngon hơn.

     Máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì điện công suất lớn, chất lượng, uy tín giá rẻ tại thiết bị khách sạn Nam Tiến

  • Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage