nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

 Bình đựng nước trái cây buffet hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả là thiết bị vô cùng hữu ích không thể thiếu trong mỗi bữa tiệc hay sự kiện lớn trong các nhà hàng, khách sạn, resort. Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng đẹp mắt, bình đựng nước ép hoa quả được ưa chuộng và sử dụng khá phổ biến.

 Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng việc lựa chọn mua bình đựng nước trái cây buffet chất lượng, phù hợp là điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn bình nước phù hợp.

 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh1

Chọn bình đựng nước trái cây chất lượng cho tiệc buffet 

 

Bình đựng nước trái cây buffet là gì?

 Bình đựng nước trái cây buffet là thiết bị thường được sử dụng để phục vụ các loại nước uống như nước ép hoa quả, trà trái cây, sữa, bia, nước ngọt hay nước lọc… trong các buổi tiệc tự chọn như teabreak, buffet.

 Bình đựng nước trái cây có vòi được ưa chuộng bởi có thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tiện dụng bình đựng nước trái cây không chỉ giúp các loại đồ uống luôn thơm ngon mà còn tạo điểm nhấn cho bàn tiệc thêm sang trọng.

Đặc điểm cấu tạo bình đựng nước trái cây buffet

- Bình đựng nước trái cây buffet được lắp ghép từ nhiều bộ phận nên rất thuận tiện cho việc sử dụng hay vệ sinh.

- Cấu tạo bình đựng nước trái cây buffet gồm 6 phần chính: Nắp bình, thân bình, chân đế, khay hứng nước, lõi inox đựng đá và vòi rót.

+ Nắp bình: có chức năng giữ nhiệt và giúp bảo vệ thức uống luôn đảm bảo vệ sinh, tránh bụi bẩn hay côn trùng xâm nhập.

+ Thân bình: Thường được làm bằng chất liệu nhựa PC cao cấp, chịu nhiệt tốt, có độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Thân bình trong suốt nên dễ dàng nhìn thấy được loại thức uống bên trong, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, việc phơi bày những màu sắc tươi mát ấy còn tạo nên sự sinh động, thu hút thực khách hơn.

+ Vòi rót: Được thiết kế thông minh với cơ chế chống rò rỉ, dễ dàng tháo rời khi cần thiết hay cần thay thế khi vòi bị hỏng.

+ Chân đế: Được làm bằng chất liệu inox rất chắc chắn, cố định tốt, dễ dàng di chuyển.

+ Khay hứng nước thừa: Được gắn vào phần chân đế với chức năng hứng nước thừa từ vòi hay khách vô tình làm nhiễu nước. Đảm bảo giữ vệ sinh cho không gian sử dụng luôn sạch sẽ. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh2

 

Bình đựng nước hoa quả có cấu tạo tháo lắp dễ dàng

 

Công dụng của bình đựng nước trái cây buffet

 Bình đa chức năng vừa có thế sử dụng ướp lạnh cho các món nước ép hoa quả, trà chanh, trà bí đao, vừa có thể sử dụng giữ ấm cho các loại trà nóng hay sữa cho tiệc buffet sáng.

tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh4

 

Bình đựng nước hoa quả có cấu tạo tháo lắp dễ dàng

 

 Xem thêm: Nồi hâm buffet, Khay inox G/N

 

Lợi ích khi sử dụng bình đựng nước trái cây buffet

Giữ đồ uống luôn tươi ngon với bình đựng nước trái cây buffet

- Bình đựng nước trái cây được thiết kế với lõi đựng đá riêng biệt nằm giữa bình giúp việc giữ cho nước trái cây luôn mát lạnh, thơm ngon mà không làm cho thức uống bị loãng. 

- Sử dụng bình nước buffet giúp việc bảo quản nước trái cây được lâu hơn, giữ nguyên hương vị thơm ngon và trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Tiết kiệm và tạo sự chuyên nghiệp cho tiệc buffet

- Chi phí đầu tư bình đựng nước trái cây không quá cao nhưng lại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất.

- Bình đựng nước trái cây có thiết kế đẹp mắt sang trọng và dễ dàng sử dụng nên sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Chúng không chỉ là dụng cụ phục vụ mà còn là một phần của trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian tiệc.

Tăng tính vệ sinh an toàn thực phẩm 

- Bình đựng nước trái cây được làm bằng chất liệu cao cấp và thiết kế có nắp đậy kín giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn hay côn trùng xâm nhập đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Phía dưới có vĩ inox hứng nước nhỏ giọt khi khách vô tình làm rò rỉ nước đảm bảo khu vực sử dụng luôn được giữ vệ sinh.

 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh3

Sử dụng bình đựng nước trái cây buffet mang đến nhiều lợi ích

 

Đáp ứng nhu cầu khách hàng nhờ bình đựng nước trái cây buffet

 Việc sử dụng bình đựng nước trái cây giúp đa dạng hóa thực đơn đồ uống với đủ các loại nước uống như nước ép hoa quả, trà trái cây, trà nóng, sữa, bia, nước lọc, nước uống có gas… Cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đáp ứng sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.

Tạo ấn tượng chuyên nghiệp trong lòng khách hàng 

 - Bình đựng nước trái cây buffet thường có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, góp phần nâng cao vẻ đẹp của bàn tiệc và không gian sự kiện. 

 - Sử dụng bình đựng nước trái cây tiệc buffet giúp việc phục vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian.

 

Các loại bình đựng nước trái cây buffet phổ biến nhất

Bình đựng nước ép hoa quả 1 ngăn

 

 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh61 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh62 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh63 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh64

Bình đựng nước ép trái cây buffet 2 ngăn

 

 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh71 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh72 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh73tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh75

Bình đựng nước ép trái cây có vòi 3 ngăn

 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh81 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh82 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh83 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh84

 

Bình đựng nước ép hoa quả chân vàng

 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh91 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh92 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh93 tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh94

 

 

 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bình đựng nước trái cây buffet

Cách sử dụng bình đựng nước trái cây đúng 

- Trước khi sử dụng cần được vệ sinh bình đựng nước ép hoa quả sạch sẽ và lau khô nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Lắp ráp bình đựng nước ép trái cây đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, đảm bảo các khớp nối, vòi rót, nắp phải khít để tránh rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

- Trong quá trình sử dụng cần thường xuyên kiểm tra lượng nước luôn đảm bảo phục vụ khách hàng và nhiệt độ của nước trong bình đảm bảo thức uống luôn được tươi mát và giữ trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Vệ sinh bình đựng nước trái cây như thế nào?

- Sau khi sử dụng cần được đổ hết các loại nước trái cây còn dư thừa, đặc biệt không để qua đêm dễ gây bám mùi khó chịu và vệ sinh sạch sẽ bằng vải mềm và xà phòng pha loãng.

- Cần chú ý vệ sinh kỹ càng toàn bộ bình nhất là vòi rót và các khe nhỏ giúp loại bỏ toàn bộ cặn bẩn và mùi thức uống.

- Không sử dụng miếng sắt hay xà phòng có tính tẩy rửa mạnh dễ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Những lưu ý khi bảo quản bình đựng nước ép trái cây có vòi

- Trước khi bảo quản nên để bình được khô tự nhiên hoặc lau khô hoàn toàn tránh bị đọng nước dễ gây ẩm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

- Bảo quản bình đựng nước trái cây buffet ở những nơi thoáng mát, không bảo quản nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào dễ làm biến dạng hay giảm tuổi thọ của các bộ phận bằng nhựa.

- Nên sử dụng bọc nhựa bọc cẩn thận bình đựng nước trái cây nhằm hạn chế bám bụi.

 

Tiêu chí lựa chọn bình đựng nước trái cây buffet phù hợp cho nhà hàng

Chất liệu bình đựng nước trái cây buffet

- Chất liệu là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định đến độ bền và tính an toàn của bình đựng nước trái cây buffet. Lựa chọn chất liệu có chất lượng cao với khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt, không gỉ sét, không chứa chất gây hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Chất liệu cao cấp có chất lượng cao tạo nên sản phẩm có độ bền cao, tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Một số bình đựng nước ép hoa quả có vòi giá rẻ có phần cổ chân bình được làm bằng nhựa mạ crom sáng bóng.

 

Lựa chọn bình đựng nước trái cây có dung tích phù hợp

- Tùy thuộc vào quy mô sự kiện mà bạn cần lựa chọn bình đựng nước trái cây có dung tích phù hợp nhằm đảm bảo mang lại sự hiệu quả cao nhất. 

- Với những buổi tiệc có quy mô lớn nên chọn bình có dung tích lớn đáp ứng được nhu cầu phục vụ số lượng khách hàng lớn. Những tiệc với số lượng khách nhỏ, quầy tiệc nhỏ nên lựa chọn bình đựng nước trái cây có dung tích nhỏ giúp tiết kiệm không gian sử dụng.

- Bình đựng nước trái cây tại Thiết bị khách sạn Nam Tiến có rất nhiều loại dung tích từ 3L, 4L, 6L, 8L, 9L,12L, 16L, 24L…

 

Thiết kế bình đựng nước trái cây tiện dụng

- Nên chọn những mẫu bình đựng nước trái cây có thiết kế vòi rót tiện dụng, thuận tiện và dễ dàng trong quá trình lấy nước trái 

- Chọn bình có khả năng giữ lạnh tốt hoặc có lõi đựng đá riêng biệt giúp giữ các loại thức uống luôn ở trong nhiệt độ lý tưởng, tươi mát trong thời gian dài mà không làm mất đi hương vị của nước trái cây.

- Nắp đậy cần kín đáo để bảo vệ nước trái cây khỏi bụi bẩn và côn trùng, đồng thời giữ cho nước trái cây luôn tươi mát

- Chú ý đến thiết kế của từng sản phẩm và chọn những loại bình có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh sau khi sử dụng thuận tiện hơn.

tieu-chi-lua-chon-binh-dung-nuoc-trai-cay-buffet-chat-luong-hinh5

 

Bình đựng nước trái cây có vòi rót tiện dụng được ưa chuộng

 

Giá cả bình đựng nước ép trái cây phù hợp với chi phí đầu tư

 Giá cả sản phẩm cũng là 1 yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn bình đựng nước ép hoa quả. Đảm bảo chọn được sản phẩm giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho nhà hàng nhưng vẫn đạt chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng.

 

Chọn nhà cung cấp bình đựng nước trái cây buffet uy tín

- Chọn mua hàng ở những cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây và được khách hàng đi trước đánh giá tốt, tránh mua ở những cơ sở trôi nổi dễ gặp phải hàng kém chất lượng và giá thành cao

- Dụng cụ khách sạn nhà hàng Nam Tiến là 1 trong những đơn vị uy tín hàng đầu được Quý khách hàng trên cả nước tin tưởng, ưu tiên lựa chọn hợp tác lâu dài.

 

Lý do nên chọn mua bình đựng nước trái cây buffet tại Nam Tiến

Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp bình đựng nước trái cây

 Dụng cụ khách sạn nhà hàng Nam Tiến là đơn vị uy tín top đầu cả nước được Quý khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn hợp tác lâu dài

 Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn, đặc biệt là bình đựng nước trái cây buffet

Bình đựng nước trái cây chất lượng tốt, độ bền cao

- Công ty Nam Tiến là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp bình đựng nước trái cây buffet từ những thương hiệu uy tín trên thế giới.

- Từng sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất, chất liệu cao cấp, độ bền cao. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi giao cho khách hàng.

“Giá rẻ nhất” tiết kiệm chi phí đầu tư bình đựng nước trái cây

- Là nhà phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá bình đựng nước trái cây buffet rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác

- Nhiều chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên và chương trình chiết khấu cao với số lượng lớn.

Bảo hành chính hãng đầy đủ và chế độ hậu mãi cực kỳ tốt

- Tất cả các sản phẩm bình đựng nước trái cây buffet tại Nam Tiến đều được bảo hành đầy đủ và lâu dài lên tới 12 tháng

- 1 đổi 1 nhanh chóng nếu phát sinh lỗi của nhà sản xuất

- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời, hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng bình đựng nước trái cây đúng cách

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu khách hàng và hiểu rõ về tính chất của từng sản phẩm giúp khách hàng đưa ra những giải pháp phù hợp nhất nhanh chóng tiết kiệm thời gian.

- Nhiệt tình, tận tâm trong khi hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng nhanh chóng

Giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc

- Đội ngũ giao hàng riêng biệt, được đào tạo kỹ càng và chuyên nghiệp khi giao hàng.

- Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc đảm bảo kịp mọi tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. 

- Đặc biệt, miễn phí giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ đặt hàng

 Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

 Cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet inox giá rẻ tại TPHCM

 Đâu là nơi bán bình đựng nước trái cây uy tín, nổi tiếng nhất hiện nay?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

  • Mô tả

    Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

  • Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

    Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

     Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

  • Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

     Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Công ty Thiết bị Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • 6 LOẠI RACK ĐỰNG LY ĐỂ SỬ DỤNG CHO NHÀ HÀNG

  • Mô tả

    Trong nhà hàng thì rack đựng ly là vật dụng không thể thiếu dùng để úp và bảo quản tất cả các loại ly giúp chúng mau ráo nước khi rửa xong và hạn chế tình trạng bể vỡ do va chạm lẫn nhau.

     Và mỗi loại ly ta cần sử dụng 1 loại rack up ly khác nhau, dưới đây là thông tin về 6 loại rack đựng ly thường được sử dụng trong nhà hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé !

  • Tìm Hiểu Bục Phát Biểu Di Động, Hiện Đại, Giá Rẻ Inox, Gỗ, Sắt

  • Mô tả

    Bục phát biểu di động là bục phát biểu được thiết kế để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bục phát biểu di động tiện lợi cho mọi không gian đặc biệt là những sự kiện ngoài trời, được sử dụng với mục đích làm nơi nói chuyện phát biểu trong các sự kiện, hội thảo, cuộc họp, lễ kỷ niệm, và các buổi thuyết trình công khai

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage