nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

 Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

 Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

 

Giới thiệu xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đĩa 3 tầng nhà hàng

 Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đĩa nhà hàng 3 tầng là một loại thiết bị được thiết kế để hỗ trợ nhân viên trong quá trình dọn dẹp và thu gom bát đĩa, dụng cụ ăn uống bẩn sau khi khách hàng đã dùng xong. 

 Xe đẩy thu dọn bàn ăn với thiết kế 3 tầng nhằm tăng thêm  là công cụ quan trọng trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo vệ sinh cho không gian phục vụ.

Đặc điểm cấu tạo xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát, đĩa đồ dơ 3 tầng

 Xe đẩy dọn bàn ăn với thiết kế 3 tầng giúp tăng thêm diện tích sử dụng, giúp việc thu gom bát đĩa, ly tách, vật dụng dơ bẩn hay thức ăn thừa nhanh chóng hơn và tiết kiệm thời gian.

 Xe đẩy thiết kế dạng lắp ráp nên rất tiện dụng cho việc vệ sinh hay vận chuyển đến nơi xa. Việc lắp và tháo dỡ xe đây rất dễ thực hiện và nhanh chóng

 Các bộ phận cơ bản của xe đẩy thu gom bát đĩa nhà hàng gồm: khung xe, khay và xô nhựa đựng đồ, bánh xe, tay cầm.

 + Khung xe: Thường được làm chất liệu inox(thép không gỉ) hoặc hợp kim nhôm cao cấp hay nhựa có độ cứng cao, chắc chắn giúp xe có khả năng chịu được tải trọng lớn.

 + Bánh xe: Được trang bị bánh xe xoay 360 độ, giúp di chuyển linh hoạt trong không gian nhà hàng. Bánh xe thép bọc cao su giúp xe di chuyển êm ái, không phát tiếng ồn. Một số xe còn có khóa bánh để cố định vị trí khi cần.

 + Khay và xô nhựa: Mỗi tầng của xe được trang bị khay hoặc xô nhựa để đựng các loại vật dụng khác nhau. Các loại khay và xô chất liệu nhựa PP cao cấp, bền bỉ, chịu nhiệt tốt và bền màu có thể tháo rời nên dễ dàng vệ sinh và thay thế khi cần thiết

Mua thêm khay và xô nhựa dễ dàng tại đây

 + Tay cầm: Có kích thước vừa phải, dễ dàng cầm nắm và thao tác dễ dàng

 Cấu tạo xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng nhà hàng

Chi tiết các bộ phận của xe đẩy thu dọn bàn ăn

 

Hướng dẫn lắp ráp xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng  đúng cách

 Trước khi lắp ráp cần kiểm tra xe có đủ các loại linh kiện gồm: 2 khung inox, 4 thanh inox lớn, 2 thanh inox nhỏ, 4 bánh xe, 2 xô nhựa và 3 khay nhựa. Mỗi loại xe có thiết kế khác nhau nhưng cũng tương tự, nên bạn cần đọc kỹ tờ hướng dẫn lắp ráp.

 - Bước 1: Lắp 2 khung inox với 4 thanh inox lớn trước để cố định khung xe ổn định. 

 - Bước 2: Lắp 3 thanh inox nhỏ có tác dụng đỡ xô nhựa chổ tay đẩy và cố định chúng

 - Bước 3: Lắp 4 bánh xe vào khung xe, chú ý 2 bánh xe có phanh hãm phải được lắp phía sau xe 

 - Bước 4: Kiểm tra và siết chặt các đinh ốc, đảm bảo xe chắc chắn và hoạt động trơn tru. Lắp các khay nhựa vào 3 tầng, xô nhựa được đặt ở gần tay đẩy.

 Hướng dẫn lắp xe đẩy thu gom bát đĩa bẩn

 

Việc lắp xe đẩy thu gom bát đĩa bẩn khá dễ dàng và nhanh chóng

 

Điểm cộng nổi trội của xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

 Xe đẩy dọn bàn ăn được làm bằng những chất liệu chất lượng cao như thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm, nhựa PP cao cấp có độ bền cao giúp tạo nên 1 sản phẩm bền bỉ, có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

 

Xe đẩy dọn bàn ăn giúp nâng cao hiệu quả công việc

 Xe đẩy thu gom bát đĩa, đồ bẩn nhà hàng 3 tầng với diện tích sử dụng lớn, khả năng chịu được tải trọng cao giúp việc thu gom bát đĩa, ly tách, muỗng nĩa bàn ăn đã qua sử dụng nhanh chóng, với số lượng lớn cùng 1 lúc giúp tiết kiệm thời gian và giảm áp lực công việc đối với nhân viên, giảm số lần di chuyển từ khu vực tiệc đến khu vực vệ sinh. 

tim-hieu-xe-day-bon-ban-an-thu-gom-bat-dia-3-tang-hinh7

Xe đẩy có khả năng chịu tải tốt, giúp thu gom chén bát nhanh chóng

Tiết kiệm và an toàn hơn khi đầu tư xe đẩy thu gom bát đĩa bẩn

 Chi phí đầu tư 1 xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng là không quá cao nhưng mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng:

 + Tiết kiệm chi phí thuê thêm nhân công phục vụ để đảm bảo công việc trong thời gian dài

 + An toàn khi di chuyển với số lượng lớn vật dụng cùng lúc, không bị rơi rớt gây vỡ, tiết kiệm chi phí đầu tư mua lại tô, chén, dĩa

tim-hieu-xe-day-bon-ban-an-thu-gom-bat-dia-3-tang-hinh4

 

Xe đẩy thu dọn bát đĩa nhiều ưu điểm nổi trội

 

Thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo ấn tượng đẹp

 Việc sử dụng xe thu gom bát đĩa bẩn trong nhà hàng hay cơ sở kinh doanh ẩm thực là cần thiết bởi vừa giúp tăng hiệu quả lao động, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệm và lịch sự với phong cách làm việc chuyên nghiệp, gọn gàng.

 Tạo nên không gian tiệc sạch đẹp, ấn tượng tốt giúp níu chân khách hàng trong những lần ghé thăm sau này

 

Các loại xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng phổ biến

Xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng nhựa 

 Thiết kế bằng nhựa nê rất nhẹ nhàng, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ ổn định và tải trọng sử dụng. Tiện lợi di chuyển và phù hợp cho những nhà hàng hay quán ăn có quy mô vừa và nhỏ với lượng khách phục vụ ít.

 tim-hieu-xe-day-bon-ban-an-thu-gom-bat-dia-3-tang-hinh8

Xe đẩy thu gom dọn bàn ăn nhựa nhẹ nhàng, giá rẻ

 

Xe đẩy thu gom bát đĩa kết hợp khung kim loại và nhựa

- Với khung xe được làm bằng kim loại chất lượng cao, cứng cáp và vô cùng chắc chắn tạo nên sản phẩm tuyệt vời khi kết hợp cùng các khay, xô chất nhựa PP có độ bền cao, chịu tải trọng cao, bền màu.

- Xe có giá thành hợp lý, phù hợp mọi không gian sử dụng từ bình dân đến cao cấp.

 tim-hieu-xe-day-bon-ban-an-thu-gom-bat-dia-3-tang-hinh9

Xe đẩy kết hợp giữa inox và nhựa rất chắc chắn

 

Bí quyết lựa chọn xe đẩy thu gom bát đĩa 3 tầng giá rẻ, chất lượng

 Khi lựa chọn xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng bạn cần lưu ý đến các tiêu chí quan trọng dưới đây để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chất lượng mà tiết kiệm chi phí đầu tư.

Kiểu dáng và kích thước xe đẩy phù hợp

 Khi lựa chọn xe đẩy cần chú ý đến không gian của nhà hàng, quán ăn để lựa chọn loại xe có thiết kế và kích thước phù hợp. Tránh chọn xe quá to khiến việc 

Chất liệu chất lượng cao

 Chất liệu của xe đẩy là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền và hiệu quả sử dụng. Xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng thường được làm từ inox hoặc nhựa cao cấp. Inox có ưu điểm là chống gỉ sét, dễ vệ sinh, và chịu lực tốt, trong khi nhựa nhẹ nhàng, dễ di chuyển và giá thành thường rẻ hơn.

Chọn xe đẩy thu gom bát đĩa bẩn từ nhà cung cấp uy tín

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều xây dọn bàn ăn 3 tầng được rất nhiều nhà nhiều đơn vị cung cấp, vì vậy bạn cần lựa chọn mua hàng ở những sản phẩm ở những nhà cung cấp uy tín được quý khách hàng đi trước cho những đánh giá cao về chất lượng sản phẩm,  giá thành và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Lợi ích khi mua xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng tại Thiết bị khách sạn Nam Tiến

- Thiết bị khách sạn Nam Tiến cam kết cung cấp các sản phẩm xe đẩy dọn bàn ăn 3 tầng được sản xuất từ chất liệu inox và nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền, chống gỉ sét, và dễ dàng vệ sinh. Các sản phẩm tại đây đều trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

- Là đơn vị phân phối trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo chính sách giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nhiều chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo sở hữu sản phẩm chất lượng tốt.

- Chúng tôi luôn có đầy đủ và đa dạng mọi kiểu dáng từ đơn giản đến hiện đại, phù hợp nhiều phong cách và không gian sử dụng khác nhau với đa chức năng nhưa: Xe đẩy phục vụ thức ăn, xe đẩy hàng, xe đẩy hành lý, xe đẩy bàn ghế nhà hàng.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm am hiểu đặc điểm từng sản phẩm giúp đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

- Nam Tiến cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi, giúp khách hàng nhận được sản phẩm đúng hẹn và trong tình trạng tốt nhất. 

- Chính sách bảo hành đầy đủ lâu dài cũng chế độ hậu mãi hấp dẫn. Luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, giúp khách hàng sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn hiệu quả và bảo quản sản phẩm lâu bền.

 

 Mua xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đĩa 3 tầng tại Thiết bị khách sạn Nam Tiến không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, giá trị mà còn đi kèm với những dịch vụ và chính sách hỗ trợ tốt, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, Quý khách có nhu cầu tư vấn và báo giá nhanh về các thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn, thiết bị dụng cụ buffet chất lượng, giá rẻ.

 

Thông tin liên hệ:

 Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

 Điểm Khác Nhau Giữa Xe Đẩy Thức Ăn Và Xe Thu Gom Bát Đĩa Nhà Hàng

 Cần Lưu Ý Gì Khi Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Cho Nhà Hàng Sang Trọng

 
 

Bài viết liên quan

Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

  • Mô tả

    Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

     Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

  • Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

     Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Công ty Thiết bị Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • 6 LOẠI RACK ĐỰNG LY ĐỂ SỬ DỤNG CHO NHÀ HÀNG

  • Mô tả

    Trong nhà hàng thì rack đựng ly là vật dụng không thể thiếu dùng để úp và bảo quản tất cả các loại ly giúp chúng mau ráo nước khi rửa xong và hạn chế tình trạng bể vỡ do va chạm lẫn nhau.

     Và mỗi loại ly ta cần sử dụng 1 loại rack up ly khác nhau, dưới đây là thông tin về 6 loại rack đựng ly thường được sử dụng trong nhà hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé !

  • Tìm Hiểu Bục Phát Biểu Di Động, Hiện Đại, Giá Rẻ Inox, Gỗ, Sắt

  • Mô tả

    Bục phát biểu di động là bục phát biểu được thiết kế để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bục phát biểu di động tiện lợi cho mọi không gian đặc biệt là những sự kiện ngoài trời, được sử dụng với mục đích làm nơi nói chuyện phát biểu trong các sự kiện, hội thảo, cuộc họp, lễ kỷ niệm, và các buổi thuyết trình công khai

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage