nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Tổng Hợp Nồi Inox 2 Đáy Dùng Trong Nhà Hàng Đang Được Ưa Chuộng

Tổng Hợp Nồi Inox 2 Đáy Dùng Trong Nhà Hàng Đang Được Ưa Chuộng

Nhắc đến bếp nhà hàng không thể thiếu các loại nồi inox 2 đáy từ nhỏ đến lớn từ cao cấp đến bình dân tùy vào mục đích sử dụng của mỗi nhà hàng. 

Nồi inox trong nhà hàng thường được sử dụng các loại nồi như : nồi soup inox cao, nồi soup inox thấp, nồi hầm xương, nồi inox 2 quay, nồi inox 1 quay, nồi inox nấu sốt, chảo inox...các loại nồi này thường được sản xuất từ inox không rỉ sét có độ bền cao. Kèm theo đó là đáy nồi được chú trọng sản xuất từ 1 đáy, 2 đáy, 3 đáy hoặc 5 đáy phù hợp với từng loại bếp mà nhà hàng đang sử dụng

 noi-inox-2-day

Nồi inox sử dụng cho bếp nhà hàng

I. Tầm quan trọng của đáy nồi inox khi quý khách lựa chọn mua nồi inox

Đáy nồi inox là bộ phận hấp thụ nhiệt trực tiếp từ bếp và tỏa nhiệt ra khắp nồi, giúp làm chín thức ăn. Khi chọn mua nồi inox, bạn cần đặc biệt lưu ý đến đáy nồi, nếu đáy nồi quá mỏng thì sẽ không đảm bảo an toàn trong nấu nướng cũng như dễ khiến nồi bị hỏng. Vì thế, bạn nên ưu tiên cho những chiếc nồi inox có từ 2 - 3, thậm chí là 5 lớp đáy. 

Ngoài ra, có thể dùng tay để búng vào đáy nồi. Nếu âm thanh phát ra không vang thì đó là nồi có đáy bằng inox. Ngược lại, âm thanh phát ra nghe vang và rõ thì đó là nồi mạ inox (đáy gồm một lớp inox mỏng và thêm một lớp xi mạ bên dưới), bạn nên thận trọng khi chọn mua. 

 noi-inox-2-day 1

Nồi inox 2 đáy giúp nhiệt tỏa đều không bị cháy 1 bên

II. Các mẫu nồi inox 2 đáy ( đáy 2 lớp) đang được các nhà hàng ưa chuộng hiện nay

1. Nồi soup cao 2 quay 2 đáy cao cấp

Đây là loại nồi nấu chính thông thường nỗi bếp sẽ có ít nhất 1 nồi soup inox lớn thân cao. 

Nồi soup inox thân cao cao nhiều size khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách

- Kích thước: φ200 * H200mm ( 6 lít)

- Kích thước: φ250 * H250mm ( 12 Lít)

- Kích thước: φ280 * H280mm ( 17 lít)

- Kích thước: φ300 * H300mm ( 21 lít) 

- Kích thước: φ320 * H320mm ( 25 lít) 

- Kích thước: φ350 * H350mm ( 34 lít)

- Kích thước: φ400 * H400mm ( 50 lít)

- Kích thước: φ450 * H450mm ( 71 lít)

- Kích thước: φ500 * H500mm (98 lít)

- Kích thước: φ600 * H600mm ( 170 lít)

 noi-inox-2-day 2

Nồi soup cao inox 2 đáy

2. Nồi soup inox thấp 2 quay 2 đáy cao cấp

Cũng giống như nồi thân cao nồi inox thân thấp có nhiều size cho quý khách hàng lựa chọn. Thân nồi thấp, đáy 2 lớp cao cấp, inox không nhiễm từ, an toàn vệ sinh thực phẩm

- Kích thước: φ300 * H200mm ( 14lít)

- Kích thước: φ320 * H220mm ( 17 Lít)

- Kích thước: φ350 * H240mm ( 23 lít)

- Kích thước: φ400 * H260mm ( 32 lít) 

- Kích thước: φ450 * H260mm ( 42 lít) 

- Kích thước: φ500 * H300mm ( 58 lít)

 noi-inox-2-day 3

Nồi soup inox 2 đáy không bị nhiễm từ, an toàn sức khỏe 

3. Nồi nấu sốt inox 2 đáy 1 quay cao cấp

Đây là kiểu nồi inox dạng 1 tay cầm dài chuyên dung để nấu sốt. Nồi thường có kích thước và dung tích nhỏ . Với thiết kế 2 đáy cao cấp có thể sử dụng trên bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại….

Các kích thước của nồi nấu sốt 2 đáy inox

- Kích thước: φ160 * H95   * 0.8mm

- Kích thước: φ180 * H110 * 0.8mm

- Kích thước: φ200 * H120 * 0.8mm

- Kích thước: φ220 * H130 * 0.8mm

- Kích thước: φ240 * H140 * 0.8mm

- Kích thước: φ260 * H150 * 0.8mm

- Kích thước: φ280 * H160 * 0.8mm

- Kích thước: φ300 * H180 * 0.8mm

 noi-nau-sot-inox-2-day

Nồi nấu sốt inox 2 đáy có nhiều size và phù hợp mọi loại bếp nấu

4. Chảo inox cao cấp 2 đáy 

Cùng với nồi inox thì chảo cũng là sản phẩm quan trọng và không thể thiếu trong bếp nhà hàng. Chảo inox có 2 loại là chảo inox và chảo inox có lớp chống dính

 

 chao-inox-2-day

Chảo inox 2 đáy 2 quay là vật dụng không thể thiếu của bếp nhà hàng

 

Để xem thêm các mẫu nồi inox nhà hàng bấm tại ĐÂY

Để xem thông tin về dụng cụ bếp bấm tại ĐÂY

 

III. Những lưu ý khi sử dụng nồi inox để nồi luôn bền lâu và sáng bóng

Để nồi inox luôn được sáng bóng và độ bền cao khi sử dụng ta cần lưu ý các yếu tố sau :

1. Sử dụng nồi inox mới ngay sau khi mua về

Đây là sai lầm mà không ít bà nội trợ mắc phải bởi  nghĩ rằng, khi mới mua vè thì nồi hoàn toàn sạch nên chỉ cần tráng qua với nước lã thôi là được, không cần phải vệ sinh kỹ. Tuy nhiên thực tế thì xoong nồi bằng inox trước khi xuất xưởng thường được quét lên một lớp dầu để bảo quản và tăng độ bóng, do đó nếu bạn chỉ vệ sinh qua loa thì không thể sạch được lớp dầu này, khi dùng để nấu ăn sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 

2. Đun nấu nồi inox mà không có thực phẩm ở trên bếp quá lâu

Để sử dụng nồi inox an toàn và đúng cách thì tuyệt đối không nên đun nóng nồi quá lâu khi bên trong chưa có thức ăn, đặc biệt là đun với ngọn lửa lớn, nhiệt độ cao. Sai lầm này sẽ khiến cho đáy nồi nhanh chóng bị cháy, vàng ố, thậm chí là biến dạng do tiếp xúc với nhiệt độ cao, từ đó ảnh hưởng tới độ bền và rất khó để làm sạch hoàn toàn như ban đầu.

 noi-inox-nha-hang

Sử dụng nồi inox 2 đáy đúng cách để có được tuổi thọ bền lâu

3. Cọ rửa xoong nồi inox bằng búi sắt

Các miếng cọ nồi bằng kim loại không phải là vật dụng thích hợp cho việc chùi rửa nồi inox bởi chúng sẽ làm xước và mất đi độ sáng bóng của nồi. Chính vì vậy nên đối với những vết bẩn cứng đầu hoặc khi nồi bị cháy thì bạn không nên sử dụng các miếng cọ bằng inox để cọ mạnh, mà nên ngâm qua đêm cho các vết này mềm ra, sau đó tiến hành vệ sinh với nước rửa chén bát thông thường.

 

4. Để thức ăn quá chua, quá mặn trong nồi inox qua đêm

Các món ăn quá mặn hay quá chua đều vừa không tốt cho sức khỏe, vừa sẽ làm hỏng nồi inox và thậm chí sinh ra các độc tố có hại nếu như bạn để qua đêm. Lý do là vì trong thực phẩm có vị chua có chứa axit cao, nếu để qua đêm sẽ làm bào mòn inox, còn thức ăn mặn để trong nồi inox qua đêm sẽ gây biến chất, có hại cho sức khỏe. Để bảo quản thức ăn, tốt hơn hết nên cho vào các hộp đựng có nắp đậy bằng nhựa an toàn hoặc thủy tinh rồi cất vào tủ lạnh thay vì để nguyên trong nồi inox.

 

5. Dùng nồi inox không đúng công dụng

Nồi inox có nhược điểm là nhiệt không đều, chính vì vậy nên nếu bạn sử dụng loại chỉ có 1 đáy để xào, rán thì sẽ rất dễ bị cháy, khét thức ăn, làm ảnh hưởng đến độ ngon. Chỉ nên sử dụng nồi inox 1 đáy để luộc, hầm canh. Còn các loại nồi 3 – 5 đáy thì nên sử dụng để kho, chiên, xào thì sẽ thích hợp hơn vì ở giữa 2 lớp đáy có 1 lớp nhôm, giúp nồi hấp thụ nhiệt đều, truyền nhiệt đều nên thức ăn cũng chín đều và ngon hơn.

 

IV. Địa chỉ mua nồi inox 2 đáy cho nhà hàng uy tín, giá rẻ chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nồi inox cho nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn Nam Tiến tin rằng những sản phẩm nồi inox 2 đáy được Thiết bị khách sạn Nam Tiến nhập khẩu có chất lượng cao, độ bền dài lâu cũng với giá thành cạnh tranh nhất.

Hi vọng là một số chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Để được cung cấp các loại nồi, chảo inox chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

 

Thông tin liên hệ đặt hàng :

Công ty tnhh thiết bị Nam Tiến 

Hotline : 0931 56 56 42

Email : [email protected]

Chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách !

 

Các bài viết liên quan khác:

Giá trị mang lại khi sử dụng nắp đậy thức ăn trong nhà hàng

Quy tắc sử dụng dao muỗng nĩa trong nhà hàng đúng chuẩn

 

 
 

Bài viết liên quan

Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • Thiết Bị Buffet Mẫu Mới 2024 - Nhà Cung Cấp Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ

  • Mô tả

     Thiết bị buffet là những vật dụng, đồ dùng, trang thiết bị cần có để phục vụ tiệc buffet cho nhà hàng khách sạn. Tính chất của tiệc buffet là phục vụ khách hàng số lượng lớn theo hướng khách hàng tự do lựa chọn món ăn nên việc lựa chọn thiết bị rất quan trọng.

  • Top mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet mới lạ, ấn tượng, sang trọng nhất

  • Mô tả

    Cần lựa chọn mẫu kệ trưng bày thức ăn buffet có kiểu dáng mới lạ, độc đáo, đẹp mắt giúp không gian tiệc thêm hiện đại, sang trọng và tiện ích nhất. Ngoài thức ăn ngon việc bố trí, sắp xếp chúng sao cho đẹp mắt cũng rất quan trọng. Không gian tiệc buffet ấn tượng, hài hòa là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến dự thành công của tiệc. 

  • Mẹo Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet Hải Sản Đông Khách

  • Mô tả

    Kinh doanh nhà hàng buffet hải sản là 1 ý tưởng hấp dẫn, đây là loại hình kinh doanh hiện đại đầy tìm năng. Buffet hải sản được quý khách hàng mọi lứa tuổi rất yêu thích và là loại hình kinh doanh mang đến cho chủ đầu tư lợi nhuận cao. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những mẹo hay giúp việc kinh doanh của bạn thành công và đông khách. Dù là kinh doanh nhà hàng buffet hải sản ở quy mô nhỏ hay lớn bạn cũng nên tìm hiểu bài viết này.

  • Đèn Hâm Nóng Thức Ăn Buffet - Sự Cần Thiết Của Đèn Hâm Buffet

  • Mô tả

     Đèn hâm nóng thức ăn là thiết bị được sử dụng chủ yếu trong các nhà hàng, quầy buffet, tiệc tự chọn hoặc các sự kiện tiệc tùng để giữ cho thức ăn luôn ở mức nhiệt độ mong muốn và tránh để thức ăn nhanh chóng trở nên nguội lạnh. 

     Đèn hâm nóng thức ăn có vai trò đặc biệt quan trọng và rất cần thiết, những chiếc đèn này thường phát ra mức nhiệt độ ổn định và có thể điều chỉnh, giúp thức ăn duy trì độ ấm nóng, giữ hương vị món ăn được thơm ngon như ban đầu.

  • Xe Đẩy Thu Dọn Bàn Ăn Được Ưa Chuộng Nhất

  • Mô tả

    Xe thu dọn bàn ăn hay còn gọi là xe thu gom bát đĩa là dòng xe chuyên dụng được sử dụng với mục đích giúp nhân viên phục vụ dọn dẹp, thu gom bát đĩa trên bàn nhanh chóng và thuận tiện trong các nhà hàng khách sạn, quán ăn, khu ẩm thực. Việc sử dụng xe thu dọn bàn ăn thể hiện sự chuyên nghiệp để lại ấn tượng tốt và sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ mà nhà hàng khách sạn mang lại.

    Xe thu dọn bàn ăn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì thế nếu bạn vô tình bỏ lỡ qua thiết bị này trong việc kinh doanh ẩm thực quả thật là điều kha hối tiếc.

  • Nhà Cung Cấp Trang Thiết Bị Bếp Nhà Hàng Khách Sạn Uy Tín

  • Mô tả

    Chọn nhà cung cấp thiết bị nhà bếp nhà hàng uy tín là việc vô cùng quan trọng, giúp khách hàng chọn được những sản phẩm chất lượng cao nhanh chóng, phù hợp quy mô và mục đích sử dụng. Thiết bị bếp Nam Tiến là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao, mẫu mới, hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Giường Extra Bed - Giường Phụ - Giường Gấp Gọn Khách Sạn Giá Rẻ

  • Mô tả

    Giường phụ khách sạn có tên tiếng anh là Extra bed hay là giường gấp gọn dành cho khách sạn là sản phẩm không thể thiếu nhằm đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi của cách lưu trú. Hiện nay, giường phụ khách sạn có nhiều loại, khi lựa chọn giường phụ cho khách sạn bạn cần nên lưu ý một số điểm. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin cụ thể về giường phụ extra bed khách sạn

  • Tổng Hợp 5 Loại Thiết Bị Dụng Cụ Buffet Cơ Bản Cần Thiết Cho Nhà Hàng

  • Mô tả

    Để bữa tiệc buffet diễn ra thuận lợi, nhà hàng cần trang bị đầy đủ các thiết bị dụng cụ buffet cơ bản cần thiết nhất. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top thiết bị dụng cụ buffet cơ bản bắt buộc phải có khi kinh doanh nhà hàng buffet.

     

  • Nồi Hâm Buffet Mẫu Mới Nhất, Nồi Hâm Nóng Thức Ăn Được Ưa Chuộng

  • Mô tả

    Nồi hâm buffet hay còn gọi là nồi hâm nóng thức ăn là thiết bị không thể thiếu trong các bữa tiệc buffet. Nồi hâm buffet giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, trong suốt thời gian và diễn ra buổi tiệc, đồng thời giữ trọn hương vị thơm ngon và dinh dưỡng vốn có ban đầu của món ăn. 

    Bài viết dưới đây Nam Tiến sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu nào hơn buffet mới được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Thiết Bị, Đồ Dùng Tiệc Buffet - Nơi Bán Dụng Cụ Buffet Giá Rẻ Tại Hồ Chí Minh

  • Mô tả

    Hiện nay, hình thức ẩm thực buffet đang rất phổ biến và ngày càng nâng cao, vì vậy thiết bị dụng cụ buffet do Nam Tiến cung cấp cũng không ngừng được cải thiện mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đồng thời chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng hàng đầu nhằm mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. 

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage