nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»Nguyên Tắc Chọn Máy Nướng Bánh Mì Buffet Phù Hợp Tiêu Chí Ban Đầu

Nguyên Tắc Chọn Máy Nướng Bánh Mì Buffet Phù Hợp Tiêu Chí Ban Đầu

 Máy nướng bánh mì buffet là thiết bị để nướng vàng các loại bánh mì sandwich hay bánh mì ổ được cắt lát để phục vụ bữa sáng hay các buổi tiệc buffet. 

 Máy nướng bánh mì sandwich được sử dụng phổ biến và là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn chuyên kinh doanh lĩnh vực buffet. Bánh mì sẽ được nướng vàng giòn, thơm ngon với hương vị đậm đà đặc trưng cho thực khách tăng thêm cảm giác ngon miệng. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 máy nướng bánh mì buffet phù hợp với từng nhà hàng nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm là điều không hề dễ. Bài viết dưới đây, Thiết bị khách sạn Nam Tiến sẽ cùng chia sẻ đến bạn những điểm cần chú ý khi chọn mua máy nướng bánh mì.

 

Thông tin chí tiết máy nướng bánh nì buffet

Đặc điểm cấu tạo máy nướng bánh mì buffet

 Máy nướng bánh mì có kiểu dáng hiện đại cùng cấu tạo khá đơn giản nên rất dễ dàng vệ sinh. 

 + Phần thân máy: Được làm bằng chất liệu inox hay thép không gỉ cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Bề mặt luôn sáng bóng như mới.

 + Bộ gia nhiệt tiêu chuẩn châu Âu giúp gia nhiệt nhanh và chính xác cùng với bộ cảm ứng nhiệt với khả năng tự động ngắt khi nhiệt đạt đỉnh. Hạn chế làm cháy bánh và tình trạng cháy nổ, an toàn trong quá trình sử dụng.

 + Khay inox hứng vụn bánh mì được thiết kế nằm dưới máy nhằm giúp giữ khu vực sử dụng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

 + Có bộ phận điều chỉnh thời gian linh động theo mục mong muốn của khách hàng.

 + Công tắc nguồn đóng mở và đèn báo an toàn cho người sử dụng

nguyen-tac-chon-may-nuong-banh-mi-buffet-hinh3

 

Máy nướng bánh mì băng chuyền hiệu suất nướng nhanh

 

Phân loại máy nướng bánh mì buffet

 Máy nướng bánh mì tiệc buffet có 2 loại phổ biến được ưa chuộng nhất là máy nướng chia ngăn và máy nướng băng chuyền.

Sự khác nhau giữa 2 loại máy nướng bánh mì

Máy nướng bánh mì chia ngăn

- Máy nướng bánh mì chia ngăn hay còn gọi máy nướng bánh mì sandwich thường được dùng trong tiệc buffet sáng. Lò được dùng để nướng vàng 2 bên bánh mì sandwich, bánh mì lát… là dụng cụ buffet không thể thiếu trong các khách sạn có khách nước ngoài thường xuyên lưu trú miển phí ăn buffet sáng.

- Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng

nguyen-tac-chon-may-nuong-banh-mi-buffet-hinh4

 

Máy nướng bánh mì sandwich 4 lát

Máy nướng bánh mì băng chuyền

- Máy có cấu tạo chắc chắn từ thép không gỉ, đảm bảo an toàn và vệ sinh khi nướng bánh, cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, máy nướng có thiết kế nhỏ gọn, nhưng rất bền, chắc, dễ dàng lau chùi, vệ sinh cũng như luôn sáng bóng như mới, tuổi thọ cao.

- Bộ phận gia nhiệt của máy – gia nhiệt được kiểm soát nhiệt độ nhờ cảm biến, giúp máy hoạt động đến giới hạn nhiệt độ mà không lo làm cháy bánh hay khô như lò nướng cỡ lớn.

- Khay đựng bánh mì lát ở giữa cung cấp độ ẩm và nhiệt độ nướng bánh. Nhiệt độ sẽ được tỏa xung quanh: trên dưới, 2 bên giúp bánh mì không bị cháy bề mặt mà được làm nóng giòn từ bên trong.

- Bộ phận điều chỉnh nhiệt độ, núm xoay, công tắc nguồn.

 

Công dụng của máy nướng bánh mì sandwich

- Giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị bánh mì sandwich nóng giòn thơm ngon với thời gian nướng nhanh chóng, tiện lợi.

- Hiệu suất cao, đáp ứng số lượng lớn bánh mì đáp ứng nhu cầu phục vụ với lượng khách hàng lớn.

- An toàn khi sử dụng với thiết kế hiện đại và chế độ tự động ngắt, hạn chế cháy nổ

- Có thể sử dụng nướng các loại thực phẩm khác như phô mai, thịt nguội, rau, củ…

- Thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ dàng sử dụng, phù hợp ,mọi không gian sử dụng giúp làm tăng tính chuyên nghiệp, thể hiện đẳng cấp nhà hàng.

 

 

Nguyên tắc cần chú ý khi chọn máy nướng bánh mì buffet 

Chọn máy nướng bánh mì của thương hiệu uy tín

- Đầu tư vào sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng bạn sẽ yên tâm hơn bởi chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Máy nướng bánh mì của những đơn vị cung cấp uy tín sẽ được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ, nhanh chóng.

- Chất liệu đảm bảo chất lượng cao thường là inox hoặc thép không gỉ, chịu nhiệt tốt, chống rò rỉ điện và không bị gỉ sét đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

Thiết kế và công suất máy nướng bánh mì phù hợp

- Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu phục vụ mà bạn cần chọn máy có công suất là thiết kế phù hợp nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

 - Với những nhà hàng có không gian nhỏ, số lượng khách cần phục vụ ít thì nên chọn máy nướng chia ngăn 4 lát hoặc 6 lát, vừa có kích thước gọn nhẹ, ít tốn diện tích, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

 - Với những tiệc buffet có số lượng khách phục vụ lớn, bạn nên ưu tiên chọn máy nướng bánh mì băng chuyền bởi công suất lớn và đá ứng nhanh chóng số lượng lớn bánh mì trong thời gian ngắn. 

nguyen-tac-chon-may-nuong-banh-mi-buffet-hinh2

 

3 máy nướng bánh mì băng chuyền TT-150, TT-300, TT-450 

 

Máy nướng bánh mì buffet có nhiệt độ ổn định và an toàn cao

- Khi chọn mua máy nướng bánh mì cho nhà hàng, khách sạn bạn cần test kỹ để kiểm tra bộ gia nhiệt của máy đảm bảo nhiệt độ ổn định, không bị thay đổi liên tục trong quá trình nướng.

- Máy có các chế độ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng như ngắt tự động khi quá nhiệt hạn chế cháy nổ. Được trang bị đèn báo trạng thái hoạt động, dây nối đất chống rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bộ điều khiển thời gian và chế độ nướng linh hoạt, dễ dùng

- Máy có thể tùy chọn được thời gian nướng theo từng mục đích và sở thích để cung cấp những chiếc bánh mì thơm ngon với độ vàng phù hợp.

- Những máy nướng bánh mì băng chuyền còn có thể tùy chọn chế độ nướng 1 mặt hay 2 mặt.

Nhà cung cấp máy nướng bánh mì đáng tin cậy, giá rẻ

- Nhà cung cấp là yếu tố khá cần thiết, đáng chú ý khi lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào. Chọn địa chỉ cung cấp tin cậy, uy tín, đảm bảo máy nướng bánh mì có nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành đầy đủ và được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng.

Chính sách giá cạnh tranh vô cùng hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm chất lượng, có độ bền cao.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy nướng bánh mì buffet

 Để tăng tuổi thọ cho máy nướng bánh mì, bạn cần lưu ý 1 số điểm trong khi sử dụng và bảo quản.

- Đặt máy nướng bánh mì nơi bằng phẳng, không bị nghiêng hay gồ ghề giúp máy hoạt động êm ái và ổn định, không bị trượt ngã.

- Nối máy với nguồn điện ổn định, dây nối đất cũng cần lắp đặt đúng nhằm đảm bảo an toàn, chống rò rỉ điện.

- Trong Quá trình sử dụng, không dùng vật kim loại hay tau chọc vào khe nướng bánh dễ gây bỏng tay hoặc gây chập nổ điện.

- Trước khi vệ sinh, cần rút điện và để máy được nguội hoàn toàn.

- Không dội nước trực tiếp vào máy, chỉ dùng khăn ẩm lau bề mặt máy để loại bảo bịu bẩn và lau khô lại trước khi bảo quản.

- Vệ sinh họng nướng bằng bàn chải nhỏ, mềm với thao tác nhẹ nhàng

- Nên chọn chế độ nướng phù hợp cùng tốc độ băng tải chậm giúp bánh được chín đều.

Cam kết khi mua máy nướng bánh mì tại Nam Tiến

- Dụng cụ khách sạn nhà hàng Nam Tiến tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị dụng cụ buffet với đầy đủ và đa dạng phù hợp mọi phân khúc khách hàng từ giá rẻ đến cao cấp.

- Máy nướng bánh mì tiệc buffet được Công ty Nam Tiến trực tiếp nhập khẩu và phân phối từ những đơn vị uy tín, chất lượng sản phẩm được chú trọng hàng đầu, được kiểm tra kỹ càng theo quy trình nghiêm ngặt trước khi giao cho khách hàng.

- Cam kết sản phẩm đúng mô tả 100%

- Giá rẻ nhất so với các đối thủ cạnh tranh, chính sách giá được tính toán sát sao đảm bảo cho khách hàng nhiều lợi ích nhất. Nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra liên tục.

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu khách hàng, tận tình hỗ trợ khách hàng nhanh chóng giúp đưa những giải pháp phù hợp nhất.

- Giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên toàn quốc. Đặc biệt miễn phí giao hàng tại Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các bài viết liên quan:

 Máy Nướng Bánh Mì Băng Chuyền Trong Buffet và Cách Sử Dụng Bảo Quản

 Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Phổ Biến Trong Tiệc Buffet

 

 
 

Bài viết liên quan

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị tiện lợi được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, resort giúp tiết kiệm thời gian và giúp bánh được vàng giòn , thơm ngon hơn.

     Máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì điện công suất lớn, chất lượng, uy tín giá rẻ tại thiết bị khách sạn Nam Tiến

  • Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

  • Mô tả

    Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

  • Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

    Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

     Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

  • Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

     Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Công ty Thiết bị Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Nguyên Tắc Chọn Máy Nướng Bánh Mì Buffet Phù Hợp Tiêu Chí Ban Đầu

  • Mô tả

    Máy nướng bánh mì buffet là thiết bị để nướng vàng các loại bánh mì sandwich hay bánh mì ổ được cắt lát để phục vụ bữa sáng hay các buổi tiệc buffet.  Giúp bánh mì được nướng vàng giòn, thơm ngon với hương vị đậm đà đặc trưng cho thực khách tăng thêm cảm giác ngon miệng nhanh chóng, phục vụ được số lượng khách hàng cho các bbuổi tiệc buffet trong khách sạn, nhà hàng, resort.

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Nướng Bánh Mì Sandwich Tiệc Buffet

  • Mô tả

     Máy nướng bánh mì sandwich là thiết bị tiện lợi được sử dụng phổ biến trong các tiệc buffet trong nhà hàng, khách sạn, resort giúp tiết kiệm thời gian và giúp bánh được vàng giòn , thơm ngon hơn.

     Máy nướng bánh mì công nghiệp, máy nướng bánh mì điện công suất lớn, chất lượng, uy tín giá rẻ tại thiết bị khách sạn Nam Tiến

  • Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage