nantienlogo

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

       Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Q12, HCM

    Mở cửa : 8h-20h (Thứ 2 → Thứ 7)

hot5

0931 56 56 42

Trang chủ»Tin Tức»VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

Mục lục [ ẩn ][ hiện ]

Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

 Với thiết kế đa dạng, hiện đại bình đựng nước trái cây giúp không gian tiệc buffet thêm sang trọng và tính tiện dụng cao với thiết kế bình đựng nước có vòi dễ dàng sử dụng nên rất được ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm những vai trò quan trọng của bình đựng nước trái cây đối với tiệc buffet

 

Giới thiệu bình đựng nước trái cây có vòi

Bình đựng nước trái cây có vòi giá rẻ là gì?

 Bình đựng nước trái cây có vòi là bình được thiết kế hiện đại với vòi rót tiện lợi có tính hữu dụng cao giúp việc lấy nước được dễ dàng mà không cần phải mở nắp bình. Bình nước buffet có vòi dễ dàng sử dụng và vệ sinh nên rất được ưa chuộng. Đa dạng dung tích và kiểu dáng, phù hợp sử dụng mọi không gian từ bình dân đến cao cấp như quán cà phê, trường mầm non, quán trà sữa, quầy bar, trong các sự kiện nhà hàng, khách sạn, resort hay chính  trong gia đình bạn.

 vai-tro-binh-dung-nuoc-trai-cay-co-voi-tiec-buffet-hinh2

Bình đựng nước trái cây có vòi được ưa chuộng 

Cấu tạo bình đựng nước trái cây có vòi

 Đặc điểm cấu tạo bình đựng nước trái cây có vòi khá đơn giản nhưng mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Các bộ phận có thể tháo rời và lắp ráp nhanh chóng giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và thích hợp khi di chuyển.

- Thân bình được làm bằng thủy tinh hoặc nhựa PC cao cấp, không chứa chất độc hại và không ảnh hưởng đến mùi vị của các loại nước ép. Đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Chân đế bằng chất liệu inox chịu được tải trọng cao, chống va đập tốt, chống gỉ và bền bỉ. Có tích hợp vĩ hứng nước inox dễ dàng tháo rời để vệ sinh, dưới chân đế có nút cao su chống trơn trượt tốt. 

 - Nắp bình được làm bằng chất liệu inox với núm cầm bên trên  

 - Phần vòi nước đặc biệt tiện lợi giúp người dùng kiểm soát tốt lượng nước rót ra tránh lãng phí và giữ vệ sinh.

 vai-tro-binh-dung-nuoc-trai-cay-co-voi-tiec-buffet-hinh3

Các bộ phận bình đựng nước trái cây buffet được tháo rời

 

Tầm quan trọng của bình đựng nước trái cây có vòi

 Bình đựng nước trái cây là vật dụng cần thiết không thể thiếu trong những sự kiện hay buổi tiệc tự phục vụ như buffet hay teabreak. Giúp bảo quản các loại thức uống được tốt nhất và thể hiện sự chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian trong việc phục vụ thức uống.

 

Bình nước buffet giúp bảo quản nước ép, trà trái cây đạt chất lượng tốt nhất

- Bình đựng nước trái cây có thiết kế lõi inox đựng đá viên giữ lạnh cho các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ trọn giá trị dinh dưỡng và hương vị ban đầu giúp chúng luôn thơm ngon như vừa mới ép. 

- Lõi inox riêng biệt giúp thức uống luôn đảm bảo được chất lượng tốt nhất, luôn tươi mát mà không bị loãng hay làm thay đổi mùi vị.

- Bình đựng nước trái cây có vòi của Nam Tiến là những sản phẩm có chất liệu cao cấp, không làm ảnh hưởng đến hương vị của các loại nước ép

 vai-tro-binh-dung-nuoc-trai-cay-co-voi-tiec-buffet-hinh4

Bình đựng nước trái cây buffet có vòi sử dụng rất phổ biến

 

Dễ dàng sử dụng bình đựng nước hoa quả với thiết kế hiện đại

- Cấu tạo bình đựng nước buffet được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên mang phong cách hiện đại và rất tiện dụng. Lấy nước dễ dàng không cần phải mở nắp bình.

- Vòi rót có đặc điểm nhỏ gọn, dễ dàng thao tác khi sử dụng cùng khả năng chống rò rỉ và điều chỉnh lượng nước chính xác giảm tình trạng lãng phí.

 vai-tro-binh-dung-nuoc-trai-cay-co-voi-tiec-buffet-hinh5

Vòi nước chống rỉ tiện lợi, dễ dàng sử dụng

 

Sử dụng bình đựng nước trái cây giúp tăng tính thẩm mỹ và sự thu hút

- Bình đựng nước trái cây buffet có vòi không chỉ đơn thuần là dụng cụ tiệc buffet chuyên dụng phục vụ thức uống, với thiết kế hiện đại và sang trọng, với da dạng những mẫu đẹp, độc đáo giúp tạo điểm nhấn cho không gian tiệc thêm thu hút hơn. 

- Tùy thuộc vào mỗi phong cách nhà hàng và cách decor không gian tiệc khác nhau mà bạn cần lựa chọn bình nước buffet có kiểu dáng và thiết kế phù hợp giúp tăng tính thẩm mỹ.

 

Đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng bình đựng nước trái cây có vòi

- Chất liệu bình đựng nước hoa quả có chất lượng cao, chịu nhiệt tốt, không chứa chất độc hại khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm ngay khi ở nhiệt độ cao. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

- Mỗi bình đựng nước hoa quả đều được trang bị nắp đậy kín giúp ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Vòi rót tiện dụng giúp lấy thức uống dễ dàng mà không cần phải mở nắp bình.

- Có vỉ hứng nước thừa bằng inox bên dưới để hứng nước khi khách hàng vô tình trong lúc sử dụng làm rò rỉ. Giúp không gian tiệc được giữ vệ sinh sạch sẽ

 

Tiết kiệm hơn khi sử dụng bình đựng nước hoa quả có vòi

- Bình đựng nước ép hoa quả có vòi thuận tiện cho khách hàng tự phục vụ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân viên phục vụ.

- Vòi rót kiểm soát chính xác lượng nước rót ra, không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng giúp tiết kiệm hơn. 

- Thức uống được bảo quản tốt, không bị hư hỏng, hương vị vẫn thơm ngon, tươi mát giúp tăng cảm giác ngon miệng cho thực khách.

 

Bình đựng nước buffet đa chức năng 

- Chức năng giữ lạnh tốt, sử dụng để phục vụ cho các loại nước ép hoa quả, trà trái cây, trà chanh, trà bí đao hoặc các loại bia, nước ngọt có gas hay nước lọc…

- Ngoài ra, bình còn được sử dụng giữ ấm cho các loại trà nóng hay sữa cho những buổi tiệc buffet sáng hay sự kiện trong thời tiết lạnh

 

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản bình đựng nước trái cây có vòi

Khi sử dụng bình đựng nước trái cây cần chú ý

Trước khi sử dụng cần vệ sinh bình sạch sẽ, lau khô và lắp bình theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. 

 Kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các bộ phận như thân bình, vòi rót nếu có hư hỏng hay bị nứt vỡ thì cần được thay thế để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

 Sau khi sử dụng bình để giữ lạnh, cần để bình nguội dần về nhiệt độ phòng trước khi chuyển sang giữ ấm. Việc thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm hỏng chất liệu bình, đặc biệt là bình thủy tinh.

Chú ý khi vệ sinh và bảo quản bình đựng nước trái cây có vòi

  Vệ sinh bình đựng nước thường xuyên sau khi sử dụng, không để nước lại qua đêm trong bình tránh tình trạng bám mùi và bám cặn cứng khó vệ sinh.

 Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh hay miếng rửa bằng sắt sẽ làm giảm tuổi thọ và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

 Cần để bình khô ráo trước khi bảo quản. Nên bảo quản những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp gây hư hại những bộ phận bằng nhựa hay tránh nơi ẩm ướt dễ sinh sôi vi khuẩn có hại.

 

 

Tiêu chí chọn bình đựng nước trái cây có vòi phù hợp với từng sự kiện

  Việc lựa chọn bình đựng nước trái cây có vòi phù hợp với từng quy mô sự kiện và phong cách nhà hàng nhằm mang lại hiệu quả phục vụ khách hàng tốt nhất. Bình đựng nước trái cây buffet có kiểu dáng, kích thước và chất liệu phù hợp giúp tạo ấn tượng tốt đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng thêm thu hút.

vai-tro-binh-dung-nuoc-trai-cay-co-voi-tiec-buffet-hinh8

 

Chọn bình đựng nước trái cây phù hợp tạo không gian tiệc sang trọng

 

 Cùng tham khảo thêm bài viết về những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn bình đựng nước trái cây buffet.

 

Vì sao nên mua bình đựng nước trái cây buffet có vòi tạo đơn vị uy tín

 Khi chọn mua bình đựng nước trái cây buffet có vòi cho nhà hàng bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu của những đơn vị uy tín, được Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn và được đánh giá cao.

 Sản phẩm từ những đơn vị uy tín sẽ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền cao với giá cả cạnh tranh. Thiết kế đa dạng, chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe người dùng. 

 Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến là 1 trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị dụng cụ buffet. Đặc biệt bình đựng nước trái cây có vòi với đầy đủ mọi chủng loại phù hợp mọi phân khúc khách hàng từ giá rẻ đến cao cấp.

 

Lợi ích khi mua bình đựng nước trái cây buffet tại Nam Tiến

Chất lượng bình đựng nước buffet luôn được đặt lên hàng đầu

 Sản phẩm bình đựng nước trái cây buffet có vòi tại Nam Tiến Được công ty trực tiếp lựa chọn và nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới.

 Được kiểm tra kỹ lưỡng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất trước khi giao đến tay khách hàng

Giá cả cạnh tranh nhất so với các đối thủ khác

 Là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên “giá rẻ nhất”. Chính sách giá được Nam Tiến tính toán và xây dựng bảng giá chuẩn sát sao cùng nhiều chính sách ưu đãi khi đặt hàng với số lượng lớn.

 Nhiều chương trình ưu đãi diễn ra thường xuyên, liên tục mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích

Đa dạng mẫu mã và dung tích để lựa chọn bình đựng nước buffet phù hợp

 Nhiều kiểu dáng sang trọng với dung tích khác nhau từ 3L, 4L, 6L, 8L, 9L, 12L, 16L, 24L… phù hợp cho những sự kiện với số lượng khách ít hay nhiều.

 Mẫu bình nước với nhiều thiết kế khác biệt, đẹp mắt phù hợp mọi phong cách decor khác nhau cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Bình đựng nước buffet được bảo hành lâu dài và chế độ hậu mãi tốt

 Sản phẩm được bảo hành đầy đủ và lâu dài lên đến 12 tháng. 1 đổi 1 nhanh chóng nếu phát sinh lỗi ở nhà sản xuất. Tạo dựng lòng tin cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại Nam Tiến.

 Được tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và bảo quản trọn đời

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

 Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu khách hàng, biết lắng nghe và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc nhanh chóng với sự tận tâm và luôn tôn trọng khách hàng

 Được đào tạo kỹ càng, hiểu rõ những đặc điểm của từng sản phẩm giúp đưa ra những giải pháp phù hợp nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc

 Đội ngũ giao hàng riêng biệt, nhanh nhẹn đảm bảo kịp mọi tiến độ theo yêu cầu của khách hàng

 

Ngoài ra, Thiết bị khách sạn Nam Tiến còn là đơn vị chuyên cung cấp đầy đủ các loại thiết bị, dụng cụ tiệc buffet chất lượng, uy tín phù hợp mọi đối tượng khách hàng từ giá rẻ đến cao cấp. 

 

Thông tin liên hệ đặt hàng

Công Ty TNHH Thiết Bị Nam Tiến

   Hotline:  0931 565 642 - 0979 034 092

   Email: [email protected]

   Web: thietbikhachsannamtien.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Các sản phẩm liên quan:

 Cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet inox giá rẻ tại TPHCM

 Hướng dẫn sử dụng bình đựng nước ép trái cây đúng cách

 Thông Tin Cơ Bản Và Các Cách Phân Loại Bình Đựng Nước Trái Cây

 


 

 

 Cung cấp các loại bình đựng nước trái cây có vòi, bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng trà trái cây phục vụ tiệc buffet, tiệc trà teabreak hay tiệc cưới hỏi, tiệc sinh nhật chất lượng, giá rẻ, với đa dạng mẫu mã và dung tích. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc: Hồ Chí Minh, Đà Lạt - Lâm Đồng, Nha Trang - Khách Hòa, Tây Ninh, Hội An - Quảng Nam, Đà Nẵng, Tiền Giang, Vũng Tàu, Cà Mau, Hậu Giang, Vĩnh Long, Long An, Bình Dương, Quảng Bình, Hải Phòng, Quy Nhơn - Bình Định, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận, Long Khánh, Huế, Quảng Trị, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Nội, Lạng Sơn, Sơn la, Hà Giang...

 

 

 

 

 

 
 

Bài viết liên quan

Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • Extra Bed Là Gì? Top 4 Giường Phụ Gấp Gọn Khách Sạn Tốt Nhất

  • Mô tả

    Extra bed thiết bị có mặt ở hầu hết hết các khách sạn, resort hay các cơ sở kinh doanh lưu trú để tăng thêm sức chứa phòng nghỉ. Đây được xem là giải pháp hữu dụng, tối ưu nhất giúp giải quyết tình trạng quá tải trong những mùa cao điểm hay trường hợp cần tăng sức chứa.

  • Tìm Hiểu Xe Đẩy Dọn Bàn Ăn, Thu Gom Bát Đĩa, Đồ Dơ 3 Tầng Giá Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy dọn bàn ăn, thu gom bát đãi, đồ dơ 3 tầng là thiết bị cần thiết giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc thu dọn bàn tiệc được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, bếp ăn công nghiệp hay các cơ sở kinh doanh dịch vụ ẩm thực. 

    Sử dụng xe đẩy dọn bàn ăn chất lượng giúp mang đến cho nhà hàng, quán ăn nhiều lợi ích với chi phí đầu tư hợp lý, độ bền cao. 

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Xe Đẩy Thu Dọn Thức Ăn Nhà Hàng

  • Mô tả

    Xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng là dụng cụ không thể thiếu cho nhà hàng, quán ăn hay những đơn vị kinh doanh ẩm thực. Việc sử dụng xe đẩy thu dọn bàn ăn hiện nay rất phổ biến bởi sản phẩm mang lại nhiều lợi ích và có nhiều ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng.

     Tuy vậy, để xe đẩy thu dọn thức ăn nhà hàng giá rẻ luôn hoạt động hiệu quả và bền bỉ bạn cần sử dụng và bảo quản đúng cách là điều quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và bảo quản xe đẩy tốt nhất.

  • Lý Do Nên Chọn Mua Xe Đẩy Thức Ăn Inox Tại Thiết Bị Nam Tiến

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn inox là thiết bị cần thiết được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay resort… giúp nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo chất lượng phục vụ.

     Bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy thức ăn inox để tối ưu hóa quy trình phục vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng, khách sạn thì hãy liên hệ ngay cho Công ty Thiết bị Nam Tiến. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua xe đẩy thức ăn inox tại Thiết bị Nam Tiến.

  • Địa Chỉ Uy Tín Bán Xe Đẩy Thức Ăn Nhà Hàng 3 Tầng Chất Lượng, Rẻ

  • Mô tả

    Xe đẩy thức ăn nhà hàng 3 tầng là thiết bị mang đến nhiều lợi ích được sử dụng khá phổ biến trong nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị tiệc cưới. Xe đẩy thức ăn 3 tầng giúp việc vận chuyển thức ăn từ khu vực bếp đến khu vực bàn tiệc trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hơn.

  • 6 LOẠI RACK ĐỰNG LY ĐỂ SỬ DỤNG CHO NHÀ HÀNG

  • Mô tả

    Trong nhà hàng thì rack đựng ly là vật dụng không thể thiếu dùng để úp và bảo quản tất cả các loại ly giúp chúng mau ráo nước khi rửa xong và hạn chế tình trạng bể vỡ do va chạm lẫn nhau.

     Và mỗi loại ly ta cần sử dụng 1 loại rack up ly khác nhau, dưới đây là thông tin về 6 loại rack đựng ly thường được sử dụng trong nhà hàng nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé !

  • Tìm Hiểu Bục Phát Biểu Di Động, Hiện Đại, Giá Rẻ Inox, Gỗ, Sắt

  • Mô tả

    Bục phát biểu di động là bục phát biểu được thiết kế để việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bục phát biểu di động tiện lợi cho mọi không gian đặc biệt là những sự kiện ngoài trời, được sử dụng với mục đích làm nơi nói chuyện phát biểu trong các sự kiện, hội thảo, cuộc họp, lễ kỷ niệm, và các buổi thuyết trình công khai

  • Danh mục sản phẩm

    Tin tức thiết bị dụng cụ nhà hàng khách sạn

    Những Ưu Điểm Bình Đựng Nước Ép Hoa Quả Buffet Có Vòi

  • Mô tả

    Bình đựng nước ép hoa quả buffet có vòi, bình đựng nước ép trái cây, bình đựng nước buffet chất lượng cao giá rẻ tại Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến. Địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh chuyên cung cấp thiết bị buffet đầy đủ và đa dạng mọi phân khúc.

  • VAI TRÒ CỦA BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY CÓ VÒI ĐỐI VỚI TIỆC BUFFET

  • Mô tả

    Bình đựng nước trái cây có vòi hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả buffet, bình đựng nước buffet là giải pháp hoàn hảo cần thiết trong những buổi tiệc buffet giúp bảo quản các loại nước ép trái cây luôn tươi mát, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng ban đầu trong suốt thời gian dài của buổi tiệc.

  • TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BÌNH ĐỰNG NƯỚC TRÁI CÂY BUFFET CHẤT LƯỢNG

  • Mô tả

     Bình đựng nước trái cây buffet giá rẻ hay còn gọi là bình đựng nước ép hoa quả có vòi được Thiết bị khách sạn nhà hàng Nam Tiến phân phối với đầy đủ và đa dạng gồm 3 lít, 4 lít, 6 lít, 8 lít, 9 lít, 12 lít, 16 lít, 24 lít... với số ngăn từ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 3 tầng, 4 tầng..

     Chuyên cung cấp bình đựng nước ép trái cây buffet giá rẻ, chất lượng tốt nhất, độ bền cao, chất liệu cao cấp. Nhiều mẫu bình đựng nước ép trái cây mới, đẹp mắt, sang trọng cho không gian tiệc thêm sinh động

  • Kinh Nghiệm Khi Sử Dụng Và Bảo Quản Giường Phụ Extra Bed Di Động

  • Mô tả

    Giường phụ extra bed hay giường gấp gọn di động khách sạn là giải pháp hiệu quả linh hoạt giúp giải quyết việc quá tải của khách sạn, homestay, resort trong những mùa cao điểm hay cho gia đình khi có người thân đến chơi.

     Tuy nhiên, để sử dụng và bảo quản giường phụ extra bed khách sạn một cách hiệu quả, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng giúp tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm

  • CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NAM TIẾN

    MST: 0316038930 
    Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 396 Đường Bình Mỹ, Ấp 6A, Xã Bình Mỹ, Củ Chi, Hồ Chí Minh
    Showroom : 242 Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0931 565 642

    Hỗ trợ khách hàng

    Bộ công thương

    logoSaleNoti

    Fanpage